50 hình xăm ý nghĩa cho những ai đang mất niềm tin vào cuộc sống (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại và muốn thay đổi, chắc chắn những hình xăm dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực để thay đổi bản thân

1. Breathe

 

Đôi khi bạn nghĩ rằng mình không thể thở được vì những bon chen và bận rộn của cuộc sống này, vậy thì hãy xăm Breathe trên cổ tay của mình để cảm thấy cuộc sống này vẫn rất bao dung và rộng lượng đối với mình!

2. Smile

 

Chắc chắn những lúc mệt mỏi, buồn rầu, bạn sẽ cần lắm một nụ cười, một nụ cười của chính mình hay một nụ cười động viên từ người đối diện. Một hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn với dòng chữ Smile trên cổ tay sẽ có lẽ sẽ giúp bạn vui hơn.

3. Imagine

Khi chúng ta lớn lên, chúng ta dường như quên mất đi những gì mình đã ước mơ lúc nhỏ. Xăm một hình “Imagine” sẽ giúp bạn nhớ lại những ký ức ngày xưa, có thể như thế sẽ làm tâm trạng của bạn tốt hơn.

4. Hình xăm vũ trụ

Nếu buồn, hãy nhìn lên bầu trời đầy sao, có thể nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Xăm một hình trời sao lên cổ tay vừa giúp bạn cá tính hơn vừa thể hiện sự bí ẩn của vũ trụ, biết đâu đấy sẽ khơi dậy mong muốn khám phá của bạn.

5. Hình xăm bản đồ

 

Nếu muốn đi du lịch trong những ngày cảm thấy bức bối, khó chịu, bạn có thể thể hiện sự khao khát ấy qua hình xăm bản đồ thế giới ở cổ tay phải và máy bay ở cổ tay trái.

 

6. Believe

 

Những lúc như thế này thì một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Hình xăm chữ Believe cùng ngôi sao sẽ đưa bạn đến những miền đất đầy niềm vui và hạnh phúc.

7. Chữ đầu tiên trong tên của người đặc biệt

 

Hình xăm đơn giản này thực sự có ý nghĩa gì? Theo người xăm hình, đây là chữ cái đầu tiên của một cái tên, đó có thể là người vợ, người chồng mà bạn yêu tha thiết, hoặc đó cũng có thể là người thầy, người cho bạn những lời khuyên khi cần thiết. Đừng quên thêm một hình ngôi sao hoặc trái tim để cho hình xăm bớt đơn giản và nhàm chán nhé!

 

8. Thuyền buồm

 

Nếu thích du lịch biển, hãy xăm một hình chiếc thuyền buồm nhỏ xinh ở cổ tay. Hình xăm đáng yêu này có thể sẽ tiếp thêm động lực cho bạn đấy!

 

Xem thêm Phần 2.

9. Still I Rise

 

Bạn vẫn đang sống, vẫn đang hít thở bầu không khí, điều đó cho thấy rằng bạn vẫn có thể còn cố gắng hơn nữa. Dòng chữ Still I rise với kiểu chữ đứng nhấn mạnh rằng bạn vẫn đang lớn lên từng ngày, bạn sẽ mạnh mẽ hơn, ngay cả khi những người khác có nhần chìm bạn xuống.

 

10. Remember who you are

 

Bạn có nhớ bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney “The Lion King”? Nếu còn nhớ chắc chắn bạn sẽ nhớ ra biểu tượng quen thuộc này! Hãy nhớ bạn là ai dù cho bạn đang ở đâu, đang gặp những khó khăn gì! Bạn vẫn là bạn dù cho người khác có nghĩ gì về bạn!

 

11. Hình xăm mũi tên

 

Hình xăm mũi tên có ý nghĩa thúc đẩy bạn, truyền cho bạn cảm hứng, truyền cho bạn một niềm tin mãnh liệt. Đây là hình xăm “hot” nhất năm 2015, nó đại diện cho sự mạnh mẽ của một người, dù có gặp khó khăn gì cũng sẽ vẫn luôn lao đi không ngừng. Khi xăm hình mũi tên, có nghĩa là bạn đang chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn!

 

12. Family

 

Những lúc vấp ngã hay buồn lòng thì gia đình chính là nơi mà bạn nên tìm về. Hãy nhớ rằng gia đình là những người duy nhất yêu thương bạn vô điều kiện! Xăm hình Family trong trái tim sẽ giúp bạn có thêm động lực!

 

13. Faith

 

Tất nhiên những lúc khó khăn, mệt mỏi, điều quan trọng nhất với bạn chính là đức tin, là niềm tin tuyệt đối để có thể đối diện với tất cả!

 

14. I am not afraid to walk this world alone

 

Hãy thể hiện sự kiên cường của mình. Dù bạn có khó khăn và đơn độc như thế nào cũng hãy cho cả thế giới biết rằng bạn hoàn toàn có thể đứng dậy một mình, không ai có thể quật ngã bạn, ngay cả sự cô đơn cũng vậy!

 

15. Believe với hình chú chim

 

Vẫn là dòng chữ Believe nhưng nó được “chắp cánh” thêm! Dù có thế nào thì bạn sẽ vẫn luôn có một niềm tin mãnh liệt, đó là ý nghĩa của hình xăm này!

 

16. Warrior – chiến binh

 

Càng những lúc cuộc sống khắc nghiệt, bạn càng cần chứng tỏ mình là một chiến binh dũng cảm!

 

17. Hình chim én

 

Những chú chim én sẽ giúp bạn xua đi những mệt mỏi, nhọc nhằn mà cuộc sống mang lại!

18. Stay Strong

 

Dù có khó khăn như thế nào thì bạn vẫn sẽ luôn mạnh mẽ!

 

19. Hình bướm cách điệu với dấu chấm phẩy

 

Dấu chấm phẩy thể hiện rằng bạn chưa dừng lại, bạn chỉ là nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục hành trình của mình! Đôi cánh bướm cũng sẽ giúp bạn bay cao và xa hơn!

 

20. Bản đồ thế giới

 

Những lúc như thế này mà được dạo chơi khắp nơi thì đúng là quá tuyệt vời! Hãy thể hiện khao khát của mình bằng cách xăm bản đồ thế giới lên cổ tay.

 

21. Think Positive

 

Càng chán nản, bạn càng cần phải suy nghĩ tích cực hơn. Dòng chữ này sẽ luôn nhắc nhở bạn luôn lạc quan, vui vẻ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào!

22. Until I see you again

 

Hình xăm này là kỷ niệm của bạn đối với một người đặc biệt quan trọng. Trong những lúc khó khăn nhất, hãy nghĩ về người đó, về khoảnh khắc mà hai người gặp nhau.

 

23. Be still

 

Chắc chắn là bạn vẫn luôn tiếp tục, dù có bất cứ khó khăn nào! Be still!

 

23. Never lose hope

 

Đừng bao giờ từ bỏ hi vọng, đó là thông điệp của hình xăm này! Càng trong thời điểm khó khăn, bạn càng cần phải giữ vững niềm tin!

 

25. Escape – Lối thoát

 

Trong những thời điểm khó khăn, chắc chắn bạn sẽ cần cho mình một lối thoát!

 

Còn rất nhiều hình xăm đẹp dành cho những bạn đang có tâm trạng buồn bã và cần một điều gì đó thúc đẩy, động viên mình! Đón xem tiếp Phần 2!

So sánh giá hình xăm tại các vị trí đẹp trên cơ thể – Những yếu tố nào quyết định giá hình xăm đắt hay rẻ ?

G.H

Theo herinterest

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!