5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn trước những dòng tủ lạnh dung tích lớn, tiết kiệm điện năng hiện nay trên thị trường thì đừng bỏ qua tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để tìm hiểu lý do tại sao nhé!

1. Điểm nhấn với thiết kế 4 cửa sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK là tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn lên tới 509L sở hữu thiết kế hiện đại với mặt gương đen bắt mắt, đẳng cấp mang lại điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Đồng thời, thiết kế 4 cửa mở rộng đầy hiện đại còn giúp không gian bảo quản được tối ưu hoá giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp, quan sát thực phẩm.

tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK với thiết kế sang trọng

2. Sở hữu công nghệ Inverter tân tiến giúp tiết kiệm điện năng tới mức tối ưu nhất

Qua quá trình nghiên cứu, sản xuất dài ngày, tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK đã được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter vô cùng hiện đại và tân tiến. Không sử dụng cơ chế bật và tắt máy nén theo nhiệt độ trong tủ lạnh nhằm tránh gây ra tiếng động khó chịu cho người sử dụng, hao phí quá nhiều điện năng. Công nghệ Inverter được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK có khả năng điều chỉnh nhiệt độ vô cùng linh hoạt, phù hợp và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tủ hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm 30% – 50% so với tủ lạnh thường. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hoá đơn tiền điện hàng tháng nữa. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ Inverter còn giúp cho tủ lạnh không bị đóng tuyết, nâng cao khả năng bảo quản thực phẩm, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho tủ lạnh.

tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK với công nghê tiết kiệm điện Inventer hiện đại, tân tiến.

3. Cảm biến nhiệt độ Eco thông minh, sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Không chỉ sử dụng công nghệ Inventer, tủ lạnh Hitachi 509 lít R-FW650PGV8 GBK còn gây điểm với người dùng khi được công nghệ Cảm biến nhiệt Eco đầy tân tiến, thông minh. Công nghệ Eco có thể làm tăng nhiệt độ ngăn đá từ 1 – 2 độ C và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 5%. Công nghệ Eco không chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu trong lúc không cần thiết vô cùng phù hợp khi bạn không mở tủ lạnh trong 1 thời gian dài.

tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK với công nghệ Cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện năng.

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK làm lạnh nhanh chóng với hệ thống làm lạnh quạt kép

Dù là tủ lạnh dung tích lớn, nhưng người dùng vẫn không cần lo ngại về vấn đề làm lạnh của tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK bởi tủ lạnh 4 cánh này được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép tiên tiến. Hệ thống có ưu điểm làm lạnh nhanh tức thì những vẫn tiết kiệm được điện năng. Việc thiết kế 2 quạt làm lạnh độc lập cho 2 ngăn: ngăn lạnh và ngăn mát khi vẫn sử dụng chung 1 máy nén giúp có thể làm lạnh theo nhiệt độ phù hợp với từng ngăn. Công nghệ làm lạnh với hệ thống làm lạnh kép còn nâng khả năng bảo quản giúp thực phẩm tươi ngon vì sẽ cung cấp một lượng độ ẩm rất tối ưu.

tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK làm lạnh tức thì với hệ thống làm lạnh kép.

5. Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK kháng khuẩn mạnh mẽ với màng lọc Nano Titanium

Công nghệ tân tiến màng lọc Nano Titanium có khả năng tạo ra các ion kháng khuẩn, làm sạch không khí trong tủ lạnh, giữ được thực phẩm tươi ngon nhất có thể. Vi khuẩn nấm mốc được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm. Công nghệ này vừa diệt khuẩn hiệu quả, vừa tiết kiệm giá thành cho người sử dụng.

Với giá thành bán ra dao động trung bình khoảng 19.000.000 VNĐ, tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK là một lựa chọn tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Qua những đánh giá khách quan, chi tiết trên từ Websosanh.vn mong bạn có thể tìm được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!