6 cách kết hợp quần cùng giày thể thao nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phái mạnh đôi giày nói lên rất nhiều về tính cách, gu thẩm mỹ và phong cách thời trang, sau đây là 6 cách phối đồ cùng giày thể thao mà nam giới rất yêu thích.

Giày thể thao với quần jean

s

giày thể thao với quần jean

Quần jean là trang phục đã trở nên quen thuộc và phổ biến đối với phái mạnh bởi sự bụi bặm, nam tính. Đây cũng là item tốt nhất khi kết hợp với giày thể thao bởi sự hoàn hảo khi liên kết chúng với nhau. Tùy thuộc vào màu sắc quần jean để chọn lựa đôi giày thể thao có gam màu thích hợp. Trắng – đen là 2 màu chưa bao giờ lỗi mốt.

Điều này sẽ rất ổn nếu bạn biết hợp chúng. Nếu quần jean màu đen, bạn muốn đi giày màu trắng, để không gây nhàm chán trong phong cách của bạn thì nên chọn thắt lưng màu sáng hoặc chiếc áo khoác màu xanh navy. Bên cạnh đó, hãy tận dụng triệt để những phụ kiện khỏe khoắn như đồng hồ, vòng tay, balo… đều được.

Quần thô

x

giày thể thao với quần thô

Bạn có thể thấy xu hướng quần thô – giày thể thao bắt nguồn từ Hàn Quốc. Sẽ rất tuyệt nếu bạn quan tâm tới một vài lưu ý nhỏ. Quần thô nên là quần dáng thụng, rộng vừa phải, có thể kết hợp với những đôi giày có màu đen, xanh, trắng… Bạn sẽ trở thành một icon fashion trong mắt mọi người đấy!

Quần nỉ ( hay quần Jogger)

d

giày thể thao với quần nỉ

Xu hướng thời trang những năm gần đây có sự bùng nổ của quần Jogger. Đó là một loại quần nỉ, ống bó. Chúng sẽ tôn dáng khỏe khoắn khi bạn kết hợp với đôi giày thể thao. Đây là trang phục dễ dàng nhất bởi hầu như không cần một nguyên tắc gì, miễn là bạn yêu thích và trang phục đơn giản, không quá cầu kì.

Shorts Jersey / quần short thể thao

d

Với xu hướng thống trị của quần thể thao cao cấp và ảnh hưởng của thời trang đường phố trong một vài năm gần đây, chiếc quần short thể thao trở thành một món đồ thể hiện sự thời trang của các quý ông.

Khi mặc chiếc quần short này bạn cần một đôi giày thoải mái, dễ chịu. Và không có gì tuyệt hơn một đôi giày thể thao cao cấp, một đôi giày chạy kỹ thuật hay một đôi slip-on canvas hoặc thậm chí cả một đôi hi-tops cũng dễ dàng kết hợp với chiếc quần này. Nếu bạn ưu tiên sự linh hoạt, hãy kết hợp với một đôi giày thể thao cao cấp low-top tối giản màu đen, trắng hoạc xám. Pool slider cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc, đặc biệt trong thời tiết nóng nực thế này. Tất cả những đôi giày này đều có thể kết hợp với tất trắng.

Kết hợp với quần Shorts Denim

d

Thật khó có một người đàn ông nào lại không sở hữu một chiếc shorts denim, phù hợp cho những kỳ nghỉ và những ngày cuối tuần, nếu bạn không muốn phải quá đau đầu khi lựa chọn đồ, hãy chọn một chiếc short denim. Chiếc quần này dễ dàng kết hợp với áo sơ mi casual, áo chui đầu và vest và là một item thông dụng vì thê một đôi giày với vẻ thời trang khác thường là sự kết hợp cần thiết.

Hãy thử kết hợp với một đôi giày thể thao cao cấp bằng chất liệu canvas hoặc một đôi giày vải đế cao su tối giản hay một đôi slip-on lấy cảm hứng từ giày trượt băng (giày của hãng Vans đang đi theo xu hướng này).

Kết hợp với quần Shorts Chinos

d

Một món đồ linh hoạt không thể chối cãi là rất cần thiết trong tủ quần áo mùa hè của bạn. Chiếc quần đa phong cách từ smart tới phong cách casual vì thế có nhiều loại giày phù hợp với chiếc quần short chino của bạn.

Để thêm phần cổ điển trong những ngày hè nắng, bạn có thể kết hợp với một đôi giày boat shoes – giày đi trên thuyền để đến các sự kiện trang trọng. Hoặc một đôi desert boot bằng da lộn với các màu sáng sẽ tô thêm vẻ thanh lịch cho trang phục của bạn.

Tips khi mặc quần short

f

Nếu bạn là một quý ông chân ngắn, hãy chọn những đôi giày có cổ thấp – cổ giày không cao quá mắt cá chân của bạn với đế cao hoặc gót mảnh và màu gần giống với màu da của bạn – tất cả những điều này sẽ giúp tăng chiều cao và kéo dài đôi chân của bạn. Quần short nên chọn loại có chiều dài đến giữa đùi và có một vài nếp gấp tạo đường viền để tăng thêm chiều dài cho đôi chân.

e

Nếu bạn may mắn có một cặp chân dài, bạn có thể lựa chọn Desert hoặc Chukka boots, hoặc nhưng đôi giày thể thao cao cấp, Brogues và Derbies cũng là những lựa chọn lý tưởng. Tương tự, quần short của bạn nên có độ dài ngay phía trên đầu gối để tạo vẻ cân bằng hài hòa.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!