5 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l là sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp được đánh giá phù hợp sử dụng trong gia đình. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết sản phẩm qua 5 ưu điểm nổi bật sau:

1. Kiểu dáng bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l bắt mắt và sang trọng 

Ferroli là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, do vậy những sản phẩm bình nóng lạnh của hãng này có thiết kế rất đặc trưng và mang đậm phong cách của quốc gia này. Bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l được thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước vừa phải, bốn góc đều được bo tròn mềm mại. 

Với thiết kế nhỏ gọn nên bình có thể được lắp tại nhiều vị trí mà vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian. Gam màu sử dụng chính là xám pha chút màu xanh và đen ở mặt trước mang tới phong cách trẻ trung, hiện đại. Bạn có thể kết hợp với nhiều nội thất cũng như phong cách bày trí không gian tắm khác nhau. 

5 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l
Thiết kế bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l hiện đại và sang trọng

2. Bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l có hệ thống cầu dao ELCB an toàn 

ELCB là thiết bị cầu dao chống giật hay thường được gọi với cái tên khác là CB hay Aptomat. Khi có sự chênh lệch về mức điện áp được quy định trên thiết bị, điện sẽ bị rò dòng, xuất hiện từ trường đi khỏi thiết bị xuống đất, ELCB sẽ so sánh ngưỡng cho phép của thiết bị để đóng ngắt đúng lúc. 

Do vậy khi trường hợp bình nóng lạnh có hiện tượng rò rỉ, chập mạch thì ELCB sẽ ngay lập tức ngắt hệ thống điện để phòng tránh nguy cơ cháy nổ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm các vấn đề về điện trong quá trình sử dụng.  

3. Thanh Magie của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l có kích thước lớn

Thanh Magie là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong bình nóng lạnh. Chức năng chính của nó là bảo vệ các điểm hở, các điểm không được men phủ kín, phòng tránh tình trạng hoen gỉ, gây nên lõi bình bị thủng. 

5 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l
Bình có thanh Magie với kích thước lớn tăng tuổi thọ sử dụng

Bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l có thanh Magie với kích thước lớn làm chậm quá trình ăn mòn của bình. Đồng thời hạn chế lõi bình hỏng gây tình trạng chập cháy nguy hiểm. Thanh magie được gắn vào van xả cặn nên dễ dàng vệ sinh, hạn chế bám cặn, ăn mòn. Tuy nhiên chúng ta nên thay thanh Magie định kỳ để bình hoạt động ổn định và an toàn hơn. 

4. Lòng bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l tráng men titan độ có độ bền cao 

Lòng bình tắm nóng lạnh Ferroli 20l Rapido Se được phủ kín bề mặt bằng một lớp men titan. Lớp vật liệu này có tác dụng chịu áp suất cao, ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong thiết bị gây chập mạch, cháy nổ, ảnh hưởng đến an toàn người dùng. Ngoài ra chất lượng bình cũng được nâng cao và bền bỉ hơn nhờ lớp men titan này.

5. Các tiện ích đi kèm khác của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì bình nước nóng gián tiếp Ferroli Rapido Se 20l còn một số tiện ích khác đi kèm như: 

  • Vỏ bình làm từ nhựa ABS nguyên sinh chịu lực cao, hạn chế oxy cao và đổi màu. 
  • Lớp bảo ôn Polyurethane chứa CFC độc hại giữ nhiệt cho bình lên đến 48 giờ. 
5 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l
Lớp bảo ôn Polyurethane giữ nhiệt cho bình lên đến 48 giờ
  • Mặt trước bình tích hợp nút vặn cho người dùng điều chỉnh nhiệt độ tùy ý theo nhu cầu dùng. 
  • Van một chiều giúp nước nóng không tràn ngược ra đường lạnh gây thất thoát nhiệt, đồng thời tự động xả nước khi bình chứa quá áp tăng độ bền cho bình chứa. 
  • Hệ thống đèn thông báo giúp người dùng dễ theo dõi hoạt động của bình. 

Giá tham khảo: 1.620.000 đến 2.190.000 đồng. 

Như vậy với những ưu điểm như giá thành hợp lý, thiết kế trẻ trung, cơ chế hoạt động an toàn và độ bền cao thì bình nước nóng Ferroli Rapido Se 20l là sản phẩm xứng đáng để đầu tư. Nếu gia đình bạn có từ 2-3 thành viên thì nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này bởi dung tích sử dụng 20l lít hoàn toàn phù hợp. Theo dõi trang thông tin Websosanh.vn để mua được mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!