5 ưu điểm của bình sữa Comotomo có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở giai đoạn đầu phát triển của trẻ, bình sữa chắc hẳn là vật dụng khó thể thiếu. Trong đó, loại bình sữa Comotomo được đông đảo các bậc phụ huynh tin dùng. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm đáp án qua 5 ưu điểm dưới đây do Wesbsosanh.vn cung cấp nhé.

Comotomo là thương hiệu uy tín trong ngành hàng đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, bình sữa từ hãng được sản xuất trực tiếp ở Hàn Quốc theo dây chuyền hiện đại, chuẩn công nghệ Mỹ. Cũng chính vì thế, chất lượng sản phẩm được đảm bảo đến tay người tiêu dùng, mà mức giá không quá cao. Để giải thích tại sao sản phẩm lại được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng đến vậy, thì bạn hãy theo dõi nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

1. Bình sữa Comotomo sở hữu thiết kế đa dạng, tiện lợi

Bình sữa Comotomo có đa dạng kích thước từ nhỏ đến to, giúp các mẹ có thể thoải mái tùy chọn dung tích. Thiết kế bình sữa của thương hiệu Comotomo không hề màu mè hay nhiều chi tiết, mà rất đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn riêng biệt, chỉ cần nhìn một lần là có thể nhận ra ngay được.

Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo với đa dạng dung tích, giúp các mẹ bỉm sữa thoải mái lựa chọn tùy thích.

2. Chất liệu bình sữa Comotomo an toàn cho trẻ

Các loại bình sữa thông thường sẽ làm từ nhựa ABS, tuy cũng an toàn cho trẻ nhưng lại có độ cứng chắc. Riêng bình sữa của Comotomo lại khác biệt khi sử dụng 100% là Silicon. Silicon dùng trong y tế là chất liệu rất an toàn, có khả năng chịu nhiệt tốt, lại cực kỳ mềm mại.

3. Núm ty của bình sữa Comotomo mềm mại, an toàn cho trẻ

Lý do chính mà rất nhiều bé không chịu ti bình đó là bởi núm ti quá cứng, khác so với ti mẹ. Hiểu được hạn chế này, Comotomo đã khắc phục hoàn toàn bằng việc thiết kế núm ti với hình dạng tự nhiên nhất và từ chất liệu Silicon, nên núm rất mềm và an toàn cho trẻ. Điểm này, tạo được sự hài lòng cho bé cũng như các mẹ bỉm sữa.

Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo với núm ti mềm mại, an toàn, tạo cảm giác như bú ti mẹ cho bé.

Hãng sản xuất 3 loại núm ti dành cho các đối tượng trẻ khác nhau như:

  • Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng.
  • Núm 2 tia dành cho các bé từ 3-6 tháng.
  • Núm 3 tia và tia Y-cut dành cho các bé trên 6 tháng.

4. Bình sữa Comotomo giải quyết tình trạng đau bụng, đầy hơi khi ti bình

Ở các bình sữa thông thường, chưa được thiết kế thêm van không khí nên sau mỗi lần hút và nhả sữa của bé, lượng không khí từ bên ngoài sẽ tràn vào bình, tạo thành các bọt sữa. Điều nay, dẫn đến hiện tượng bé nuốt phải bọt khí, gây ra tình trạng trẻ bị đầy hơi dẫn tới đau bụng, ảnh hưởng sức khỏe.

Còn ở bình sữa Comotomo này, thương hiệu đã thiết kế van thông khí hai chiều, giúp cân bằng áp suất trong bình tại mọi thời điểm. Nhờ đó, mà bé không hút phải bọt khí trong quá trình ti bình, góp phần hạn chế được việc bé bị sặc sữa.

5. Bình sữa Comotomo với thiết kế dễ dàng vệ sinh

Bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu Silicon chịu lực cao, thiết kế cổ lại rộng giúp cho mẹ có thể dễ dàng làm vệ sinh. Chỉ một vài thao tác đơn giản, các mẹ có thể rửa sạch bình mà không cần dùng chổi cọ hay nước rửa bát. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng; luộc trong nước sôi hay dùng máy rửa bát để làm sạch.

Bình sữa Comotomo
Dễ dàng vệ sinh bình sữa Comotomo với thiết kế cổ bình rộng.

Kết luận:

Bình sữa Comotomo siêu mềm 150 ml và Comotomo 200ml sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như mềm mại, chống sặc, chống đầy hơi,… Đây được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho các bé không chịu bú bình. Với chất liệu an toàn, các mẹ có thể xem xét và mua về cho bé sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!