5 yếu tố khiến máy giặt Samsung Bespoke AI 14 kg WW14BB944DGBSV "đáng đồng tiền bát gạo"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV được niêm yết ở mức 18,69 triệu đồng. Tuy không rẻ, nhưng với những gì mà dòng máy này được trang bị thì chắc chắn người mua sẽ hài lòng khi lựa chọn.

1. Máy giặt Samsung Bespoke AI WW14BB944DGBSV có khối lượng giặt tới 14kg

Số lượng các model máy giặt 14kg trên thị trường không nhiều nên có rất ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Thậm chí hầu hết các sản phẩm máy giặt cỡ lớn trên 14kg đều là các dòng máy giặt – sấy nên sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều (trên 25 triệu đồng).

Vì vậy sản phẩm máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV ra đời như một giải pháp giặt giũ tối ưu dành cho các gia đình đông người từ 7 thành viên. Với máy giặt 14kg này người sử dụng hoàn toàn có thể giặt cả chăn mùa đông, chăn lông thỏ, chăn lông cừu rất thoải mái. Nên đây cũng có thể là lựa chọn hợp lý dành cho các tiệm giặt là cỡ nhỏ.

máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV
Máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV (Ảnh: Điện máy xanh)

So với các thương hiệu máy giặt 14kg khác trên thị trường thì sản phẩm này có giá cao hơn từ 3-4 triệu đồng, nhưng lại rẻ hơn 1-2 triệu so với các model máy giặt Samsung 14kg khác. Nhìn chung đây là một mức giá hợp lý, đáng đầu tư với một chiếc máy giặt cỡ lớn, đến từ thương hiệu nổi tiếng và có nhiều công nghệ hiện đại phù hợp cho mọi nhu cầu của các khách hàng.

2. Samsung Bespoke AI 14 kg WW14BB944DGBSV sở hữu nhiều tính năng giặt cao cấp bậc nhất

Điểm mạnh của các dòng máy giặt Samsung Bespoke AI so với các thương hiệu khác hiện có trên thị trường không chỉ nằm ở thiết kế mà còn ở công nghệ giặt, tích hợp trong sản phẩm. Nếu bạn muốn trải nghiệm các công nghệ giặt mới nhất, hiện đại nhất hiện nay thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này.

2.1. Tích hợp sẵn 20 chương trình giặt đa dạng, phù hợp với mọi loại vải

Mọi loại quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình sẽ được giặt sạch hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất vải nhờ 20 chế độ giặt khác nhau: eCotton, đồ màu, giặt khăn, sợi tổng hợp,… trên máy giặt Samsung 14 kg WW14BB944DGBSV. Không chỉ vậy, có cả các chương trình mới là như giảm xơ vải, ngày nhiều mây sẽ giúp bạn linh hoạt xử lý quần áo cần giặt mà không lo ảnh hưởng bởi thời tiết

máy giặt Samsung 14 kg WW14BB944DGBSV
20 chương trình giặt đa dạng (Ảnh: Điện máy xanh)

2.2. Ứng dụng cảm biến AI Wash tự động tối ưu mọi bước giặt giũ

Trang bị đồng thời 4 loại cảm biến trong cùng một thiết bị giúp máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV có thể nhận biết chính xác khối lượng và độ bẩn thực tế của quần áo trong lồng giặt. Từ đó, tự động đề xuất lượng nước cần sử dụng, lượng nước giặt xả và thời gian tối ưu nhất. Bạn sẽ không còn cần phải tốn thời gian, công sức chuẩn bị lượng nước giặt hay cài chương trình cho mỗi lần giặt quần áo mà vẫn đảm bảo quần áo sạch tinh tươm.

máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV
Công nghệ AI Wash (Ảnh: Điện máy xanh)

2.3. Công nghệ giặt nhanh QuickDrive tiết kiệm 50% thời gian

Đối với những gia đình bận rộn thì công nghệ giặt QuickDrive sẽ rất hữu ích, giúp giặt nhanh chỉ trong 39 phút nhưng vẫn đảm bảo quần áo đã được làm sạch hoàn toàn.

máy giặt Samsung Bespoke AI WW14BB944DGBSV
Công nghệ giặt nhanh QuickDrive (Ảnh: Điện máy xanh)

2.4. Tăng hiệu quả giặt sạch, thẩm thấu nhanh x40 lần với công nghệ Eco Bubble

Nước giặt xả sẽ thẩm thấu nhanh hơn vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường, nhờ vậy là chất lượng giặt được nâng cao thông qua cơ chế đánh tan chất giặt thành bọt siêu mịn của công nghệ Eco Bubble. Các vết bẩn cứng đầu, vết loang ố cũng vì vậy mà được loại bỏ nhanh chóng qua chu trình giặt của máy giặt Samsung cửa trước này.

máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV 14kg
Công nghệ Eco Bubble thẩm thấu nhanh hơn 40 lần (Ảnh: Điện máy xanh)

2.5. Giảm 30% tiếng ồn, rung lắc khi giặt với VRT Plus

Với công nghệ VRT Plus, bạn sẽ thoải mái sử dụng máy giặt Samsung cửa ngang Bespoke AI WW14BB944DGBSV vào bất kỳ thời gian rảnh nào mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Đây là một điểm cộng rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay nhà chung cư.

máy giặt Samsung Bespoke AI 14 kg
Công nghệ VRT Plus (Ảnh: Điện máy xanh)

2.6. Diệt khuẩn hiệu quả tới 99.9% bằng hơi nước nóng Hygiene Steam

Máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGBSV sử dụng hơi nước nóng Hygiene Steam tuần hoàn trong lồng giặt để len sâu vào từng sợi vải không chỉ đem lại hiệu quả diệt khuẩn, mà còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt thường thấy khi giặt bằng máy giặt.

máy giặt Samsung Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV
Công nghệ Hygiene Steam (Ảnh: Điện máy xanh)

2.7. Cải tiến ngăn đựng nước giặt thông minh Ai Dispenser không cần phải đổ nước giặt mỗi khi dùng

Hộp đựng nước giặt thông minh Ai Dispenser là một trong các cải tiến nổi bật nhất và được nhiều khách hàng yêu thích. Với ngăn đựng tự động này, bạn chỉ cần đổ nước giặt 1 lần sẽ có thể sử dụng cho cả tháng. Không chỉ vậy, hộc đựng này còn có thể tự điều chỉnh lượng nước giặt xả tự động cho mỗi lần giặt giúp đem lại hiệu quả giặt sạch tốt nhưng không lãng phí.

WW14BB944DGBSV
Ngăn đựng nước giặt thông minh Ai Dispenser (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Siêu tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt Samsung Bespoke AI 14 kg WW14BB944DGBSV

Với sự kết hợp của bộ 3 công nghệ hiện đại: cảm biến AI Wash tự động điều chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp, công nghệ Eco Bubble tăng tốc độ thẩm thấu nhanh tiết kiệm 70% điện năng và công nghệ Digital Inverter. Nhờ vậy mà thiết bị vận hành êm ái, ổn định và siêu tiết kiệm điện.

Hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV chỉ 13.4 Wh/kg. Đây cũng là mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trên các sản phẩm máy giặt Samsung hiện nay.

4. Thiết kế Bespoke khẳng định đẳng cấp gia chủ

Chất liệu vỏ ngoài máy bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc, thiết kế cửa ngang vuông vức, gọn gàng, vừa tạo điểm nhấn cho không gian, vừa đảm bảo độ bền của máy giặt. Đặc biệt, máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV 14kg có thiết kế mới mẻ theo dạng Bespoke, là một dạng thiết kế phẳng cho phép lắp đặt âm, giúp hài hòa mọi không gian, không bị lỗi thời theo thời gian, tạo cảm giác hiện đại.

máy giặt Samsung Bespoke AI WW14BB944DGBSV 14kg
Bảng điều khiển AI Control (Ảnh: Điện máy xanh)

Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt với diện mạo mới có thiết kế tối giản chỉ gồm núm vặn và màn hình cảm ứng hiện đại. Không chỉ vậy, màn hình này còn có khả năng hiển thị cả câu tiếng Việt có dấu giúp người dùng sử dụng dễ dàng, nhất là khả năng hiển thị tên lỗi và cách khắc phục lỗi đầy đủ khi máy giặt gặp sự cố.

5. Máy giặt Samsung Bespoke AI 14 kg WW14BB944DGBSV hỗ trợ SmartThing thông minh

Không chỉ vậy, giờ đây bạn còn có thể chủ động hơn trong việc quản lý, điều khiển máy giặt từ xa bất kỳ lúc nào thông qua kết nối với điện thoại thông minh bằng ứng dụng SmartThings của Samsung trên smartphone. Tính năng này cực kỳ hữu dụng đối với người bận rộn, không có nhiều thời gian làm việc nhà.

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter 14 kg WW14BB944DGBSV là sản phẩm máy giặt cỡ lớn, hoạt động tốt, tiết kiệm điện rất đáng để mua hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!