5 Ưu điểm khiến tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua tủ lạnh 3 cách tuy nhiên lại chưa tìm ra được hãng nào và thể tích bao nhiêu. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 ưu điểm khiến chiếc tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít đang làm mưa gió trên thị trường.

1. Thương hiệu Hitachi uy tín

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài những sản phẩm đồ gia dụng, Hitachi còn nổi tiếng là thương hiệu sản xuất đồ điện tử điện lạnh, linh kiện điện thoại và các sản phẩm để phục vụ cho xây dựng.  

Các sản phẩm của Hitachi luôn được người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao bởi chất lượng và giá tốt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Hiện nay, các sản phẩm đồ gia dụng có rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhưng Hitachi luôn nằm trong top thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn.

2. Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít được thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng 3 cửa hiện đại, với tông màu đen huyền bí giúp làm nổi bật căn bếp của gia đình bạn. Đặc biệt, vỏ ngoài được tráng bằng lớp gương sang trọng. Ngoài ra, ngăn đông được thiết kế ở phía dưới giúp bạn dễ dàng lấy đá mà không cần với cao. Một điểm cộng cho tủ lạnh 3 cách này với bảng điều khiển bằng cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

5 Ưu điểm khiến tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk), 455 lít hút khách
Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk), 455 lít sang trọng đẹp mắt

3. Về khả năng tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nổi tiếng là công nghệ siêu tiết kiệm điện giúp bạn không cần lo về tiền điện hàng tháng. Ngoài ra còn có khả năng cảm biến nhiệt, tự điều chỉnh nhiệt độ khác nhau giúp máy hoạt động ổn định, và vận hành êm ái, không gây tiếng động khi máy đang hoạt động.

– Với hệ cảm biến nhiệt Eco giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện, cảm biến nhiệt Eco giúp tủ lạnh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) cảm biến được nhiệt độ bên ngoài và từ đó tự điều chỉnh độ lạnh trong tủ, sao cho phù hợp. 

5 Ưu điểm khiến tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk), 455 lít hút khách
Hệ cảm biến nhiệt Eco giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện

4. Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) có dung tích lớn và nhiều chức năng nổi bật

– Tủ lạnh Hitachi 455l R-fwb545pgv2 (gbk) là tủ lạnh dung tích lớn phù hợp với gia đình tù 6-8 thành viên. Ngoài ra, thì cực kì phù hợp trong mùa dịch này để giúp tích trữ thực phẩm. Bạn tha hồ tích trữ mà không sợ thiếu chỗ.

– Thêm vào đó, tủ lạnh Hitachi 455 lít này còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép, giúp tủ luôn đảm bảo độ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi sống, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Được thiết kế hai quạt riêng biệt giúp mỗi ngăn đều được làm lạnh riêng, luôn bảo đảm thực phẩm trong tủ lạnh có mức độ lạnh ổn định nhất. 

– Màng lọc Nano Titanium giúp bảo vệ tủ khỏi các vi khuẩn, không gây mùi khó chịu và giúp thực phẩm chứa trong tủ luôn đảm bảo an toàn. Ngoài ra, còn hỗ trợ kháng khuẩn, các nấm vi sinh gây hại cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, các sản phẩm được bảo quản trong tủ lạnh luôn được tươi và ngon hơn. Đảm bảo các chất dinh dưỡng vẫn còn nguyên, không bị hao hụt.

– Khác với các thiết kế khác, tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk), 455 lít được trang bị đệm của kháng khuẩn, chống nấm mốc. Nhờ các ion Ag có trên đệm cửa giúp các thực phẩm bên trong luôn được bảo vệ khỏi các vi khuẩn gây nấm mốc. 

– Được trang bị kính chịu lực tốt, trọng lực lên tới 100kg giúp bạn tha hồ đựng các thực phẩm mà không sợ bị gãy như một số tủ lạnh thông thường. Các ngăn chứa vô cùng rộng giúp bạn thoải mái tích trữ rau củ quả mà không lo về chỗ chứa đựng. 

5 Ưu điểm khiến tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk), 455 lít hút khách
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh bền

5. Giá tủ lạnh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít không quá đắt

Vì mặt hàng này được sản xuất ở Thái Lan, nên khi nhập khẩu về Việt Nam giá thành khá tốt, giá tủ lạnh Hitachi 3 cánh 455 lít khoảng 20 – 25 triệu vnđ. Đây là mức giá rất tốt vì nếu như nhập khẩu trực tiếp từ Nhật thì giá thành rất cao. 

Trên đây, Websosanh.vn đã đưa ra 5 ưu điểm về tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít để bạn tham khảo và cân nhắc trước khi lựa chọn. Hy vọng bạn có những trải nghiệm tốt về chiếc tủ lạnh này. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít hiện rất rẻ chỉ trên dưới 19 triệu vnđ do model này đã được hãng sản xuất từ khá lâu trước đó. Vậy tại thời điểm này có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!