5 ưu điểm nổi bật của tủ đông Hòa Phát 300 lít có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hòa Phát là một trong những thương hiệu Việt Nam mà người tiêu dùng tin tưởng. Nhờ sự chỉnh chu trong sản xuất và quản lý, thiết bị làm lạnh đến từ hãng luôn được đánh giá cao không chỉ về kiểu dáng bên ngoài mà còn về chất lượng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của tủ đông Hòa Phát 300 lít nhé!

Tủ đông với dung tích sử dụng là 300 lít, thuộc dòng tủ đông có không gian dự trữ trung bình của Hòa Phát. Theo thống kê, thì đây là thiết bị làm lạnh có khả năng bán chạy trong gian hàng, phù hợp với các cửa hàng, siêu thị, quán ăn có nhu cầu bảo quản thực phẩm vừa. Vậy điểm gì thu hút ở sản phẩm? Cùng tìm câu trả lời qua 5 ưu điểm sau:

1. Tủ đông Hòa Phát 300 lít sở hữu thiết kế tiện lợi

Tủ đông Hòa Phát 300 lít với nhiều tiện ích đi kèm trong thiết kế. Phải kể đến như: Bánh xe linh động, di chuyển dễ dàng mà không bị trầy xước thân tủ; khóa tủ lạnh an toàn, bảo vệ trẻ em khỏi nguy hiểm cũng như thực phẩm bên trong khỏi các trò nghịch phá của chúng; giỏ đựng bên trong, tận dụng tối đa không gian bảo quản; nút vặn điều chế độ làm lạnh bên ngoài, thuận tiện thao tác mà không bị vướng víu; hệ thống đèn Led chiếu sáng đầy đủ, quan sát dễ dàng trong bóng tối.

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Cấu tạo các chi tiết đi kèm của tủ đông Hòa Phát 300 lít.

Không chỉ thế, với kết cấu chắc chắn cùng thiết kế đơn giản, bắt mắt, chiếc tủ đông hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật trong không gian đặt.

2. Tủ đông Hòa Phát 300 lít làm lạnh nhanh chóng

Tủ đông Hòa Phát 300 lít trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều (có thể đưa hơi lạnh từ thành tủ đến mọi vị trí xung quanh) kết hợp hoàn hảo với dàn lạnh (đồng hoặc nhôm) có hiệu suất hấp thụ nhiệt lạnh nhanh. Nhờ đó, thực phẩm bên trong được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon ban đầu.

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với công nghệ làm lạnh trực tiếp cực kỳ hiệu quả.

3. Tủ đông Hòa Phát 300 lít tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ áp dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tự động công suất làm lạnh phù hợp với khối lượng thực phẩm dự trữ, kết hợp sử dụng khí gas R600a thân thiện môi trường, mà tủ đông Hòa Phát 300 lít vận hành êm ái, tiết kiệm lên đến 40% điện năng sử dụng.

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với biến tần Inverter thông minh, giúp giảm thiểu năng lượng tối đa.

4. Tủ đông Hòa Phát 300 lít có tuổi thọ sử dụng lâu

Người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền của tủ đông Hòa Phát 300 lít. Thứ nhất, chất liệu sản xuất được chọn lựa kỹ lưỡng. Vỏ tủ được làm từ thép cao cấp, không rỉ, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền màu, chống ăn mòn. Bên trong tủ, được làm từ nhựa ABS không chứa chất gây ung thư, không bị biến đổi do nhiệt lạnh. Mặt kính được làm từ kính cường lực chắc chắn, dày dặn.

Thứ hai, linh kiện được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi lưu lành, còn được test chạy thử. Nếu không có vấn đề mới được xuất xưởng. Do đó, trong quá trình sử dụng, tủ vận hành mượt, ít xảy ra lỗi.

5. Tủ đông Hòa Phát 300 lít có giá thành không quá đắt

Giá tham khảo trung bình của tủ đông Hòa Phát 300 lít đang bán trên các hệ thống siêu thị điện máy rơi vào tầm 4,8 triệu đồng. Theo Websosanh.vn, mức giá này là không hề đắt so với chất lượng mà nó mang lại. Đồng thời, nếu xét về mặt bằng chung cũng như thu nhập bình quân ngày nay, thì việc sở hữu thiết bị cũng không quá khó.

Kết luận:

Bên trên là 5 ưu điểm nổi bật của tủ đông Hòa Phát 300 lít. Đánh giá thì đây là thiết bị có chất lượng ổn áp, giá thành không quá đắt. Nếu đang có ý định mua một chiếc tủ đông, thì model này cũng xứng đáng được nằm trong danh sách tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho căn bếp của gia đình, quán ăn,..một thiết bị làm lạnh vừa ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Tủ đông Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế kiểu dáng, mà còn về cả chất lượng. Nội dung sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tủ đông Inverter 300 lít xem nó có đáng để đầu tư hay không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!