5 ưu điểm của tã bỉm Huggies khiến mẹ không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã bỉm Huggies là nhãn hiệu hiếm hoi được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã, nhờ vậy đem lại cho bé cảm giác thoải mái khi dùng, đồng thời giúp mẹ bảo vệ và nâng niu làn da mỏng manh của bé.

Bỉm tã có tác dụng giữ cho bé luôn khô thoáng và sạch sẽ. Tuy vậy khi chọn bỉm tã cho bé các mẹ khá lo lắng và không biết nên chọn loại nào để da bé không bị dị ứng hay khó chịu. Tã bỉm Huggies sẽ là lựa chọn tối ưu cho các mẹ bởi loại tã bỉm này mang nhiều ưu điểm nổi trội.

1. Chất liệu tự nhiên

Ưu điểm đầu tiên của tã bỉm Huggies là được làm từ chất liệu bông siêu tự nhiên và mềm mại giúp cho bé cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Ngoài ra thì tã bỉm cũng không có chứa các chất độc gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Tã bỉm Huggies được làm từ chất liệu tự nhiên an toàn cho bé
Tã bỉm Huggies được làm từ chất liệu tự nhiên an toàn cho bé

2. Thiết kế đa dạng

Các loại bỉm tã Huggies thiết kế với nhiều kiểu dáng và đa dạng về chủng loại đáp ứng được nhu cầu của các mẹ khi chọn tã bỉm cho con mình như tã quần, tã dán

Bỉm Huggies có màng đáy thoát khí dạng vải giúp đẩy khí nóng ra ngoài để giúp cho da bé hô hấp tự nhiên nhiều hơn với không khí giúp cho bé luôn dễ chịu và thoải mái.

Các loại tã bỉm Huggies còn có lớp lõi bông bên trong siêu thấm giúp thấm hút nhanh các dịch lỏng đồng thời thiết kế không cho chúng trào ngược ra ngoài nhờ vào vách ngăn chống tràn hiệu quả.

Đặc biệt dòng tã sơ sinh cho bé có bề mặt tã được thiết kế đặc biệt giúp thấm hút phân lỏng, mềm mại với vitamin E và lô hội giúp cho làn da nhạy cảm của bé được bảo vệ nhẹ nhàng từ những cái chạm đầu tiên.

3. Dễ dàng sử dụng

Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies đều rất dễ sử dụng. Việc sử dụng loại tã bỉm này cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Các mẹ sẽ không phái mất quá nhiều thời gian cho việc thay bỉm cho con từ đó có thể tiết kiệm thời gian để chăm sóc bé được tốt hơn.

Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies đều rất dễ sử dụng
Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies đều rất dễ sử dụng

4. Giá cả hợp lý

Các sản phẩm tã bỉm Huggies đều có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng tã bỉm Huggies.

5. Bé thật xinh xắn đáng yêu khi dùng tã bỉm Huggies

Một ưu điểm nữa khi dùng tã bỉm Huggies được các mẹ yêu thích đó là việc sử dụng tã bỉm Huggies làm cho bé thật đáng yêu. Với chất liệu vải mềm mại, an toàn, họa tiết đáng yêu, bắt mắt… sẽ làm cho bé vẫn thật xinh xắn và đáng yêu khi dùng tã bỉm.

Với những ưu điểm trên của tã bỉm Huggies thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ dành cho bé yêu của mình để bé luôn khô thoáng, sạch sẽ và khỏe mạnh nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã bỉm Huggies thương hiệu uy tín các mẹ nên chọn cho bé

Tã bỉm Huggies thương hiệu uy tín các mẹ nên chọn cho bé

Hiện nay việc sử dụng tã bỉm giúp bé luôn khô thoáng, sạch sẽ và dễ chịu. Việc dùng tã cũng tiết kiệm thời và công sức cho mẹ. Khi lựa chọn tã bỉm cho bé, các mẹ cũng rất quan tâm đến việc nên mua loại tã bỉm nào là phù hợp nhất. Tã bỉm Huggies sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!