6 cách giảm bụng mỡ hiệu quả không cần dùng thuốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xông hơi, ăn nhiều chuối, hay dùng chanh tươi là những cách giảm béo, giảm bụng mỡ đơn giản mà không cần dùng đến thuốc!

Giảm béo bụng bằng cách xông hơi

Có thể bạn không ngờ tới nhưng khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn xông hơi 25 đén 30 phút mỗi ngày sẽ khiến bạn giảm mỡ bụng thành công. Việc bạn xông hơi sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng calo bằng với 45 phút đi bộ hoặc bằng 25 phút vận động mạnh. Thay vì phải hoạt động, bạn chỉ cần xông hơi là đã có thể giảm cân, giảm mỡ rồi! Phương pháp này thực sự lý tưởng dành cho những người lười vận động hoặc bận rộn với công việc thường ngày.

Tuy nhiên bạn cần chú ý một điều đó là sau khi xông hơi không được tắm ngay mà phải đợi khoảng 15 – 20 phút sau bởi sau khi xông hơi lỗ chân lông sẽ nở ra nhiều đến mức có thể hút nước, vì vậy nếu bạn tiếp xúc với nước ngay sẽ rất nguy hiểm.

Thêm vào đó, nhược điểm của phương pháp này là bạn cần phải thực hiện trong một thời gian khá dài, nó không đem lại hiệu quả ngay tức thì. Tuy nhiên với những người không nóng lòng giảm cân, giảm mỡ thì mỗi tuần bạn có thể xông hơi từ 1 đến 2 lần, kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, hiệu quả sẽ đến sau một thời gian.

Giảm béo bụng bẳng cách ăn chuối và uống trà nóng

Chuối nổi tiếng là loại quả tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, chuối cũng rất tốt cho hệ thần kinh, giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái, đỡ mệt mỏi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, nó cũng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp và đột quỵ.

Đó là những lợi ích mà nhiều người biết về chuối. Tuy nhiên, còn một lợi ích nữa, có thể sẽ khiến các bạn ngạc nhiên – đó là giảm cân.

Bạn có thể ăn chuối nhiều mà không lo bị tăng cân. Mỗi bữa sau khi ăn bạn có thể ăn một vài trái chuối để thúc đẩy tiêu hóa, sau đó hãy uống thêm một ly trà nóng. Hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều calo, thay vào đó ăn chuối, bạn sẽ giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận bởi chuối cũng có thể gây tác dụng trở ngược lại cho da dày, nên đừng ăn chuối lúc đói.

Giảm béo bụng bằng chanh tươi

* Nước chanh pha với mật ong nguyên chất

Đặc tính của chanh là lượng axit và lượng vitamin C cao nên loại quả này có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại để có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Trong khi đó, ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến.

Cách thực hiện:

– Dùng 300 ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất, quấy đều và uống.

– Uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ.

– Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần

* Nước chanh pha loãng

Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi và kiên trì trong một thời gian là đã có thể giảm cân và giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả rồi!

* Nước chanh muối

Nhiều bạn cảm thấy nước chanh pha loãng và không có đường khó uống thì có thể chọn giải pháp khác là dùng nước chanh pha muối. Với nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

* Nước vỏ chanh

Cách thực hiện: Dùng khoảng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp.

Giảm béo bụng bằng muối

Có thể bạn không biết nhưng giảm béo bụng bằng cách chườm muối là một cách rất hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

Cách 1: Chườm muối

Cách thực hiện:

– Rang nóng nửa bát muối con

– Cho vào một chiếc khăn mỏng rồi chườm lên bụng

Tác dụng:

Hơi nóng từ muối rang sẽ giúp đánh tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên, tuy nhiên cũng đừng làm nóng quá bỏng phần da bụng.

Cách 2: Massage bụng với muối

Cách thực hiện:

– Trước khi tắm, lấy 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt

– Massage nhẹ nhàng vùng bụng mỡ khoảng 15 phút sau đó mới bắt đầu tắm.

– Thực hiện thường xuyên, 5 – 7 lần mỗi tuần, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả.

Giảm béo bụng bằng cách tập luyện đúng cách

Ai cũng biết việc tập luyện là không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân. Bạn có thể thực hiện bằng cách tập các bài thể dục đơn giản, hoặc bằng các tư thế yoga. Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể tập bằng máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục hay một số các dụng cụ thể dục giúp giảm mỡ.

Tuy nhiên, khi luyện tập, bạn nên tìm hiểu đúng cách tập, không nên luyện tập quá sức. Thời gian tập luyện tốt nhất là vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ.

Giảm béo bụng bằng cách uống nước trà xanh hàng ngày

Trà xanh không chỉ là một loại nước uống mà còn được xem là một loại thuốc chữa nhiều loại bênh. Nếu bạn muốn giảm cân thì trà xanh sẽ là một trong những phương pháp hiệu quả mà lại rất an toàn.

Mỗi ngày bạn có thể uống vài ba cốc nước trà xanh, nó sẽ giúp bạn chống oxy hóa, tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!