6 chai nước hoa phòng tập giúp các đấng mày râu nam tính và quyễn rũ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai bảo rằng vào phòng gym mồ hôi nhễ nhại thì cần gì nước hoa? Là đàn ông, đã nam tính, đã quyến rũ thì phải phải giữ phong độ mọi lúc mọi nơi, và một chai nước hoa sẽ giúp xóa tan mọi sự khó chịu trong phòng tập!

Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert

Giá tham khảo: 800.000 VND/ chai 50ml, 1.200.000 VND/ chai 100ml

Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert là một trong những chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu trứ danh Bvlgari. Ra đời vào năm 1992, trải qua gần 25 năm đến nay mùi hương vừa giản dị lại vừa tươi mát của Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Điều đặc biệt hơn cả là chai nước hoa đầy tinh tế này của Bvlgari không phân biệt tuổi tác hay giới tính, dù bạn là một cô gái mới độ tuổi 20 hay một phụ nữ đã trưởng thành, dù bạn là một chàng trai lịch lãm hay một quý ông thành đạt, bạn đều có thể sử dụng được Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert.

– Phong cách: Giản dị, hiện đại, tươi mát.

– Hương đặc trưng:

+ Hương đầu: Bạch đậu khấu, rau mùi, hoa cam, cam quýt, bergamot, chanh.

+ Hương giữa: Hoa nhài, lily của thung lũng và Bungari.

+ Hương cuối: Trà xanh, hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương, các loại gỗ quý và tuyết tùng.

Mùi hương của Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert rất thích hợp cho ban ngày và những ngày nắng nóng của tiết trời xuân hè. Bởi vậy, nếu đang tìm một chai nước hoa cho phòng tập thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn!

Aqva Amara

Giá tham khảo: 1.100.000 đ/ chai 50ml, 1.400.000 đ/ chai 100ml

Aqva Amara mới chỉ ra đời vào năm 2014 nhưng nó thực sự đã khiến các quý ông trên thế giới phải “lùng sục” bởi sự quyến rũ đầy nam tính. Cũng là sản phẩm của thương hiệu Bvlgari, Aqva Amara được lấy cảm hứng từ năng lượng của biển cả Địa Trung Hải.

Aqva Amara dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “nước đắng”, mặc dù vậy, mùi hương của nó lại vô cùng gợi cảm, vừa tươi mát lại vừa nam tính. Hương vị cam quýt đầy mạnh mẽ chính là điều đặc biệt của Aqva Amara, dù mồ hôi có nhễ nhại thì bạn cũng đừng lo bởi mùi hương không hề bị biến đổi quá nhiều.

– Phong cách: hiện đại, tươi mát, nam tính

– Mùi hương đặc trưng:

+ Hương đầu: Quýt thung lũng

+ Hương giữa: Tinh dầu hoa cam và hương nước

+ Hương cuối: Hoắc hương và nhựa hương

Dior Homme Cologne

Giá tham khảo: 2.450.000 VND/ chai 125ml

Dior Homme Cologne là dòng nước hoa của Dior ra đời vào năm 2013. Mùi hương của chai nước hoa này tuy đơn giản, tự nhiên nhưng nó lại vô cùng hiện đại và tinh tế. Với sự kết hợp giữa hương hoa bưởi của Italia, từ cam Bergamot của vùng Calabrian, hương thơm của xạ hương, Dior Homme Cologne thực sự mang lại một phong cách rất phóng khoáng và nam tính.

Sự thật là từ khi ra đời đến nay, dòng nước hoa Dior Homme vẫn là chuẩn mực floral cho nam giới, mùi vừa thơm, vừa có chất riêng và nếu bạn muốn một sản phẩm nước hoa vừa có chút cổ điển, vừa có chút hiện đại thì đừng bỏ qua Dior Homme Cologne.

– Phong cách: Sành điệu, độc đáo, nam tính, phóng khoáng và quyến rũ

– Mùi hương đặc trưng:

+ Nốt hương đầu: Cam Bergamot.

+ Nốt hương giữa: Hoa Bưởi

+ Nốt hương cuối: Xạ Hương.

Nước hoa Unisex – Herba Fresca

Giá tham khảo: 1.825.000 VND/ chai 125ml

Những buổi tập trong phòng gym vốn không phải “nhẹ nhàng”, bởi vậy, nếu muốn tìm đến một mùi hương mát lạnh, thuần khiết và thực sự tự nhiên thì đừng quả qua Aqua Allegoria Herba Fresca. Xuất xứ từ nước Pháp lãng mạn và cổ điển, chai nước hoa này vừa gợi mùi bạc hà mát mẻ vừa gợi mùi cảm quýt lẫn với một chút hương hoa dại Fresca Herba khiến cho những ai đang “nóng” cũng phải cảm thấy dịu mát tự nhiên.

– Phong cách: tự nhiên, gần gũi, sảng khoái

– Mùi hương đặc trưng: Cam, Quít, Cỏ ba lá, Chanh Ý, Bạc hà, Trà xanh, Linh lan, Hoa anh thảo, Lê.

+ Hương đầu: quả chanh vàng, cỏ ba lá.

+ Hương giữa: trà xanh, cây bạc hà.

+ Hương cuối: hoa anh thảo, hoa linh lan thung lũng, hoa lê.

Acqua di Gio Limited Edition Pour Homme

Giá tham khảo: 1.700.000 VND/ chai 100ml

Acqua di Gio Limited Edition Pour Homme được cho ra mắt vào năm 2014. Từ bao bì cho đến mùi hương đều đem chúng ta đến vùng biển lộng gió của Địa Trung Hải bao la. Chai nước hoa này của Giorgio Armani được lấy cảm hứng từ gió biển, quả chín và cây cỏ, bởi vậy nếu bạn muốn tìm đến một sản phẩm vừa phóng khoáng, vừa nam tính lại vừa bí ẩn thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

– Phong cách: Tinh khiết, hiện đại, nam tính.

– Mùi hương đặc trưng: nước biển, hoa nhài, hoắc hương, cam Mandarin, dầu hoa cam, quả hồng, cây mê điệt, hoa nasturcia, hổ phách, hoa labdanum, cam bergamot calabrian.

– Nhóm hương: Woody Aquatic

Dirty English For Men

Giá tham khảo: 1.110.000 VND/ chai 50ml, 1.510.000 VND/ chai 100ml

Chai nước hoa đầu tiên dành cho nam giới của hãng nước hoa Juicy Couture mang tên Dirty English For Men được giới thiệu vào năm 2008. Từ đây đấng mày râu đã được “thưởng thức” một mùi hương vừa quyến rũ, vừa bí ẩn lại vừa thu hút. Mặc dù nhiều người cho rằng mùi hương của Dirty English for men là hơi nồng bởi mùi xạ hương hay gỗ đàn hương nhưng chỉ cần bạn xịt nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy mùi hương này là hoàn toàn nam tính và mạnh mẽ!

– Phong cách: Cá tính, quyến rũ, hấp dẫn.

– Hương chính: Hạt cà rốt, Rêu sồi, Gỗ đàn hương, Quả quýt hồng, Xạ hương, Gỗ trầm hương, Cây bách, gỗ mun, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Cam Bergamot, Bạch đậu khấu, Cây kinh giới ô, Da thuộc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!