5 ưu điểm của iPhone 13 mini khiến người dùng muốn mua ngay về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 mini nằm trong bộ sưu tập iPhone 13 series mới nhất của Apple dạo gần đây. Cùng điểm danh những thứ hay ho mà chiếc máy này có trong những thông tin dưới đây nhé!

iPhone 13 mini có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo

Nhiều người thích sở hữu cho mình những chiếc điện thoại to, màn hình rộng để tha hồ trải nghiệm. Nhưng cũng có những người dùng hướng đến sự nhỏ gọn, tiện lợi và iPhone 13 mini là một phiên bản như thế.

iphone mini 13

 

iPhone 13 mini có kích thước màn hình chỉ 5.4 inch, độ dày 7.65 mm và khối lượng là 141g. Với những thông số này chắc hẳn bạn đã hình dung ra sự nhỏ bé của điện thoại iPhone 13 mini rồi chứ?

Thực sự, nó nhỏ gọn và dễ dàng cầm nắm trên tay, đặt vào túi xách, túi quần mang đi muôn nơi mà không thấy nặng nề chút nào.

iPhone 13 mini có thời lượng pin đủ ấn tượng

iPhone 13 mini là một chiếc điện thoại nhỏ nhưng thời lượng pin của nó lại vô cùng “lớn” đấy! Dù thông số dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ là 2438mAh nhưng đối với những chiếc điện thoại của Apple nó không phải là ít ỏi. 

iphone mini 13

 

iPhone 13 mini cung cấp thời gian onscreen lên tới 4.5 giờ đồng hồ, tức là ngang ngửa với những chiếc điện thoại Android hiện nay đang sử dụng thỏi pin có dung lượng khoảng 4000mAh.

Do đó, nếu bạn không có nhu cầu chơi game đồ họa nặng như PUBG Mobile hay Liên minh huyền thoại Tốc chiến, Liên quân Mobile,… thì chắc chắn sạc đầy iPhone 13 mini và sẽ dùng đủ trong vòng một ngày, không cần sạc đến lần thứ hai.

iPhone 13 mini “phối hợp ăn ý” với nhiều món phụ kiện 

Đó giờ khi người dùng sử dụng những chiếc điện thoại thông minh có kích thước màn hình 6.5 inch trở lên đều thấy rằng kể cả có đeo thêm một chiếc giá đỡ thì lúc cầm xem phim hay đọc báo vẫn thấy lộm cộm, cồng kềnh. Với iPhone 13 mini thì lại hoàn toàn khác. Nó thực sự vừa vặn, thậm chí, khi bạn mở chiếc giá đỡ này đặt lên lòng bàn tay thì điện thoại iPhone 13 mini vẫn đứng rất vững vàng.

Ốp điện thoại iPhone 13 mini thì đa dạng, phong phú, đầy đủ các loại style trên đời từ đáng yêu cho đến cool ngầu. Nhất là khi khối lượng điện thoại iPhone 13 mini không quá lớn thì đeo thêm một chiếc ốp lưng xinh xẻo cũng không làm cho máy bị nặng quá.

Nhìn cụm camera phía sau của điện thoại iPhone 13 mini được đặt chéo, ít nhất là đã mang đến sự thay đổi chút chút về hình thức, tạo được độ nhận diện tốt hơn và với nhiều người dùng thì nó thực sự là điểm nhấn đặc biệt, rất đáng xuống tiền.

iPhone 13 mini có cụm camera chất lượng không kém gì iPhone 13

iphone mini 13

 

Điện thoại iPhone 13 mini thu hút người dùng bởi nó có camera chính và camera góc siêu rộng cùng một độ phân giải đó là 12MP và tương tự như trên các phiên bản cao cấp hơn gồm iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Chất lượng quay chụp từ hai ống kính này đẹp từ màu sắc cho đến độ rõ nét trong từng chi tiết, hình ảnh. Kể cả dùng điện thoại iPhone 13 mini để quay video thì cũng phải gọi là hết nước chấm.

Một chiếc điện thoại có cam đẹp, nhỏ gọn, cầm quay lâu mà không mỏi tay thì không có lý gì để từ chối điện thoại iPhone 13 mini khi nó đáp ứng được cả hai điều trên. 

iPhone 13 mini dễ dàng với tính năng vuốt bàn phím nhập dữ liệu

Ở những phiên bản khác có thể người dùng sẽ không tận dụng được hết tính năng vuốt bàn phím để nhập dữ liệu vì kích thước máy quá lớn. Nhưng đối với điện thoại iPhone 13 mini thì rào cản này được gỡ bỏ.

Tổng kết

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 13 mini như sau:

  • Điện thoại iPhone 13 mini bản 128GB: 18.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 mini bản 256GB: 19.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 mini bản 512GB: 25.490.000 VNĐ.

Điện thoại iPhone 13 mini sinh ra là để dành cho những ai ưa những thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Và nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng hết sức cơ bản thì có thể cân nhắc lựa chọn điện thoại iPhone 13 mini bản 128GB bởi ngoài 5 ưu điểm nêu trên thì 128GB cũng là mức dung lượng lý tưởng, một không gian lưu trữ khá thoải mái.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!