5 ưu điểm vượt bậc ở tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một model tủ đông được người tiêu dùng ưa chuộng là tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít. Tại sao thiết bị làm lạnh trên lại có sức hút đến như vậy? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau đây nhé!

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam, có trụ sở chính tại Hà Nội. Tuy bước chân vào thị trường tiêu dùng chưa được lâu, nhưng thương hiệu đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong ngành hàng điện lạnh – gia dụng. Tủ đông đến từ hãng được trang bị công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 5 ưu thế trong diện mạo và tính năng của model tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít nhé!

1. Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít sở hữu diện mạo bắt mắt, thiết kế hiện đại

Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít nổi bật với gam màu trắng trang nhã, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa giúp bền màu, vừa tránh hiện tượng rò rỉ điện. Đây cũng là điểm gây thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Không chỉ thế, tủ đông Kangaroo 235 lít này còn sở hữu thiết kế hiện đại và rất tiện lợi: Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh, hỗ trợ cho bạn trong việc lấy thực phẩm trong bóng tối; nút vặn điều chỉnh chế độ làm lạnh bên ngoài, thuận tiện thao tác mà không bị vướng víu; lỗ thoát nước dưới đáy tủ, giúp vệ sinh một cách nhanh chóng; khóa an toàn ngay ở cánh cửa tủ, hạn chế tối đa các hành động nghịch phá của trẻ em, giúp bảo vệ thực phẩm bên trong tủ,…

Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít
Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít sở hữu nhiều tiện ích đi kèm.

2. Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít làm lạnh hiệu quả

Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít làm lạnh nhanh và hiệu quả nhờ trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, trực tiếp kết hợp với dàn lạnh bằng đồng có hiệu suất hấp thụ nhiệt lạnh cao. Nhờ đó, thực phẩm ở bất kỳ đâu đều được làm lạnh sâu, bảo quản một cách tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

Thêm vào đó, việc sử dụng khí gas R600a thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng cũng góp phần tiết kiệm năng lượng, và giúp tủ vận hành êm ái, ổn định.

Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít
Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít với dàn lạnh bằng đồng.

3. Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít tiết kiệm điện tối đa

Chiếc tủ đông Kangaroo KG235C1 dung tích 235 lít được trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo từng mức, phù hợp với điều kiện thời tiết và lượng thực phẩm ở bên trong tủ. Vì thế, tiết kiệm được lên đến 40% điện năng so với thông thường.

Theo công bố TCVN, thiết bị làm lạnh mã KG235C1 từ Kangaroo chỉ sử dụng khoảng 0.96 kW điện mỗi ngày. Và được chứng nhận là một trong những model tiết kiệm điện 5 sao.

Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít
Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít với công nghệ kháng khuẩn.

4. Tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít diệt khuẩn mạnh mẽ

Tủ đông Kangaroo KG235C1 dung tích 235 lít được trang bị công nghệ Nano với tinh thể Ag+ có thể tiêu diệt lên đến 99.8% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, gây ảnh hưởng sức khỏe. Nhờ đó, đem lại bầu không khí trong lành, thơm mát trong tủ, giúp thực phẩm không bị ám mùi khó chịu, giữ được nguyên vẹn hương thơm ban đầu.

Đây là điểm đặc biệt nổi bật ở chiếc tủ đông Kangaroo. Vì ở nhiều model từ thương hiệu khác vẫn chưa được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi.

5. Giá tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít hợp lý

Theo khảo sát từ các siêu thị điện máy, đại lý, tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 5,2 triệu đồng. Mức giá này so với thu nhập bình quân đầu người bấy giờ là không quá đắt. Đặc biệt, là đối với khách hàng có mục đích sử dụng tủ cho siêu thị, quán ăn hay cửa hàng.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu ưu điểm của tủ đông Kangaroo KG235C1 235 lít. Đây là thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn, giá thành vừa phải. Nếu đang có dự định sắm cho gia đình, cửa hàng, quán ăn,…của mình một chiếc tủ đông thì có thể tham khảo model trên nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu? luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua tủ đông thương hiệu này. Sau đây bài viết sẽ phân tích chi tiết về các vấn đề này để bạn đọc cùng hiểu rõ và nắm bắt. Nào cùng tham khảo ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!