50 hình xăm ý nghĩa cho những ai đang mất niềm tin vào cuộc sống (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống đôi khi rất khó khăn và đôi khi nó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn cố gắng thêm nữa. Chính những lúc như thế bạn sẽ cảm thấy muốn "nổi loạn", nếu có thể, hãy xăm cho mình một hình xăm đầy ý nghĩa để có thêm động lực.

Xem phần 1 tại đây. Sau đây là những mẫu hình xăm ý nghĩa, có thể nó sẽ giúp bạn tìm lại động lực trong cuộc sống.

26. Love what you do

 

Hãy yêu thích những gì bạn làm, hãy làm những gì bạn thích! Và nếu không thích, hãy thay đổi nó! Nếu bạn cứ sống với một sự yêu thích giả tạo, bạn sẽ không thể cảm nhận cuộc sống này một cách trọn vẹn được! Đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về bạn!

 

26. Believe in youself

 

Tin vào chính bản thân mình là câu mà bạn luôn cần nhắc nhở chính mình. Dù có trong trường hợp này, đừng bao giờ nghi ngờ chính mình. Tin rằng bạn làm được thì khả năng mà bạn thành công sẽ rất cao!

 

27. I am

 

Vâng, là chính bạn, bởi vì bạn là bạn. Bạn là tất cả, bạn xinh đẹp, bạn tài năng, bạn tuyệt vời và bạn có tất cả mọi thứ! Đừng bao giờ quên điều đó!

 

28. Love

 

Dù có như thế nào thì cũng đừng bao giờ ngừng yêu thương, yêu thương chính bản thân bạn, yêu thương những người xung quanh và yêu thương những gì cuộc sống này mang lại!

 

29. Hình vô hạn cùng với một dấu chấm phẩy

 

Vâng, khả năng của bạn là vô hạn, chỉ là bạn đàng nghỉ chân một chút thôi!

 

30. I refuse to sink – Hình xăm vô hạn cùng với một cái neo

 

Ý nghĩa của hình xăm này thể hiện rằng bạn không muốn chìm nghỉm giữa thế giới này, không muốn chìm trong những buồn bực và khó khăn. Và bởi khả năng của bạn là vô hạn nên bạn có thể làm tất cả mọi thứ, bạn từ chối chìm nghỉm giữa cuộc đời!

 

31. Một ngày có ý nghĩa đối với bạn

 

Nếu xăm lên cổ tay ngày tháng có ý nghĩa với mình, nó sẽ luôn nhắc nhở bạn dù có bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống cũng hãy cố gắng vượt qua!

 

32. Hình đôi cánh thiên thần

 

 

Những lúc mệt mỏi, giá như bạn có một đôi cánh thiên thần nhấc bổng bạn lên, đưa bạn vào một giấc mơ đẹp thần tiên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Vậy tại sao không thử một hình xăm với đôi cánh thiên thần?

 

33. Những dấu chấm

 

Một hình xăm có thông điệp, tất cả vẫn chưa chấm hết. Dù có là dấu chấm, khi thêm những dấu chấm khác vào, nó sẽ vẫn chưa kết thúc!

 

34. Ehfar

 

Tất cả mọi thứ đều có lý do của nó! Không có cái gì là không có sự thật cả!

 

35. Hình xăm ý nghĩa về nhận thức đối với bệnh ung thư

 

Ung thư được xem là không chữa được, và dù bạn có gặp khó khăn thì bạn cũng sẽ vẫn còn cơ hội chứ không phải chờ đợi “ngày chết” của mình! Ngoài ra hình xăm này cũng thể hiện sự trân trọng đối với các bệnh nhân ung thư.

 

36. Hoa bồ công anh

 

Hoa bồ công anh sẽ mang đi những buồn bực, khó khăn của bạn đi thật xa. Hoa bồ công anh cũng là một loài hoa mang ý nghĩa về sự thanh thản và những ước mơ của tuổi trẻ. Một hình xăm nho nhỏ nơi cổ tay dường như sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn mỗi khi nhìn vào!

 

38. Courage – Dũng cảm

 

Những lúc cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa, chắc chắn bạn sẽ cần đến sự dũng cảm. Hình xăm này có lẽ sẽ giúp bạn vững tin hơn vào cuộc sống.

 

39. Hình xăm mang ý nghĩa tôn giáo

 

Hình xăm này có rất nhiều biểu tượng tôn giáo, đó là dòng chữ Faith – đức tin, là những cánh chim bồ câu – thể hiện sự hòa bình. Nếu thích bạn có thể xăm thêm một câu trong Kinh thánh mà bạn yêu thích. Có thể nó sẽ tiếp thêm động lực cho bạn – người đang mất niềm tin vào cuộc sống!

 

40. Trái tim và hình chữ thập

 

Nó y như một chiếc vòng cổ của những người tin vào Kinh thánh vậy. Biểu tượng này có rất nhiều ý nghĩa. Bởi vậy, nếu tin vào tôn giáo, hình xăm này sẽ tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực đấy!

 

41. Infragilis

 

Đây là dòng chữ latin có ý nghĩa là không thể phá vỡ, hoặc vô cùng mạnh mẽ. Hình xăm này chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái đang cảm thấy yếu ớt và mệt mỏi.

 

42. Hope – Niềm tin

 

Những lúc mệt mỏi và không có niềm tin vào cuộc sống, niềm hy vọng chính là điều mà bạn cần. Một hình chữ thập ở trên và một chiếc neo ở dưới cũng thể hiện rằng bạn có sức mạnh, bạn sẽ không gục ngã!

 

43. Fearless

 

Không có gì cần phải sợ hãi cả! Cuộc sống này mặc dù có rất nhiều cám dỗ nhưng bạn không cần phải sợ gì cả! Hãy dũng cảm lên!

44. It does not do to dwell on dreams and forget to live

 

Đừng níu kéo những giấc mơ mà quên đi việc mình phải sống hàng ngày! Việc có những giấc mơ là điều cần thiết nhưng đừng mơ để sống mà hãy sống để mơ!

 

45. Take these broken wings and learn to fly

 

Bạn cũng có thể xăm lên cổ tay của mình lời của một bài hát mà bạn cảm thấy yêu thích nhất! Nó cũng có thể sẽ là động lực thúc đẩy bạn vượt qua những khó khăn.

 

46. With pain comes strength – Từ nỗi đau đến sức mạnh

 

Có thể sự đau đớn mà bạn trải qua sẽ biến thành sức mạnh của bạn trong tương lai. Đừng chìm đắm trong nỗi đau mà hãy biến nó thành sức mạnh!

 

47. Focus

 

Hãy tập trung vào những gì bạn muốn, không cần phải nghĩ về những gì người khác nghĩ.

 

48. Everyday is a new beginning

 

Mỗi ngày là một sự bắt đầu mới, bạn không cần phải nghĩ về những nỗi đau ngày hôm qua.

So sánh giá hình xăm tại các vị trí đẹp trên cơ thể – Những yếu tố nào quyết định giá hình xăm đắt hay rẻ ?

 

G.H

Theo herinterest

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!