6 địa chỉ máy xay cà phê bán ở đâu giá tốt tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các máy móc ngày càng hiện đại phục vụ cuộc sống con người. Máy xay cafe nằm trong số đó khi được thiết kế tiện dụng, dễ dàng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy máy xay cà phê bán ở đâu uy tín chất lượng được mọi người tin tưởng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những địa chỉ tin cậy này nhé!

1. Tiêu chí chọn mua máy xay cà phê chất lượng

1.1. Xác định nhu cầu

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại máy xay cho phù hợp. Nếu để phục vụ trong gia đình thì dòng máy xay cà phê cổ điển sẽ là lựa chọn của bạn. Hay bạn là chủ quán cà phê có quy mô nhỏ thì nên mua máy xay mini có công suất vừa và nhỏ. Nó vẫn đảm bảo được số lượng bột cà phê phục vụ khách hàng mà vẫn phù hợp với túi tiền.

Còn với những tiệm có quy mô vừa và lớn thì các dòng máy xay bán công nghiệp sẽ rất phù hợp. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó sẽ phục vụ tốt cho việc kinh doanh của bạn khi đảm bảo được chất lượng cà phê tạo ra.

Máy xay cà phê cho quán vừa và lớnMáy xay cà phê cho quán vừa và lớn (Nguồn:procaffe.vn)

1.2. Phân loại máy xay cà phê

Đối với loại máy xay sử dụng lưỡi dao

Đây là loại máy tiện dụng nhất với tốc độ nhanh chóng. Thời gian xay hạt càng lâu thì bột cafe thành phẩm sẽ càng mịn. Thiết bị có cấu tạo nhỏ gọn với nhiều ngăn chứa. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ cứng cáp và bền bỉ. Qua đó sẽ giúp đảm bảo sức khỏe người thưởng thức.

Tuy nhiên do cơ chế dùng lưỡi dao cắt nhỏ để nghiền nát hạt cafe nên kích cỡ bột thành phẩm đôi lúc sẽ không được đồng đều. Và bột cà phê còn bị hạn chế khi bám vào phần dưới của lưỡi dao khó lấy ra.

Đối với loại máy xay sử dụng bánh răng, đĩa nghiền

Sử dụng loại máy này có thể cho ra được bột thành phẩm nhuyễn mịn và đồng đều nhất. Hương vị cà phê cũng không bị mất đi trong quá trình thực hiện như một số dòng máy khác. Ngoài ra với các mức điều chỉnh thì có thể kiểm soát được độ mịn, thô của hạt cafe tùy vào từng loại. Tuy nhiên bạn phải vệ sinh răng cưa theo chu kỳ và làm sạch cà phê bám trong lỗ hổng để tránh bị gây nghẽn máy.

1.3. Thông số của máy pha cà phê

Công suất của máy

Với những máy xay dành cho quán cà phê thì tùy theo quy mô mà bạn lựa chọn công suất cho phù hợp. Khi bạn cần xay với số lượng lớn nhưng công suất không đảm bảo sẽ khiến xảy ra sự cố như ngừng hoạt động giữa chừng, lưỡi dao bị ngừng.

Với những bạn mua máy cho mục đích kinh doanh thì những trục trặc này sẽ gây mất uy tín cho thương hiệu của bản thân. Nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bột cà phê xay ra và hương vị khi chiết ly theo đó sẽ không được chuẩn và thơm ngon.

Nhiệt độ trong lúc máy xay hoạt động

Lưỡi xay sẽ sản sinh nhiệt độ nóng làm ảnh hưởng đến bột trong quá trình thực hiện. Khi nó chất lượng cà phê chiết ly sẽ bị thay đổi và thậm chí là biến đổi một số thành phần có sẵn trong cafe. Vì vật cần chọn loại máy có trang bị thêm chức năng làm mát và hệ thống tản nhiệt.

Độ mịn tùy chỉnh khi xay

Tùy vào từng loại hạt cà phê và cách pha chế mà độ mịn cần thiết cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh được độ thô và độ nhuyễn của bột được xay ra bằng nút điều chỉnh. Thông thường ở các máy xay cà phê hiện nay thì số 1 là chế độ bột mịn nhất.

1.4. Mức giá

Sau khi kiểm tra và tìm hiểu kỹ thông tin thì bạn cần xem xét về chi phí cho máy có phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên cũng phải tham khảo giá tiền của các sản phẩm trước khi quyết định mua nhé. Những hộ gia đình thì có thể chọn máy xay mini phù hợp với không gian bếp nhà mình. Nhưng với các bạn mua để phục vụ kinh doanh thì cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Với những quán có quy mô nhỏ thì bạn nên đầu tư những máy có công suất vừa để tiết kiệm chi phí và tránh tiêu hao năng lượng. Còn những quán to và vừa thì bạn nên đầu tư máy xay công nghiệp. Việc này sẽ mất kha khá phí đầu tư nhưng bù lại chất lượng sản phẩm và doanh thu của bạn sẽ được tốt hơn.

1.5. Thương hiệu

Mua máy xay cafe ở đâu và của nhãn hàng nào là điều bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy được sản xuất tại các nước châu Âu, Thụy Điển, Mỹ, Ý,… cho người dùng lựa chọn. Các thương hiệu DeLonghi, hãng chuyên các thiết bị pha chế Kahchan, Tiross… đã quá quen thuộc và phổ biến với các hộ gia đình, các chủ quán cafe và rất được tin  dùng.

1.6. Nơi mua uy tín

Việc này sẽ giúp cho bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy khi được tiến hành dùng thử và kiểm tra. Hay khi có sự cố nghiêm trọng bạn có thể tiến hành sửa chữa tại những cửa hàng đã mua máy. Nếu sửa chữa trong thời gian dài thì họ còn có sẵn máy thay thế cho bạn mượn dùng thay thế trong lúc đợi chờ.

1.7. Kiểm tra kỹ khi mua

Đầu tiên các bạn sẽ thường kiểm tra về độ mịn, độ đồng đều của bột cà phê xay ra đến đâu. Nhưng đó vẫn là chưa đủ, bạn cần kiểm tra kỹ hơn nữa về những yếu tố phát sinh trong quá trình máy xay hoạt động.

Nếu xay không đồng đều rất có thể là do đĩa xay có vấn đề và trục bị lệch tâm. Hay khi đã bắt đầu chạy máy, bạn chờ khoảng 15 phút rồi thử sờ vào cục điều chỉnh cỡ hạt. Và bạn thấy nhiệt độ tỏa ra nóng muốn phỏng tay thì có thể hệ thống bôi trơn và đĩa đệm có vấn đề.

Máy xay cafe loại nào tốt Máy xay cafe loại nào tốt (Nguồn: procaffe.vn)

2. Địa chỉ mua máy xay cà phê chính hãng giá tốt

2.1. Máy xay cà phê bán ở đâu tại Hà nội

Tại thủ đô Hà Nội thì việc có thể mua máy xay cà phê bán ở đâu uy tín, chất lượng là điều cần phải chú trọng. Trong khi có vô vàn cửa hàng gia công làm hàng kém chất lượng rất nhiều. Sau đây Websosanh sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín bán máy xay chính hãng và đảm bảo chất lượng:

Công ty CP Cà Phê Điện Biên Phủ

Đây là công ty chuyên sản xuất chế biến các loại cà phê chất lượng cao, cung cấp máy móc, dụng cụ pha cà phê. Mục tiêu của công ty này là đưa hạt cà phê Arabica của Việt Nam đi khắp thế giới. Đơn vị này là nguồn cung ứng nguyên liệu cà phê với các thu hái và chế biến theo đúng phương pháp. Cùng các loại máy móc hỗ trợ pha chế hiện đại theo công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

2.2. Máy xay cà phê bán ở đâu tại Hồ Chí Minh

Cubes Asia

Được biết đến là nhà phân phối các dòng máy phục vụ quá trình pha chế nổi tiếng từ Châu Âu. Tại đây, công ty cung cấp các thiết bị như máy xay, máy pha cà phê tự động cho mọi đối tượng khách hàng như gia đình, văn phòng, khách sạn,…Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn loại sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty TNHH Kahchan

Ngụ tại địa chỉ số 02 đường số 26, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM, đây là dòng thương hiệu nổi tiếng được sản xuất theo công nghệ Thái Lan. Các mặt hàng của Kahchan rất đa dạng, được phân ra thành ba nhóm. Đó là nhóm thiết bị pha chế, dụng cụ pha chế và nguyên liệu. Tất cả đều được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Phan Lê

Nói về địa chỉ máy xay cà phê bán ở đâu được tin dùng thì không thể bỏ qua công ty này. Đơn vị được cấp phép kinh doanh do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh. Bạn có thể qua 86A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận để tìm hiểu và được tư vấn. Tại đây, bạn sẽ được  lựa chọn và kiểm tra máy xay một cách kỹ lưỡng và toàn diện.

2.3. Máy xay cà phê bán ở đâu tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phương Bình

Đây là địa chỉ bạn có thể tin tưởng khi mua máy xay cà phê tại Đà Nẵng. Công ty có văn phòng đại diện tại số 28,  Lý Nhân Tông, phường Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu. Công ty là nơi cung cấp tất cả các máy xay cà phê đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới như Mỹ, Ý, Thái Lan,…với chất lượng được đảm bảo cùng chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt nhất.

Như vậy việc tìm cho mình địa chỉ máy xay cà phê bán ở đâu tốt chất lượng với chế độ bảo hành lâu dài sẽ không còn quá khó nữa. Chỉ cần bỏ chút thời gian lên mạng tìm hiểu. cân nhắc giá tiền và lựa chọn là bạn đã sớm rinh về chiếc máy xay cà phê đa năng, vừa đẹp vừa bền thích hợp.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!