5 ưu điểm của tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 và lợi ích không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 của hãng Berjaya được sản xuất tại Malaysia, sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội đến từ nhiều công nghệ điện lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Cùng Websosanh.vn điểm qua một vài ưu điểm này của thiết bị.

1.Ưu điểm nổi bật của tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2

Sau đây là một số đặc điểm về sản phẩm gây ấn tượng cho người sử dụng:

1.1. Thiết kế tinh tế

Tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho không gian vừa và nhỏ mang tính tiện ích cao. Tủ có chiều dài 1,2m, thiết kế 3 tầng giúp dễ dàng trưng bày các loại sản phẩm theo mong muốn của mình, ví dụ: bánh kem, trái cây, đồ ăn thức uống…

Thiết kế tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2
Thiết kế tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2

Tủ bánh Berjaya CCS-12SS-2 có thiết kế dạng kính cong, màu trắng trong suốt giúp thực khách dễ dàng quan sát được toàn bộ thực phẩm đang trưng bày bên trong, từ đó đưa ra sự lựa chọn chính xác cho nhu cầu của bản thân.

1.2.  Hệ thống làm mát tối ưu và ổn định

Đối với việc bảo quản các loại đồ uống hay bánh kem, khả năng làm lạnh và giữ nhiệt là các yếu tố quan trọng quyết định đến thời gian bảo quản thực phẩm.

Vì thế, việc áp dụng hệ thống làm mát tự động sử dụng công nghệ làm lạnh compressor hiện đại kết hợp hệ thống quạt tản nhiệt đã giúp thiết bị tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Mức nhiệt được duy trì bình ổn, đảm bảo không khí lạnh có thể bao quanh tủ, tạo nên môi trường bảo quản hiệu quả, kéo dài độ tươi ngon cho thực phẩm.

Theo đó, nhiệt độ ổn định của tủ luôn dao động từ 1 độ C đến 6 độ C. Người dùng còn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh mức nhiệt ở bảng điều chỉnh bên ngoài mà không cần mở cửa tủ, tránh thất thoát nhiệt tối ưu.

1.3. Vận hành êm, độ bền cao

Tủ trưng bày cánh kính Berjaya CCS-12SS-2 được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Malaysia, với máy nén làm lạnh Danfoss nhập khẩu từ Châu Âu giúp cho hệ thống làm lạnh cực nhanh, hoạt động bền bỉ, máy chạy êm và không gây tiếng ồn khó chịu.

Tủ mát Berjaya CCS-12SS-2 được thiết kế bằng kính cường lực kết hợp thân khung làm từ thép không gỉ cao cấp, tạo độ bền vượt trội. Đồng thời, kiểu dáng dạng kính cong cùng cửa trượt 2 bên đóng kín sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Thiết kế kính cường lực giúp tăng độ bền cho sản phẩm
Thiết kế kính cường lực giúp tăng độ bền cho sản phẩm

1.4. Hệ thống sấy kính, chống động hơi nước

Tủ trưng bày siêu thị Berjaya CCS-12SS-2 được trang bị hệ thống sấy kính cao cấp cùng với thiết kế khe gió hai bên hong tủ giúp làm đẩy hơi nước lên trên, tránh bị đọng sương trên bề mặt kính. Việc này nhằm làm kính luôn được trong suốt và dễ nhìn thấy sản phẩm được trưng bày.

1.5. Giá thành hợp lý

So với phân khúc giá tầm trung cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như Kinco, Rueyshing, dòng tủ trưng bày 3 tầng Berjaya CCS-12SS-2 thuộc dòng có mức giá tốt nhất. Chưa kể, sản phẩm lại có thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 có thiết kế sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất
Tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 sở hữu thiết kế phù hợp nhiều không gian nội thất

Với tầm giá dao động 32 triệu đồng đến khoảng 42 triệu đồng/tủ, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu kinh doanh của nhiều đối tượng như tiệm bánh kem, quán cà phê, nhà hàng, quầy bar…

2. Lợi ích khi sử dụng tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2

– Tủ sử dụng gas làm lạnh R134a, không chứa chất gây hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

– Chân tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 được trang bị 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí cần thiết trong cửa hàng.

– Thiết kế nhỏ vừa và sang trọng giúp việc trưng bày sản phẩm trông bắt mắt hơn và dễ dáng thu hút các thực khách hơn. Cùng với đó, tủ được trang bị đèn Led và các giá đỡ chia 3 tầng bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp bánh ngọt, trái cây, nước ngọt….

– Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nhanh, hiện đại giúp tiết kiệm đối đa điện năng tiêu thụ. Hệ thống chống trào tự động, tự ngắt điện để bảo vệ tủ.

Với những ưu điểm trên, tủ trưng bày Berjaya CCS-12SS-2 sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu trưng bày bánh kem, trái cây hay các loại đồ ăn thức uống của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các khách sạn hoặc nhà hàng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!