5 yếu tố quan trọng giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1 chiều Comfee Inverter CFS-13VWGF-V mặc dù có công suất 12000 BTU nhưng chỉ tiêu hao 1.06kWh. Cùng Websosanh.vn khám phá những yếu tố giúp mẫu điều hòa Comfee này tiết kiệm điện như vậy.

1. 5 yếu tố giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa nói chung vốn là một trong những thiết bị tiêu thụ điện công suất lớn. Tuy nhiên, vào mùa hè nóng nực, khó chịu, không thể tránh khỏi việc sử dụng điều hòa trong nhiều giờ, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em, người già. Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Bởi vì:

1.1 Sử dụng các linh kiện có chất liệu chất lượng cao

Điều hòa máy lạnh 1.5 HP Inverter Comfee CFS-13VWGF-V được sản xuất với các linh kiện chất lượng cao. Trong đó, có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm. Hai nguyên liệu này đều có chất lượng tốt. Không chỉ mang đến độ bền bỉ lâu dài, hạn chế oxy hóa mà còn dẫn nhiệt cực tốt giúp điều hòa rút ngắn thời gian làm mát. Từ đó, điều hòa nhanh chóng trở về chế độ chờ, tiết kiệm điện hơn.

5 yếu tố quan trọng giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa 1.5 HP Inverter Comfee CFS-13VWGF-V được sản xuất với các linh kiện chất lượng cao

1.2 Công nghệ Inverter tiên tiến

Cho đến nay, công nghệ Inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến và hiệu quả nhất, được áp dụng trên rất nhiều các sản phẩm điện gia dụng, điện lạnh như: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt…

Trên điều hòa Inverter 1.5 HP Comfee 1 chiều CFS-13VWGF-V cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, giúp mẫu điều hòa tiết kiệm điện lên tới 60% so với các thiết bị thông thường. Đồng thời, giúp cho điều hòa Comfee làm lạnh hiệu quả, vận hành êm ái, hạn chế ồn ào.

1.3 Bộ vi xử lý E-max

Cùng với Inverter, sự có mặt của bộ vi xử lý E-max cũng là một trong những yếu tố quan trọng trọng giúp điều hòa Comfee 1 chiều Inverter 1.5HP CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả. Bởi, nhờ bộ vi xử lý E-Max giúp cho máy nén vận hành ổn định và liên tục với tốc độ thấp chỉ 12Hz. Từ đó, tiết kiệm điện năng sử dụng và duy trì nhiệt độ ổn định, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn 16 lần so với máy lạnh thông thường.

5 yếu tố quan trọng giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả
Cùng với Inverter, sự có mặt của bộ vi xử lý E-max cũng là một trong những yếu tố quan trọng trọng giúp điều hòa 1 chiều Inverter Comfee 1.5HP CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả

1.4 Chế độ tiết kiệm điện Eco

Chế độ ECO trên điều hòa Comfee Inverter 1.5HP CFS-13VWGF-V giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu, chủ động kiểm soát được năng lượng. Bởi vì, khi bạn chọn chế độ ECO, máy nén chỉ vận hành với 70% công suất. Đồng thời, sau mỗi 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tăng 1 độ C và thêm 1 độ C nữa khi sử dụng điều hòa tiếp 2 giờ. Nếu nhiệt độ trong phòng tăng 1 – 2 độ C, thì điều hòa tự động làm mát trở lại sao cho phù hợp, giúp bạn tiết kiệm đến 71% năng lượng.

5 yếu tố quan trọng giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả
Chế độ ECO trên điều hòa Inverter Comfee 1.5HP CFS-13VWGF-V giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu, chủ động kiểm soát được năng lượng

1.5  Chế độ chủ động tiết kiệm Gear Mode

Bạn hoàn toàn có thể chủ động tiết kiệm năng lượng nhờ điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VWGF-V được tích hợp chế độ Gear Mode. Bạn có thể chủ động lựa chọn 1 trong 3 công suất hoạt động bao gồm: 50%, 70% và 100%. Với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, người dùng có thể tự chủ động lựa chọn mức công suất phù hợp để tránh lãng phí điện năng.

5 yếu tố quan trọng giúp điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hiệu quả
Bạn hoàn toàn có thể chủ động tiết kiệm năng lượng nhờ điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VWGF-V được tích hợp chế độ Gear Mode

2. Một số lưu ý trong sử dụng điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện hơn

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm điện nhiều hơn so với năng lượng tiêu hao mà nhà sản xuất công bố nhờ cách sử dụng khoa học, hợp lý đấy. Cụ thể như sau:

  • Thường xuyên vệ sinh định kỳ cả dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V. Điều này được thực hiện rất đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt giúp cho các bộ phận của điều hòa được hoạt động trong trạng thái tốt nhất nên đảm bảo làm mát nhanh, rút ngắn thời gian vận hành “tăng tốc” nên sẽ tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời kéo dài tuổi thọ cho máy.
  • Tránh lắp đặt điều hòa ở nơi có ánh sáng trực tiếp hắt vào hoặc gần những nguồn sinh nhiệt. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc vận hành làm mát hiệu quả của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V.
  • Không để nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch với bên ngoài, duy trì mức 26 – 28 độ C.. Điều này không chỉ giúp cho máy không phải tăng tốc vận hành trong nhiều giờ mà còn giúp đảm bảo sức khỏe người dùng, tránh sốc nhiệt.

Trên đây, Websosanh.vn đã giới thiệu tới bạn 5 yếu tố và cách sử dụng điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VWGF-V tiết kiệm điện. Đừng bỏ qua sản phẩm này nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho căn phòng dưới 20m2 nhé. Và cũng đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn để có được mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!