5 ưu điểm vượt trội của tủ đông Sanaky 300 lít có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 300 lít được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm lạnh và tính năng tiết kiệm điện của mình. Hãy tìm hiểu rõ hơn những ưu điểm của dòng tủ đông này thông qua nội dung sau:

Sanaky là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc. Nhờ sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, mà chất lượng tủ đông đến từ hãng được đảm bảo và có độ bền khá cao. Riêng bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn 5 ưu điểm của dòng tủ đông Sanaky 300 lít. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông Sanaky 300 lít với thiết kế đẹp mắt, thông minh

Tủ đông Sanaky 300 lít sở hữu diện mạo khá bắt mắt với gam màu trắng thanh lịch, kết hợp lớp sơn sáng bóng, hứa hẹn là điểm nhấn cho không gian quán ăn, cửa hàng hay căn bếp nhà bạn. Không chỉ với kiểu dáng thu hút, thiết bị này còn được thiết kế các chi tiết khá thông minh và tiện lợi như lỗ thoát nước ở đáy tủ; bảng điều khiển ở bên ngoài; khóa tủ lạnh; giỏ đình kèm thực phẩm bên trong hay khay kính làm từ chất kiệu bền bỉ, chắc chắn.

Không chỉ thế, đèn Led cũng được trang bị đầy đủ cho bạn quan sát trong bóng tối. Điểm hạn chế ở chiếc tủ đông này, có lẽ là khó khăn trong lấy thực phẩm ở dưới đáy tủ. Do đó, các chị em nội trợ, nên biết sắp xếp thực phẩm nào cần bảo quản lâu thì cho xuống dưới, dùng trong ngày hay thời gian lưu trữ ngắn thì cho lên trên.

Tủ đông Sanaky 300 lít
Tủ đông Sanaky 300 lít với thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi.

2. Tủ đông Sanaky 300 lít tiết kiệm điện tối đa

Ở những chiếc tủ đông Sanaky 300l đa phần được hãng trang bị thêm công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh, phù hợp với khối lượng thực phẩm dự trữ theo các mức khác nhau. Thêm vào đó là lớp cách nhiệt dày, giúp giữ hơi lạnh thoát ra. Cộng với việc sử dụng khí gas R600a thân thiện với môi trường. Nhờ các điểm trên, mà thiết bị vận hành ổn định, tiết kiệm lên tới 35% so với thông thường.

Tủ đông Sanaky 300 lít
Công nghệ Inverter trang bị trên tủ đông Sanaky 300 lít.

3. Tủ đông Sanaky 300 lít bảo quản thực phẩm tươi ngon

Sanaky sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều. Hơi lạnh trong tủ sẽ được di chuyển ở thành tủ, rồi lan rộng ra các ngóc ngách trong đáy tủ, chính giữa tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng nhận được lượng nhiệt lạnh như nhau. Nhờ đó, mà bảo quản được lâu hơn, giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng.

4. Tủ đông Sanaky 300 lít sở hữu độ bền cao

Tuổi thọ của tủ đông Sanaky 300 lít được đánh giá cao. Nó được thể hiện qua độ bền thiết bị. Và nổi bật ở điểm sau: Chất liệu vỏ tủ được làm từ thép không rỉ cao cấp, bên ngoài còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa giữ bền màu lại vừa chống rò rỉ điện; bên trong được làm từ nhựa ABS không chứa thành phần gây hại cho sức khỏe con người; linh kiện được chế tạo theo quy trình chuẩn, kiểm tra nghiêm ngặt, ít lỗi trong quá trình vận hành;…

5. Tủ đông Sanaky 300 lít có giá không quá đắt

Theo khảo sát, giá tủ đông Sanaky 300 lít được bán tại các cơ sở phân phối, siêu thị điện máy giao động từ 6,7 triệu đến 7 triệu việt nam đồng. Đây là mức giá không quá đắt so với thu nhập bình quân đầu người hiện nay cũng như chất lượng mà nó mang lại. Tuy nhiên, cũng không hẳn là rẻ so với thương hiệu khác nếu cùng dung tích.

Tạm kết:

Nội dung chi tiết trên, Websosanh.vn có đề cập đến 5 ưu điểm của tủ đông Sanaky 300 lít. Đánh giá thì đây là thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn, làm lạnh hiệu quả, giá thành không quá đắt so với mặt bằng chung. Bạn có thể xem xét và mua về sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang những bài viết hữu ích khác của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Tủ đông Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế kiểu dáng, mà còn về cả chất lượng. Nội dung sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tủ đông Inverter 300 lít xem nó có đáng để đầu tư hay không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!