5 ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nên máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát có công suất rửa lớn, thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng rửa, tiết kiệm điện nước và đặc biệt là giá thành rẻ? Hãy tham khảo ngay máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC. Là một sản phẩm cao cấp của Beko đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng.

Máy rửa bát Beko BDFN36530XC thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn

BDFN36530XC là một sản phẩm máy rửa bát độc lập của Beko, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch theo phong cách Châu Âu, nên dễ dàng kết hợp với hệ thống nội thất và tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Ngoài ra, nhờ vào chất liệu thép không gỉ cao cấp ở lớp vỏ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, cũng như giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Beko BDFN36530XC thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn
Máy rửa bát Beko BDFN36530XC thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn

Đi kèm với đó, máy có kích thước 85 x 59,8 x 60cm cùng trọng lượng chỉ 49,3kg, nên việc lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Hiện nay, BDFN36530XC có dung tích rửa lên tới 15 bộ. Một trong những mức dung tích hiếm sản phẩm nào đạt được, nên sẽ rất phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 8 – 10 người sử dụng.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC thiết lập đa dạng chương trình rửa

Là phiên bản mới ra mắt của Beko, ở model BDFN36530XC cũng được trang bị với 6 chương trình hoạt động tiêu chuẩn, bao gồm: Tự động 45-65°, Chuyên sâu 70°, Tiết kiệm 50°, Thủy tinh 40°, Rửa nhanh 58′, Rửa tráng.

Kết hợp với đó, BDFN36530XC được trang bị một số hệ thống cảm biến thông minh như chống tràn, chống rò rỉ, cảm biến bụi bẩn, hệ thống sấy khô, làm mềm nước. Để qua đó giúp việc kết hợp với các chương trình rửa trên mang đến sự an toàn, cùng hiệu quả làm sạch đồ dùng một cách vượt trội.

Máy rửa bát Beko trang bị nhiều tính năng thông minh

Không chỉ có đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC còn được thiết lập với nhiều tính năng, công nghệ thông minh giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và an toàn hơn như:

Máy rửa bát Beko trang bị nhiều tính năng thông minh
Máy rửa bát Beko trang bị nhiều tính năng thông minh

– HygienicShield: Cuối chương trình gia tăng mức nhiệt độ rửa lên tới 70 độ kèo dài trong 10 phút, giúp loại bỏ sạch vết bẩn và tiêu diệt 99.99% vi khuẩn hiệu quả.

– CornerIntense: Trang bị tay phun ba, kết hợp cùng áp suất nước cực mạnh giúp rửa sạch mọi ngóc ngách của đồ dùng trong máy một cách hiệu quả.

– Chức năng Quick & Shine: Thiết lập chương trình rửa và sấy hiệu quả chỉ trong vòng 58 phút mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

– Công nghệ ProSmart Inverter Motor: Sử dụng động cơ inverter mạnh mẽ không chổi than giúp quá trình hoạt động êm ái, bền bỉ.

– Chức năng rửa nhanh Fast+: Tăng tốc thời gian rửa lên gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

– SelfDry: Tự động hé cửa ở cuối chu trình rửa khoảng 10 cm để lưu thông không khí bên trong thuận lợi và tiết kiệm năng lượng khi sấy hiệu quả.

– Softtouch Compartments: Giá đỡ mềm mại để giữ đồ dùng bên trong một cách nhẹ nhàng, tránh bị va đập mạnh trong quá trình rửa với áp lực nước lớn.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa chén Beko BDFN36530XC hiệu quả

Nhờ việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC tiêu tốn lượng điện năng cực kỳ hợp lý. Cụ thể, thường một chu trình hoạt động của máy sẽ tốn khoảng 0.861Kwh điện năng, cùng 9.5l nước mỗi lần rửa.

Với mức tiêu thụ này so với dung tích rửa và công suất hoạt động thì không quá tốn kém, thậm chí còn tiết kiệm hơn máy giặt. Vậy nên khi sử dụng mọi người có thể yên tâm về việc không tốn nhiều điện nước.

Giá máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC hợp túi tiền

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cho đến tính năng, nhưng giá máy rửa bát chỉ khoảng 20 triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm khác cùng dung tích rửa thì BDFN36530XC có giá khá hợp lý mà thiết kế cho đến chất lượng không hề thua kém.

Giá máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC hợp túi tiền
Giá máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC hợp túi tiền

Vậy nên, với 5 điểm nổi bật trên thì máy rửa bát Beko BDFN36530XC hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái cho gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!