5 ưu điểm có ở tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 và một số lưu ý sử dụng để tăng độ bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanden SPE-0605 là một sản phẩm thuộc tập đoàn Sanden Intercool Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ngay sau đây cùng khám phá 5 ưu điểm nổi bật có ở tủ mát Sanden Intercool 1 cánh 600 lít SPE-0605 cùng một số lưu ý sử dụng để nâng cao tuổi thọ nhé!

Các sản phẩm tủ mát Sanden Intercool đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam nhờ uy tín thương hiệu lâu năm và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt phải kể đến tủ mát Sanden Intercool 1 cánh 600 lít SPE-0605, đây là model đã được hãng bia Heineken đặt hàng chuyên biệt toàn cầu để trưng bày sản phẩm của họ. Đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị có ở sản phẩm này nhé!

1. Tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 với 5 ưu điểm nổi bật

Điều gì tạo nên sức hút của thiết bị này, cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 ưu điểm khiến tủ mát Sanden SPE-0605 nổi bật: 

1.1. Máy nén Hitachi siêu bền bỉ và làm lạnh nhanh 

Ưu điểm lớn nhất và phải kể đến đầu tiên của sản phẩm là sở hữu dòng máy nén nổi tiếng Hitachi với công suất ¼ Hp giúp thiết hoạt động êm ái, bền bỉ. Nhiệt độ trong tủ có thể duy trì sâu xuống mức từ 0 đến 7 độ C giúp thực phẩm bên trong bảo quản luôn tươi ngon. 

5 ưu điểm có ở tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 và một số lưu ý sử dụng để tăng độ bền
Tủ sở hữu dòng máy nén nổi tiếng Hitachi giúp hoạt động êm ái, bền bỉ

1.2. Hệ thống làm lạnh quạt gió không đóng tuyết 

Điểm cộng tiếp theo của tủ mát Sanden Intercool 1 cánh SPE-0605 là có hệ thống làm lạnh 2 quạt mạnh mẽ giúp duy trì và phân bố hơi lạnh đồng đều. Nhờ vậy mà hạn chế được hiện tượng đóng tuyết một cách tối đa và hiệu quả. 

1.3. Dàn lạnh từ đồng có độ bền cao 

Thiết bị sử dụng dàn lạnh bằng đồng nên tốc độ làm lạnh được đẩy nhanh hơn. Kết hợp với quạt lồng sóc giúp vận hành đạt hiệu suất cao và độ bền tốt hơn so với chất liệu nhôm thông thường. 

1.4. Cửa kính hai lớp với công nghệ sấy kính nóng 

Cửa kính của tủ mát Sanden 600 lít SPE-0605 thiết kế hai lớp hút chân không giúp hạn chế thất thoát nhiệt năng hiệu quả. Bên cạnh đó có thêm hệ thống sấy kính bằng hơi nóng từ compressor ngăn ngừa đọng sương, giúp mặt kính tủ luôn sáng rõ để khách hàng dễ quan sát thực phẩm. 

5 ưu điểm có ở tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 và một số lưu ý sử dụng để tăng độ bền
Hệ thống sấy kính bằng hơi nóng từ compressor ngăn đọng sương tốt

1.5. Thiết kế hiện đại, tiện ích 

Dung tích sử dụng lên đến 600 lít đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn. Bên trong gồm 5 giá đỡ có thể tháo lắp di chuyển linh hoạt, kèm theo đó là hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi, cung cấp ánh sáng mà không tỏa nhiệt, tiết kiệm điện. 

2. Lưu ý gì khi sử dụng để tăng độ bền cho tủ mát Sanden Intercool SPE-0605

Tuy tủ mát được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng để tăng độ bền cho sản phẩm, dẫn đến tủ vừa tốn điện lại kém bền. Lưu ngay lại một số lưu ý sau trong quá trình dùng model SPE-0605:

  • Chọn vị trí đặt tủ thoáng mát, bằng phẳng: hầu hết người dùng không hay chú ý đến vấn đề này. Tuy nhiên nếu tủ mát đặt ở nơi gồ ghề và ẩm thấp thì khi hoạt động lâu ngày sẽ dẫn đến các hiện tượng như tiếng ồn kêu lớn, chập điện do nước và làm cho thiết bị nhanh hỏng. 
  • Không chất quá nhiều thực phẩm vào tủ: tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 đã có mức dung tích khuyến cáo, do vậy nếu thực phẩm vượt quá khối lượng sẽ làm tù vận hành kém, không ổn định, thậm chí không còn hơi mát để bảo quản. 
5 ưu điểm có ở tủ mát Sanden Intercool SPE-0605 và một số lưu ý sử dụng để tăng độ bền
Vệ sinh tủ mát thường xuyên để tăng độ bền sử dụng
  • Vệ sinh tủ mát Sanden SPE-0605 định kỳ thường xuyên: Nếu không vệ sinh định kỳ, nước từ thực phẩm sẽ làm sinh sôi vi khuẩn trước hết ảnh hưởng chất lượng thực phẩm đang bảo quản bên trong tủ mát Sanden SPE-0605, sau đó là ảnh hưởng đến hoạt động, máy móc của thiết bị. 

Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm của tủ mát Sanden SPE-0605 cũng như một số lưu ý trong khi sử dụng để đạt hiệu quả cao. Nếu thấy hữu ích thì lưu lại ngay để áp dụng nhé, cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi các bài viết của Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!