6 điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ mát, với nhiều kích thước, công năng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, với một nhà hàng, khách sạn chuyên phục vụ số lượng thực khách đông đảo, việc sử dụng tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 là 1 sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với 6 ưu điểm sau:

Để có thể bảo quản thực phẩm, thức ăn trong một thời gian dài với khối lượng khổng lồ, các bếp ăn chuyên cần cần phải có một chiếc tủ mát lớn như tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1. Đây là một trong những dòng tủ mát công nghiệp sở hữu 6 ưu điểm vượt trội sau:

1. Kích thước tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 phù hợp với chiều cao người Việt

Đây là một chiếc tủ đứng hình chữ nhật, có chiều dài 1480 mm, chiều rộng 828 mm, chiều cao 2050mm. Có thể thấy, kích thước trên khá phù hợp với chiều cao của người Việt Nam, giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp thực phẩm vào cũng như lấy thực phẩm từ trong tủ ra chế biến.

Chiếc tủ mát Furnotel 4 cánh dạng đứng 1350 lít FRCF-5-1
Chiếc tủ mát Furnotel 4 cánh dạng đứng 1350 lít FRCF-5-1

2. Vỏ tủ được làm từ chất liệu chống ăn mòn cao cấp mang đến độ bền cao, dễ vệ sinh lau chùi

Vỏ của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 được làm bằng chất liệu Inox 304, là một trong những chất liệu có khả năng chống rỉ, chống ăn mòn tốt nhất trong các loại chất liệu. Ngoài ra chất liệu này sáng, bóng và nhẵn mịn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tủ, vừa giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp vệ sinh khi cần thiết.

Tủ mát Furnotel FRCF-5-1 4 cánh được làm từ inox 304
Tủ mát Furnotel FRCF-5-1 4 cánh được làm từ inox 304

3. Cách bố trí ngăn và cửa tủ giúp việc phân loại thực phẩm thuận tiện

Tủ mát Furnotel FRCF-5-1 4 cánh được chia làm bốn ngăn tủ nhỏ, giúp người dùng có thể phân loại dễ dàng từng loại thực phẩm vào trong các ngăn khác nhau, điều này cũng giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, không bị lẫn mùi vị của nhau. Mỗi ngăn tủ có một cánh cửa tủ riêng biệt, kín kẽ, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra khi cần lấy thực phẩm trong tủ, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Dàn nóng và động cơ hoạt động của tủ mát được để phía trên cùng của tủ, điều này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, giúp người sử dụng không phải với tay quá cao khi lấy thực phẩm trong tủ.

4. Dễ dàng quan sát và tìm kiếm thực phẩm nhờ hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống đèn Led trong tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 được trang bị vô cùng sịn sò, giúp người sử dụng có đủ ánh sáng để tìm kiếm loại thực phẩm mình cần sử dụng hay nhìn rõ bảng nhiệt độ trong mỗi ngăn tủ.

5. Di chuyển tủ mát dễ dàng nhờ thiết kế bánh xe linh hoạt

Phía dưới 4 góc tủ có 4 bánh xe giúp chúng ta di chuyển dễ dàng mỗi khi cần, ở bánh xe cũng có khoá chốt an toàn để cố định bánh xe khi đã đến vị trí cần sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng tủ.

6. Tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 có khả năng làm lạnh nhanh và rất tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh của tủ mát được áp dụng bình giữ nhiệt của hãng Dixell có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt nhờ lớp cách nhiệt bọt với mật độ cao, với độ dày lên đến 70mm. Biên độ nhiệt của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 dao động từ -18oC đến – 22oC, thích hợp để bảo quản các loại thịt, cá, thức ăn cần có nhiệt độ bảo quản thấp.

Chất gas R404A và máy nén Embaco giúp tủ mát làm lạnh nhanh chóng, với nhiệt độ lạnh sâu và chính xác so với bảng điều khiển điện tử của người sử dụng.

Chưa kể đến, thông số điện tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 sử dụng là: điện áp 220-240KV ~50Hz, công suất tiêu thụ 1104W. Đây là những thông số điện phù hợp với điện lưới quốc gia ở Việt Nam, với sức chứa lên đến 1.350L thì công suất tiêu thụ điện của chiếc tủ mát này là hợp lý, không tiêu tốn quá nhiều điện năng như những máy khác có cùng sức chứa.

Khí gas R404A giúp tủ mát có khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khí gas R404A giúp tủ mát có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Với 6 điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 trên đây, rất mong đã giúp ích được cho bạn để có thể đưa ra lựa chọn về loại tủ mát cần thiết dành cho nhu cầu của bạn và gia đình. Chúng tôi tin rằng tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên tươi mái, tốt đẹp hơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 ưu điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1

8 ưu điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1

Tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCR-6-1 là một sản phẩm vô cùng tiện lợi dành cho các bếp ăn công nghiệp lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một cái cho đơn vị của mình thì dưới đây chính là 8 ưu điểm nổi trội về thiết kế lẫn tính năng của mẫu tủ này mà bạn không nên bỏ qua!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!