5 ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ariston là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh từ Italia. Với tính năng vượt trội cùng giá thành hợp lý, thiết bị làm nóng nước đến từ hãng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nội dung sau, bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 ưu điểm của model bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và được cho ra mắt lần đầu vào năm 2017. Sản phẩm bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối như HC, Điện Máy Xanh, Mediamart,… Cho đến nay, đã hơn 5 năm lên kệ, song đây vẫn là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

1. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đậm phong cách Ý

Chiếc bình nóng lạnh Ariston BLU 20L 20 lít sở hữu thiết kế gọn nhẹ, cùng đường nét uốn cong hài hòa nhưng lại rất phong cách. Cũng nhờ kích thước nhỏ nhắn, mà bạn có thể lắp đặt dễ dàng hơn ở mọi không gian phòng tắm. Thiết bị làm nóng gián tiếp, có nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ở khu vực có khí hậu lạnh (như miền Bắc nước ta).

Dung tích chứa khoảng 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của các hộ gia đình có từ 1-3 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU với dung tích bình chứa nhỏ, là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có ít thành viên.

2. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L với cầu giao chống giật điện ELCB thông minh

Ariston có trang bị công nghệ ELCB chống giật trên bình nóng lạnh BLU 20L. Công nghệ này có khả năng tự động ngắt mạch điện trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA. Nhờ đó, người dùng khá là an tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L với công nghệ chống giật ELCB hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3. Vỏ ngoài bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L chuẩn IPX1

Lớp vỏ ngoài bình nóng lạnh Ariston 20 lít này được làm từ chất liệu chuẩn IPX1 chống thấm nước. Nhờ đó, linh kiện bên trong thiết bị không bị ngấm ẩm và hư hỏng, giúp tăng tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, lớp bên trong bình còn được tráng men Titan. Lớp Titan này cũng góp phần chống rò rỉ nước, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L
Lòng bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L được phủ thêm lớp Titan chống rò rỉ nước, góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

4. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L với hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng nước hiệu quả

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston dung tích 20 lít sử dụng công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lên đến 78%. Điều này, làm cho nguồn nước tắm của bạn sạch khuẩn, góp phân bảo vệ “làn da” của người dùng. Đặc biệt, là gia đình có trẻ nhỏ.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L với hệ thống khử khuẩn Ion Bạc, giúp nguồn nước của gia đình luôn sạch khuẩn.

5. Giá bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L hợp lý, không quá đắt

Tại các cơ sở phân phối, bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 2,4 triệu đồng. Đây là con số khá hợp lý và tương xứng so với chất lượng cũng như dung tích chứa mà thiết bị sở hữu. Vì thế, việc mua một bình nóng lạnh có giá trên cũng không hẳn quá khó khăn với người tiêu dùng Việt ngày nay.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng khám phá 5 ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L. Đánh giá tổng quan mà nói, thiết bị làm nóng nước nhanh, an toàn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, dung tích chứa khá nhỏ nên hãy cân nhắc nhu cầu để lựa chọn cho phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá và địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!