5 ưu điểm ấn tượng có trên tủ lạnh Casper inverter 4 cửa RM-680VBW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper inverter RM-680VBW là một chiếc tủ lạnh 4 cửa dung tích lớn khoảng 645 lít sẽ là kho lưu trữ thực phẩm khổng lồ với một gia đình hiện đại nhờ 5 ưu điểm ấn tượng sau:

1. Tủ lạnh Casper RM-680VBW có thiết kế 4 cửa hiện đại tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Được làm từ chất liệu thép không gỉ, tủ lạnh Casper Inverter 645 lít RM-680VBW sở hữu thiết kế tông màu đen là màu sắc chủ đạo đem tới sự sang trọng, thiết kế mặt nhám không bám dấu vân tay tạo ra điểm nhấn trang trí cho không gian căn bếp thêm hiện đại và sang chảnh.

Bên cạnh đó, thiết kế 4 cửa của tủ lạnh Casper giúp bạn không phải mở hết cả cánh tủ lớn để quan sát hay lấy nhanh thực phẩm nên sẽ rất tiết kiệm điện năng và tránh thất thoát nhiệt.

5 ưu điểm ấn tượng có trên tủ lạnh Casper inverter 4 cửa RM-680VBW
Tủ lạnh Casper RM-680VBW có thiết kế 4 cửa hiện đại tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Ngoài ra, với dung tích lớn khoảng 645 lít, chiếc tủ lạnh Casper RM-680VBW này rất phù hợp để lưu trữ thực phẩm cho gia đình có đông thành viên trên 5 người hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu mua sắm nhiều, tích trữ dùng cho nhiều ngày.

Đặc biệt, một ưu điểm trong thiết kế tủ lạnh Casper 645 lít inverter RM-680VBW này là ngăn mát được đặt ở vị trí dễ sử dụng và có tầm nhìn thoáng. Ngăn kéo cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh giúp bạn lấy thực phẩm một cách nhanh chóng và đơn giản ngay cả khi khay đang chứa đầy thực phẩm.

2. Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều

Tương tự như nhiều dòng tủ lạnh nổi tiếng khác trên thị trường, sản phẩm tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW này cũng được trang bị công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều cho khả năng làm lạnh siêu nhanh. Đồng thời hạn chế tối đa việc trộn lẫn mùi thực phẩm giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều
Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều

3. Đa dạng tính năng hiện đại chuẩn trendy trên tủ lạnh Casper 645 lít RM-680VBW

Đừng vội ngạc nhiên về thiết kế và công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Casper dung tích lớn này vì tính năng của nó còn ấn tượng hơn:

3.1. Làm đá siêu nhanh

Do có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất, đồng thời thổi luồng khí lạnh liên tục vào ngăn đông và ngăn mát để làm lạnh thực phẩm nhanh chóng nên tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter RM-680VBW 645 lít cho khả năng làm đá siêu nhanh tới 2 lần so với các tủ lạnh thông thường khác khiến bạn không phải chờ đợi lâu.

3.2. Có vòi lấy nước tiện lợi và hiện đại ngay bên ngoài cánh tủ

Với tính năng hiện đại và chuẩn trendy này bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thưởng thức được những cốc nước mát trong mùa hè mà không cần mở tủ. Vừa nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu giải khát lại giảm thiểu sự thất thoát nhiệt lớn nên rất tiết kiệm điện.

3.3. Chuyển đổi nhiệt độ thật linh hoạt từ đông sang mát và ngược lại

Khi có nhu cầu dùng ngăn đông nhiều hơn hoặc ngăn mát nhiều hơn để dự trữ thực phẩm thì bạn có thể dễ dàng điều chuyển nhiệt độ tủ lạnh Casper 4 cửa inverter RM-680VBW 645 lít thật linh hoạt bằng cách cài đặt nhiệt độ trong khoảng -20 độ C đến 5 độ C để biến ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngược lại.

Cảnh báo khi cửa mở giúp tránh thất thoát hơi lạnh, hao điện
Cảnh báo khi cửa mở giúp tránh thất thoát hơi lạnh, hao điện

3.4. Cảnh báo khi cửa mở giúp tránh thất thoát hơi lạnh, hao điện

Trong trường hợp bạn mở tủ mà đóng không khít dễ bị thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng và hư hỏng thực phẩm thì chức năng cảnh báo này sẽ rất hữu ích với bạn.

3.5. Đi chơi xa không lo hỏng đồ và ngốn điện nhờ chức năng Holiday

Nếu chẳng may có việc thường xuyên phải về quê hay đi công tác xa nhà thì bạn cũng chả cần lo lắng về chuyện cái tủ lạnh nên rút ra hay làm sao để đỡ tốn điện vì trên tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít đã có chức năng Holiday. Khi khởi động chức năng Holiday này, nhiệt độ của ngăn mát sẽ tự động cài đặt ở 15 độ C để giảm năng lượng tiêu thụ, nhiệt độ ngăn đông tự động cài đặt ở -18 độ C.

*Lưu ý: không nên lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát thời gian này.

4. Tiết kiệm điện vô cùng với chế độ biến tần inverter

Còn nếu bạn đang lo lắng về tiền điện tiêu thụ cuối tháng thì cũng phần nào yên tâm vì chiếc tủ lạnh Casper inverter 4 cửa RM-680VBW 645 lít này có được trang bị công nghệ biến tần inverter nên rất tiết kiệm điện năng.

5. Giá tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít rất cạnh tranh

Giá tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít
Giá tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội trên chắc hẳn bạn đang nghĩ giá tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít sẽ đắt lắm. Trên thực tế thì giá cả của nó chỉ tương đương với nhiều tủ lạnh dung tích lớn khác đang được ưa chuộng trên thị trường như tủ lạnh LG, Samsung,… Hiện giá tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW 645 lít đang dao động trong khoảng từ 19.800.000 vnđ – 32.990.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!