5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết tã bỉm dành cho người lớn Tena nhập khẩu của Malaysia có tốt không, có gì đặc biệt thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 ưu điểm vượt trội sau để biết nó có đáng để mua không nhé!

1. Giới thiệu sơ về tã bỉm dành cho người lớn Tena

Tã bỉm dành cho người lớn Tena được nhập khẩu trực tiếp Malaysia về Việt Nam. Nhưng thương hiệu tã Tena là nhãn hiệu hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Essity của Thụy Điển. Sản phẩm tã Tena đạt tiêu chuẩn Châu Âu và đã có mặt ở hơn 90 quốc gia nhằm phục vụ cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Tã người lớn Tena với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho đối tượng mất kiểm soát vệ sinh cá nhân. Tã bỉm Tena là sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe người lớn tuổi được tin dùng nhất hiện nay.

5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena
Sản phẩm tã bỉm dành cho người lớn Tena đạt chuẩn Châu Âu

2. 5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena

Tã bỉm người lớn Tena được nhiều người tin tưởng chọn mua cho người thân sử dụng nhờ vào 5 ưu điểm vượt trội sau:

2.1 Chất liệu an toàn

Tã người lớn Tena được làm từ chất liệu mềm mại vải không dệt, thân thiện với làn da người dùng. Lớp màng đáy lót với 4 chiết xuất tự nhiên: Aloe Vera (nha đam), Chamomile (cúc la mã), Olive Extracts (chiết xuất dầu Oliu) và Vitamin E giữ cho bề mặt da mịn màng, khỏe mạnh và thoải mái. 

5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena
Tã bỉm dành cho người lớn size M an toàn cho người dùng

2.2 Vách ngăn chống rò rỉ chất lỏng 

Tã quần Tena Value được thiết kế vách ngăn chống tràn, chống rò rỉ chất lỏng giúp an toàn, sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với lớp thun co giãn vừa khít cơ thể, giúp người dùng yên tâm di chuyển mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn không lo lắng vấn đề tã quần bị trượt xuống khi vận động nhiều và cho cảm giác thoải mái. 

2.3 Công nghệ siêu thấm hút

Sản phẩm tã bỉm người lớn Tena được áp dụng công nghệ lõi nhanh khô với lớp Gel siêu thấm hút giúp da luôn khô thoáng. Sản phẩm cho khả năng giữ nước tiểu một cách hiệu quả và giữ cho bề mặt da được khô thoáng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena
Tã bỉm dành cho người lớn Tena áp dụng công nghệ thấm hút siêu hiệu quả

2.4 Vạch báo tràn và tính năng khử mùi hiệu quả

Tã bỉm Tena cho người lớn có thiết kế hiển thị chỉ số ẩm ướt thông báo cần thay mới. Màu chỉ số ẩm ướt phai dần khi tã ướt. Khuyến cáo thực hiện việc thay tã khi 2/3 chỉ số ẩm ướt bị phai mờ.

Tã Tena cho người lớn có công nghệ khử mùi tiên tiến giúp giảm những mùi hôi của chất cặn bã gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giữ môi trường trong sạch nhất cho người dùng.

2.5 Khóa băng dính tiện lợi, chắc chắn

Tã cho người lớn Tena được thiết kế khóa băng dính vô cùng tiện lợi thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với người dùng. 

3. Giá tã bỉm người lớn Tena bao nhiêu tiền?

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu thuộc phân khúc chất lượng cao nên có giá thành cao hơn những dòng tã bỉm cho người lớn tuổi nổi tiếng khác trên thị trường như: Canny, Kyhope… Giá tã bỉm người lớn Tena size M có giá 185.000 vnđ/ gói 10 miếng và tã bỉm người lớn Tena size L có giá 160.000 vnđ/ gói 10 miếng. 

5 ưu điểm vượt trội của tã bỉm dành cho người lớn Tena
Tã bỉm dành cho người lớn Tena size L

Nhìn chung sự chênh lệch giá của tã bỉm dành cho người lớn Tena và những dòng tã khác trên thị trường không quá nhiều. Bạn chỉ cần bỏ thêm một khoản chi phí nhỏ để đổi lấy một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cũng rất xứng đáng đấy.

5 ưu điểm vượt trội trên của tã bỉm Tena cho người lớn đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính chọn mua sản phẩm. Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé! Xin cảm ơn

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!