Hướng dẫn vệ sinh tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh tủ lạnh định kỳ là một trong những việc làm cần thiết để giúp cho chiếc tủ của gia đình bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ hướng dẫn vệ sinh tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW một cách chi tiết nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Lưu ý trước khi vệ sinh tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW

Để việc vệ sinh tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trước khi tiến hành, bạn cần thực hiện một số lưu ý sau đây. 

Những lưu ý trước khi vệ sinh tủ lạnh casper RM-680VBW
Những lưu ý trước khi vệ sinh tủ lạnh casper RM-680VBW

– Rút nguồn điện của tủ: Đầu tiên phải rút điện của tủ lạnh ra, đây là lưu ý bắt buộc thực hiện để đảm bảo an toàn cho người vệ sinh, và không gây tốn điện. 

– Bỏ hết thực phẩm bên trong tủ ra ngoài: Sau khi rút nguồn điện, bạn tiến hành đưa hết thực phẩm trong tủ lạnh Casper 645L 4 cửa RM-680VBW ra ngoài. Đối với thực phẩm ở ngăn đông, nên bỏ vào thùng xốp để tránh bị rã đông, gây hỏng. 

– Sử dụng hóa chất vệ sinh an toàn: Hóa chất sử dụng để vệ sinh tủ lạnh Casper 4 cửa RM-680VBW cần đảm bảo an toàn để tránh dính vào thực phẩm sau nay. Hoặc bạn cũng có thể tự chế hỗn hợp vệ sinh tủ lạnh như: Baking soda + nước ấm  + chanh, giấm + nước + nước rửa chén,…

– Không tháo gioăng ở cánh cửa: Rất nhiều người dùng muốn vệ sinh tủ một cách sạch sẽ nhất, triệt để nhất đã tháo luôn gioăng ở cánh cửa. Đây là một điều hoàn toàn sai lầm, bởi khi lắp lại, người dùng không có kỹ thuật, chuyên môn để  kiểm tra, rất dễ bị hở, hơi mát trong tủ lạnh sẽ theo đó đi ra ngoài. Vậy nên đối với bộ phận này của tủ lạnh, chỉ lên dùng khăn thấm hóa chất và lau sạch. 

Các bước vệ sinh tủ lạnh Casper RM-680VBW chi tiết nhất

Sau khi đã thực hiện các bước lưu ý phía trên, các bạn cần vệ sinh tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645L RM-680VBW theo các trình tự sau đây. 

Các bước vệ sinh tủ lạnh Casper 645L
Các bước vệ sinh tủ lạnh Casper 645L

– Bước 1: Tháo khay tủ

Đầu tiên, bạn tháo hết khay tủ lạnh ra ngoài, lưu ý  tủ lạnh Casper 645L 4 cửa nên có rất nhiều khay kính, ngăn kéo khác nhau. Bạn cần nhớ vị trí các khay khi tháo, sau đó đem rửa sạch với nước rửa chén và phơi khô hoặc lau khô. 

– Bước 2: Lau sạch không gian bên trong tủ

Khi tháo hết các khay không gian bên trong khá dễ dàng để bạn vệ sinh. Bạn dùng khăn sạch, nhúng vào hỗn hợp vệ sinh và tiến hành làm sạch mọi ngóc ngách của tủ lạnh. 

– Bước 3: Vệ sinh bề mặt tủ lạnh Casper RM-680VBW

Phía bên ngoài tủ cũng cần vệ sinh để tăng độ mới, bóng đẹp. Bề mặt tủ làm bằng thép không gỉ, không bám vân tay nên bạn có thể thực hiện lau bằng nước lau bếp hoặc nước lau kính đều được. 

Vệ sinh bề mặt tủ bằng nước lau kính hoặc nước lau bếp
Vệ sinh bề mặt tủ bằng nước lau kính hoặc nước lau bếp

– Bước 4: Lắp đặt lại các khay của tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW

Sau khi hoàn tất việc lau dọn tủ, bạn tiến hành lắp đặt lại các khay kính của tủ để chuẩn bị cho thực phẩm vào lại để bảo quản. Quá trình lắp nên thực hiện cẩn thận để tránh làm rơi vỡ hoặc lắp nhầm các khay kính. 

Những lưu ý cần nhớ sau khi vệ sinh tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBW

Rất nhiều người thường có thói quen sau khi vệ sinh tủ lạnh xong sẽ cắm điện và sử dụng ngay lập tức. Điều này không sai, nhưng lại dễ khiến cho tủ lạnh dễ hư hỏng, trục trặc hơn. Sau đây là một số lưu ý mà bạn cần thực hiện ngay sau khi vệ sinh tủ lạnh Casper 4 cửa 645L RM-680VBW nhé. 

– Không cắm điện dùng luôn: Bạn đừng vội cắm điện ngay mà chờ 1 lúc để gas ổn định, điều này sẽ giúp cho tủ mát nhanh và tăng độ bền tối đa. 

– Mở hết các cánh tủ để giúp mùi hóa chất vừa sử dụng để vệ sinh bay hết ra ngoài. 

Mở hết cánh tủ để loại bỏ mùi hóa chất sau khi vệ sinh, lau dọn
Mở hết cánh tủ để loại bỏ mùi hóa chất sau khi vệ sinh, lau dọn

– Kiểm tra lại các thực phẩm cần bảo quản, loại bỏ những thực phẩm hỏng và sắp xếp những thực phẩm cũ phía trước, mới phía sau để thuận tiện khi sử dụng. 

– Những thực phẩm tươi sống, bắt buộc phải bỏ vào hộp và đậy kín. 

– Cài đặt nhiệt độ phù hợp cho cả ngăn mát và ngăn đông, ngăn mát khoảng 1 – 4 độ tùy lượng thực phẩm, ngăn đông từ – 16 đến -18 độ là tốt nhất. 

– Đóng hết tủ lạnh và kiểm tra ở cánh tủ có bị hở hay không

Vệ sinh đúng cách cũng và định kỳ cũng là cách để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả của tủ lạnh Casper Inverter 645L 4 cửa RM-680VBWr. Websosanh.vn hy vọng với những hướng dẫn và lưu ý vừa rồi sẽ giúp cho các bạn có thể áp dụng tốt cho thiết bị của mình. Chúc bạn thực hiện thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lý do khiến tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW trở nên HIT HOT

4 lý do khiến tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW trở nên HIT HOT

Lý do chính khiến tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW được ưa chuộng không chỉ bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp, có màu đen tuyền. Điều này làm cho nó trông tuyệt vời bên cạnh các thiết bị bằng gỗ hoặc đá khác trong nhà, nội thất của nhà bếp. Vậy còn những lý do gì nữa?

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!