5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung Inverter 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều đang dần trở nên phổ biến và được tin dùng rộng rãi hơn trên thị trường. Điều này có được bởi các mẫu máy lạnh trên sở hữu khá nhiều đặc điểm nổi bật trong cấu tạo. Cùng Websosanh điểm qua 5 ưu điểm của sản phẩm mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

1. Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều đa dạng kiểu dáng thiết kế và công suất

Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và công suất để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Tùy thuộc vào kích thước của căn phòng, người dùng có thể lựa chọn điều hòa với công suất từ 9.000 BTU đến 48.000 BTU. Cụ thể, Samsung cung cấp nhiều loại điều hòa như:

  • Điều hòa treo tường: Loại điều hòa được lắp đặt trên tường và phù hợp cho các căn hộ, văn phòng hoặc phòng ngủ với diện tích nhỏ. Điển hình là điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 2 chiều AJ025HBADEH và điều hòa 9000 BTU Samsung AR09ASHZAWKNSV.
  • Điều hòa âm trần: Loại điều hòa được thiết kế để lắp đặt trên trần và phù hợp cho các văn phòng, cửa hàng, nhà hàng hoặc khách sạn. Ví dụ như điều hòa âm trần Samsung AC071RNLDKG/EU-AC071RXADKG/EU 24000BTU, điều hòa âm trần Samsung AC140RN4DKG/EU-AC140RXADNG/EU 48000BTU 2 chiều
  • Điều hòa nối ống gió: Loại điều hòa sử dụng ống thổi gió để làm mát, như điều hòa nối ống gió Samsung AC052RNMDKG/EU hay điều hòa nối ống gió Samsung AC120RNMDKG/EU 2 chiều 45000BTU 3 pha.

Nhờ kết hợp nhiều kiểu mẫu đi kèm đa dạng công suất giúp việc lựa chọn điều hòa Samsung 2 chiều Inverter trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Điều hòa Samsung AJ025HBADEH Inverter phù hợp cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Samsung AJ025HBADEH Inverter phù hợp cho phòng dưới 15m2

2. Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter là sản phẩm kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Nhờ đó hỗ trợ người sử dụng giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, chúng còn mang lại khả năng làm mát nhanh, đem đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Cụ thể:

  • Digital Inverter: Cơ chế vận hành êm ái cho hiệu suất hoạt động ổn định, nhờ vậy giảm hao phí điện năng đến hơn 50%. Ngoài các sản phẩm cao cấp, công nghệ này vẫn được trang bị cho thiết bị giá rẻ, như điều hòa Samsung AJ025HBADEH.
Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện được trang bị trang điều hòa Samsung 2 chiều 
Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện được trang bị trang điều hòa Samsung 2 chiều
  • Công nghệ Fast Cooling: Cho phép làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác mát tức thì sau khi mở máy. 
  • Công nghệ chống ăn mòn DuraFin: giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của dàn trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Sản phẩm được trang bị trên điều hoà Samsung AR09ASHZAWKNSV hoặc máy lạnh Samsung AR12ASHZAWKNSV.
  • Công nghệ Triple Protector Plus: Bảo vệ thiết bị khỏi các tác nhân do bất ổn định dòng điện gây ra. Công nghệ này được tìm thấy trên điều hòa Samsung Inverter AJ025HBADEH 2 chiều 9000BTU.  

3. Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter sở hữu nhiều tính năng

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe người dùng, Samsung đã kết hợp nhiều tính năng thông minh mang lại hiệu quả cao.

Điển hình nhất là khả năng lọc khí, bụi bẩn nhờ sự kết hợp 3 bộ lọc: bộ lọc HD, bộ lọc 3 lớp Tri-Care và bộ lọc bụi bẩn Easy Filter Plus. Hơn nữa, một số thiết bị Samsung 2 chiều còn trang bị Virus Doctor diệt khuẩn, ngăn chặn sự xuất hiện của các tác nhân gây bệnh.

Máy lạnh Samsung Inverter 2 chiều giúp không khí trong sạch nhờ kết hợp 3 bộ lọc bụi bẩn
Máy lạnh Samsung Inverter 2 chiều giúp không khí trong sạch nhờ kết hợp 3 bộ lọc bụi bẩn

Ngoài ra, một vài máy điều hòa Samsung giá rẻ như điều hòa Samsung AJ025HBADEH cũng được tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện… 

Đặc biệt, các sản phẩm còn có chế độ ngủ ngon, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bạn.

4. Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều sử dụng môi chất lạnh thân thiện môi trường

Thay vì sử dụng R22, hầu hết các sản phẩm của Samsung đều sử dụng môi chất lạnh R410a. Một số thiết bị giá rẻ như điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000BTU AJ025HBADEH gas R-410A vẫn được hãng ưu tiên dùng khí gas này, vì chúng có nhiều ưu điểm hơn gas R22 cũ. 

Gas R410A cho hiệu suất làm lạnh cao 1,6 lần so với R22, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường hơn, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Mặc khác, các dòng máy lạnh cao cấp sẽ dùng gas R32 với hiệu quả cao hơn R410a.

5. Điều hòa Samsung Inverter 2 chiều có giá bán hợp lý

Thông thường, giá thiết bị được quyết định bởi công suất và tính năng mà hãng trang bị cho từng sản phẩm. Nhà sản xuất cho ra mắt đa dạng thiết bị mang nhiều tính năng cho từng phân khúc giá thành phù hợp nhu cầu sử dụng.

Một số thiết bị điều hòa 2 chiều Samsung giá dưới 13 triệu đồng bạn có thể tham khảo như:

  • Điều hòa Samsung 2 chiều AJ025HBADEH có giá bán 4.200.000đ.
  • Điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều AQ12TS (AQ12TSLN) được bán tầm giá 8 triệu đồng.
  • Điều hòa Samsung AR12MSFNJWKNSV 12000 BTU 2 chiều Inverter gas R-410A giá bán khoảng 12.500.000đ

Ngoài ra, các thiết bị có công suất lớn hơn đi kèm công nghệ tiên tiến sẽ có giá thành cao hơn.

Những ưu điểm nổi bật trên đã góp phần đưa điều hòa Samsung Inverter 2 chiều đến gần với người tiêu dùng hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!