6 bước cơ bản để sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một thiết bị làm lạnh và không biết dùng nó như thế nào cho đúng cách. Thì hãy theo dõi bài viết "6 bước cơ bản để sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít hiệu quả" dưới đây của Websosanh.vn.

Panasonic là một thương hiệu có tiếng trên thế giới về các mặt hàng gia dụng. Từ khi ra đời cho đến nay, hãng luôn làm tròn trách nhiệm vốn có của mình trong phương châm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện lợi. Trong số những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều trên thị trường mua sắm khoảng 3-4 năm về trước là tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít. Trước khi tìm hiểu 6 bước sử dụng thiết bị, chúng ta cùng điểm qua vài nét đặc sắc của NR-BV369QSVN đã nhé!

1. Tổng quan về tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít sở hữu thiết kế ngăn đá dưới mới lạ cùng gam màu trắng trang nhã, làm tôn thêm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Dung tích sử dụng thực tế của tủ rơi vào khoảng 322 lít (ngăn đá 85 lít, ngăn mát 237 lít). Với khoảng không gian dự trữ này, NR-BV369QSVN khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-4 thành viên.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít này được trang bị các công nghệ hiện đại đem đến nhiều tính năng hữu ích như:

– Công nghệ Panorama: Đưa luồng khí lạnh vận chuyển đến tất cả ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở mọi vị trí đều được làm lạnh nhanh và đều hơn. Nhờ đó, bảo quản được lâu và tươi ngon hơn.

– Công nghệ Inverter + Econavi: Điều chỉnh công suất máy nén, nhiệt độ làm lạnh,… sao cho phù hợp với điều kiện môi trường và lượng thực phẩm chứa trong tủ, góp phần giảm thiểu năng lượng.

– Công nghệ Ag Clean: sử dụng các ion Ag+ có khả năng tiêu diệt 99,9% nấm mốc và vi khuẩn bên trong ngăn tủ, ngăn chặn sự hình thành của vi sinh vật và mùi hôi khó chịu, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này còn được lắp đặt hệ thống đèn Led thông minh không tỏa nhiệt, khay đựng thực thẩm chắc chắn và ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong vòng 7 ngày, mà khi lấy ra nấu không cần rã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít
Cấu tạo và kích thước của tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít.

2. 6 bước sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít hiệu quả

2.1 Chọn vị trí đặt tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV369QSVN được mua và vận chuyển về nhà. Trước khi vận hành máy, chúng ta cần chọn một vị trí phù hợp để đặt thiết bị. Một số lưu ý khi thiết kế nơi đặt tủ như sau:

– Chọn nơi khô ráo, thoáng mát, không đặt ở nơi có quá nhiều ánh sáng mặt trời. Điều này, vừa tránh hiện tượng rò rỉ điện, vừa tạo điều kiện để tủ làm lạnh thực phẩm tốt mà không cần chạy công suất cao.

– Đặt tủ lạnh 322 lít Panasonic NR-BV369QSVN ở gần ổ điện, cách tường một khoảng cách nhỏ, để không cần phải cắm dây truyền điện, gây mất thẩm mỹ.

2.2 Ổn định thiết bị trước khi cắm điện

Sau khi tủ lạnh Panasonic 322l NR-BV369QSVN Inverter được thiết kế vị trí phù hợp trong gian bếp, bước tiếp theo mà bạn nên làm đó là để yên tủ lạnh như vậy trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Việc này, giúp thiết bị ổn định khí gas. Trong thời gian trên, bạn không được cắm điện vì dễ xảy ra hiện tượng sốc điện.

2.3 Vận hành tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít khi không có thực phẩm

Sau một thời gian ổn định thiết bị, bạn bắt đầu cắm nguồn điện vào và để cho tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít hoạt động ở công suất nhỏ nhất trong tầm 8 tiếng đồng hồ. Tại thời điểm này, bạn không cho bất kì thực phẩm nào vào tủ. Hành động này sẽ giúp cho tủ lạnh quen dần với chế độ làm việc, tránh hiện tượng hư hỏng do bị ép làm việc đột ngột. Đồng thời, nếu như bỏ thực phẩm vào sớm sẽ bị ám mùi nhựa do tủ lạnh mới.

Trong quá trình tủ chạy không có thực phẩm, cứ cách 2 tiếng, khuyến khích nên mở cửa tủ khoảng 5 phút để mùi nhựa theo hơi lạnh thoát ra ngoài, giúp không khí trong tủ sạch thơm.

2.4 Bắt đầu cho thực phẩm vào tủ lạnh Panasonic NR- BV369QSVN 322 lít

Sau khi vận hành tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV369QSVN 322 lít không có thực phẩm bên trong, bạn vệ sinh qua các khay đựng bên trong tủ và chuẩn bị cho thực phẩm vào bảo quản. Nên cho lần lượt và từ từ vào, đừng để quá nhiều thức ăn trong giai đoạn đầu này, vì có thể ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của tủ.

Một số lưu ý khi đặt thực phẩm vào tủ như sau:

– Nên đựng thực phẩm vào hộp kín rồi xếp gọn trong tủ. Điều này, vừa tránh hiện tượng lẫn mùi chéo, vừa đảm bảo vệ sinh, lại giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm đồ trong tủ.

– Nên làm sạch và để ráo các loại thực phẩm tươi sống trước khi cho vào trong tủ. Hành động này, giúp rau củ, thịt cá,… được bảo quản tươi lâu hơn. Khi muốn sử dụng, có thể lấy ra mà dùng luôn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít
Cách đựng thực phẩm trong hộp kín trên tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít.

2.5 Chỉnh nhiệt độ và công suất từng ngăn tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN phù hợp vs lượng thực phẩm vừa cho vào

Tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít có bảng điều chỉnh công suất và nhiệt độ làm lạnh ở bên trong tủ. Thường thì tủ sẽ có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh. Tuy nhiên, để tủ hoạt động hiệu quả, bạn có thể xem lượng thực phẩm của mình mà điều chỉnh sao cho phù hợp. Ví dụ, khi bạn để ít thực phẩm hoặc thời tiết vào mùa đông, thì chỉnh công suất thấp, đảm bảo được khả năng bảo quản là được. Ngược lại thì chỉnh nhiệt độ làm lạnh thấp nhất, công suất hoạt động tủ cũng cao hơn.

2.6 Đóng/ mở và vệ sinh tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít

Sau tất cả các bước trên, bây giờ lúc nào bạn cần lấy thực phẩm thì chỉ cần mở tủ ra thôi. Nhưng chú ý là mỗi khi lấy thực phẩm xong, bạn nên đóng tủ lại luôn và đóng kín, tránh hiện tượng thất thoát hơi lạnh làm ảnh hưởng đến chức năng bảo quản.

Còn về vấn đề vệ sinh tủ lạnh: Sau khoảng một thời gian dùng tủ, tầm 2-3 tuần chẳng hạn, bạn có thể lấy khăn ướt lau các khay đựng,… để đảm bảo vệ sinh cùng tăng độ bền của tủ.

Tạm kết: 

Bên trên là 6 bước sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BV369QSVN 322 lít nói riêng. Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng độ bền của thiết bị, phát huy toàn vẹn tính năng vốn có cũng như đảm bảo được chức năng bảo quản thực phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Websosanh.vn hy vọng qua một số thông tin trên, bạn sẽ có thêm một kinh nghiệm nhỏ trong việc sử dụng đồ gia dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!