5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa Nt-c28r1u16 28000Btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa 28000BTU 1 chiều NT-C28R1U16 gas R410a là sản phẩm mới trong năm 2022 được thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là 5 ưu điểm nổi bật của model điều hòa này:

Được thành lập từ năm 2022, Nagakawa là thương hiệu điện gia dụng đến từ Việt Nam có 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Với phương châm là luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cũng những sản phẩm đa dạng, Nagakawa là một thương hiệu lý tưởng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Điều hòa âm trần Nagakawa 28000BTU 1 chiều NT-C28R1U16 gas R410a là một sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2022 được thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là 5 ưu điểm nổi bật của model điều hòa Nagakawa NT-C28R1U16 này bạn nên tham khảo trước khi chọn mua:

1. Thiết kế điều hòa Nagakawa NT-C28R1U16 trang nhã, tinh tế, phù hợp với nhiều căn phòng 

Chiếc điều hòa âm trần Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16 được thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại và tinh tế với gam màu chủ đạo là mày trắng đẹp mắt, độ dày không quá lớn, tiết kiệm diện tích tối ưu, vì vậy mà bạn có thể bố trí lắp đặt với nhiều không gian nội thất của nhiều gia đình và nhiều căn phòng khác nhau. Cùng với công suất lớn lên tới 28000Btu, thoải mái sử dụng, phù hợp với những căn phòng dưới 60m2. 

2. Trang bị hệ thống lọc không khí hiện đại, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối 

Dòng máy lạnh Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16 được trang bị hệ thống màng lọc không khí vô cùng thông minh với 5 lớp: màng lọc HD với các mắt lưới nhỏ để lọc vi bụi, vi khuẩn nhỏ li ti; màng lọc Hepa có thể loại bỏ các tạp chất với kích thước siêu nhỏ, màng lọc phủ ion bạc có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, màng lọc vitamin C tạo ra oxy có lợi, thanh lọc không khí, làm đẹp da và tăng sức đề kháng, cùng màng lọc trà xanh có thể ngăn ngừa các khí thải, đem lại không khí trong lành. Nhờ có hệ thống màng lọc hiện đại này mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm vì dòng máy này có thể bảo vệ sức khỏe tuyệt đối với luồng không khí trong lành. 

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16
Hệ thống màng lọc tiên tiến với 5 lớp

3. Điều hòa Nagakawa NT-C28R1U16 tích hợp nhiều chế độ hoạt động hiện đại, thông minh 

Điều hòa âm trần Nagakawa 28000BTU 1 Chiều NT-C28R1U16 Gas R410a được trang bị chế độ IFeel Mode có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh dựa vào hệ thống cảm biến nhiệt được đặt tại điều khiển, vì vậy người dùng không phải lo về nhiệt độ không đủ mát hay quá lạnh, máy luôn tạo được sự chênh nhiệt phù hợp, giúp bạn tận hưởng không gian mát dễ chịu. 

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16
Tích hợp chế độ Smart Mode cảm biến nhiệt độ thông minh

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa NT-C28R1U16 còn có chế độ Smart Mode với chức năng tự động cảm nhận nhiệt độ phòng và phân tích đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp nhất. Kết hợp với chế độ Super có khả năng tăng hiệu suất của máy điều hòa, tiết kiệm thời gian chờ đợi phòng mát. Kích hoạt thêm chế độ Sleep Mode giúp cho máy tự động điều chỉnh nhiệt phù hợp với giấc ngủ của bạn, giúp bạn yên tâm ngủ ngon hơn, không phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối, không lo bị cảm lạnh do nhiệt quá thấp. 

4. Công nghệ làm sạch tự động, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy 

Thiết bị này được tích hợp công nghệ làm sạch tự động, giúp loại bỏ các loại nấm mốc nguy hiểm, làm khô nước còn tồn đọng tránh các vi khuẩn có hại sinh sôi, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh định kỳ cho máy. 

5. Làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện nhờ hệ thống inverter  

Do công suất lớn nên điều hòa Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16 làm lạnh rất nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ inverter tăng hiệu quả hoạt động, vận hành êm dịu, tiết kiệm điện đến 60%, giảm hóa đơn tiền điện cho khách hàng. 

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16
Làm mát nhanh chóng với hệ thống thổi gió tiện dụng

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa Nt-c28r1u16 28000Btu bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp cho gia đình. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để có thêm những thông tin về các sản phẩm hữu ích khác nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!