59 bộ sofa khuyến mãi lên tới 50% giá chỉ còn 5,9 triệu ( tặng bàn gỗ cao cấp)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn nhà, dù nhỏ nhưng chỉ cần một điểm nhấn cũng khiến nó trở nên hiện đại, sang trọng hơn - và sofa là vật dụng được nhiều người lựa chọn để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình.

Với sự đa dạng về thiết kế, kích thước, màu sắc và chất liệu, sofa thực sự mang tới cho chúng ta một vật dụng cực kỳ hữu ích và tính thẩm mỹ lại cao. Không chỉ phòng khách của các gia đình, mà với người độc thân, một chiếc sofa với đa chức năng giường ngủ, ghế ngồi tiếp khách, đọc sách – làm việc…thực sự sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Và nếu bạn đang e ngại vì mức giá đắt đỏ của sofa thì 59 bộ sofa giá siêu rẻ từ zSOFA chắc chắn sẽ làm bàn hài lòng.

sofa giá rẻ
Bạn có biết bộ sofa này hiện chỉ có giá 5,9 triệu đồng (gồm cả bàn), mẫu sofa mang mã hiệu DG5921 từ zSOFA

zSOFA là một trong những đơn vị cung cấp sofa, bàn ghế, nội thất gia đình uy tín trên thị trường. Đây là một trong những đơn vị có quy mô lớn với xưởng sản xuất riêng, mang cho người dùng điều kiện được sử dụng các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn ngoài thị trường khá nhiều. Đồng thời, zSOFA cũng tiến hành nhập khẩu nguyên kiện các bộ sofa cao cấp từ châu Âu – đáp ứng nhu cầu của các gia đình có điều kiện.

Chương trình khuyến mãi chào hè 2018 của zSOFA mang tới cho người dùng cơ hội được sở hữu những bộ sofa chất lượng, kiểu dáng bắt mắt với mức giá rẻ chưa từng có. Tổng cộng 59 bộ sofa với mức giảm giá tới 50%, từ 6 triệu đồng hiện chỉ còn 2,9 triệu đồng – chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người tiêu dùng.

sofa giá rẻ
Hàng loạt các sự lựa chọn sofa giá rẻ từ zSOFA trong đợt siêu khuyến mãi này.

Ngoài chương trình “59 bộ sofa giá rẻ”, trong đợt này zSOFA còn mang tới người dùng hàng loạt các khuyến mãi – giảm giá khủng khi mua hàng, cụ thể:

– Hóa đơn trên 8 triệu đồng tặng ngay 4 Gối ôm 800k + Túi Remote 300k + Voucher 500k + Giảm 50% giá 1bàn gỗ 1tr8( bàn h3)

– Hóa đơn trên 17 triệu đồng tặng ngay 4 Gối ôm 800k  + Túi Remote 300k + Voucher 500k + Cặp bàn gỗ 2tr8

– Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất chỉ từ 416k/ tháng, áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: SacomBank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinghanBank, ANZ.

– Miễn phí vận chuyển tất cả các quận, huyện TP.HCM, hộ trợ vận chuyền toàn quốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay hệ thống showroom của zSOFA để rinh về những bộ sofa tốt với mức giá rẻ chưa từng có.

Showroom Q7: 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Showroom GV: 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM ( xem bản đồ )

Showroom Q2: 151K Nguyễn Thị Định, Bình Trưng Tây, Q. 2, TP.HCM

Showroom TĐ: 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

HOTLINE: 19006107 ( 8h – 22h T2 -CN )

https://www.youtube.com/watch?v=o_DVfBxuGeA

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!