Narciso Poudree for women - chai nước hoa nữ mang đầy vẻ sang trọng và quyến rũ cho mùa đông thêm ấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Narciso là thương hiệu nước hoa khá mới so với các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel hay Lancome, ấy thế nhưng, nó vẫn khiến nhiều cô gái phải "đổ xiêu đổ vẹo". Một trong số những chai nước hoa được yêu thích nhất của Narciso chính là Narciso Poudree for women!

Cho những ai chưa biết về thương hiệu Narciso, đây là thương hiệu nước hoa của Mỹ với sản phẩm đầu tiên ra mắt vào 2003 và sản phẩm mới nhất là vào năm 2016. Thương hiệu nước hoa này khá mới nhưng lại là một dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Chai nước hoa nữ Narciso Poudree for women với hương thơm gỗ, hoa cỏ lẫn với một chút xạ hương sẽ là sự lựa chọn ngọt ngào cho những ai thích mùi hương ấm áp!

Thiết kế chai nước hoa nữ Narciso Poudree for women

Nước hoa Narciso Poudree for women với vẻ ngoài cực nữ tính và nhẹ nhàng

Nước hoa Narciso Poudree for women với vẻ ngoài cực nữ tính và nhẹ nhàng

Narciso Poudree for women có vẻ lãng mạn, ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo với thiết kế chai thủy tinh màu hồng phấn. Nhìn vẻ ngoài của em nó có lẽ sẽ ít người “cầm lòng” nổi bởi sự tinh tế đến từng chi tiết. Màu sắc chính là sự hiện thân của cô gái tươi trẻ đầy nữ tính, sang trọng và gợi cảm!

Mùi hương từ chai nước hoa nữ Narciso Poudree for women

Ra mắt vào năm 2016, chai nước hoa nữ Narciso Poudree for women đã khiến nhiều phụ nữ phải xiêu lòng vì mùi hương quá nữ tính và ngọt ngào của mình. Ngoài sự ngọt ngào đó còn ẩn chứa sự mạnh mẽ và gợi cảm đầy huyền bí. Mở đầu cho mùi hương này là hương thơm của hoa hồng Bungari, pha lẫn với hoa nhài và hoa cam. Bạn sẽ cảm nhận được sự bay bổng và lâng lâng tràn ngập sức sống như lạc vào một vườn hoa xinh đẹp. Tiếp đến là hương giữa với sự quyến rũ và đầy ma mị của xạ hương. Cuối cùng, sự pha trộn giữa Vetiver, bách hương, coumarin, tuyết tùng đầy ấm áp, cho mùa đông không còn lạnh!

Hương thơm đầy quyến rũ, ngọt ngào và ấm áp

Hương thơm đầy quyến rũ, ngọt ngào và ấm áp

Đây là một hương thơm vừa cổ điển, vừa mới lạ, vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ, vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. Bạn sẽ nhận ra rất nhiều khía cạnh trong chai nước hoa mịn mượt và lãng mạn này. Hương thơm này rất hợp với những ngày se lạnh hay mùa đông buốt giá, đó là lúc các tầng hương của nước hoa Narciso được phát huy hết công lực của mình! Với nồng độ là Eau de Parfum, chai nước hoa nữ này có độ lưu hương và tỏa hương cực ổn, bạn sẽ chỉ cần xịt 1-2 lần trong 1 ngày mà vẫn giữ được mùi hương quyến rũ!

Giá của Narciso Poudree for women nồng độ Eau de parfume 30ml là khoảng 1.600.000đ, một mức giá khá ổn cho một chai nước hoa tốt và thơm như thế này!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!