6 điều nên biết khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ, bạn cần biết trước các thông tin cơ bản như kích thước, dung tích, công nghệ, giá thành, chất liệu,... để biết sản phẩm này có phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn hay không. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung này qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ là sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích không chỉ ở diện mạo đẹp mắt, mà còn sở hữu nhiều điểm nổi bật trong tính năng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 6 điều nên biết khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ ngay:

1. Kích thước bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ có kích thước gọn nhẹ. Chiều cao, dài, rộng của bình lần lượt là 450x378x450mm. Với tổng diện tích như trên, bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ không chiếm quá nhiều không gian. Do đó, thích hợp cả những phòng tắm chật hẹp và là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ.

2. Dung tích bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ

Dung tích bình chứa của model máy nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ là 32 lít. Không gian chứa như trên đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Bạn có thể sử dụng để tắm, giặt đồ, rửa mặt hay nấu ăn.

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ
Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ với kiểu dáng nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi cho quá trình vận chuyển và sử dụng.

3. Bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hiệu ở mặt trước thiết bị

Ở mặt trước model bình nước nóng Rossi Saphir dung tích 32 lít có trang bị thêm nút vặn điều chỉnh chế độ đun nước cũng như chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Nhờ đó, bạn có thể sẽ sử dụng nước nóng một cách an toàn. Đồng thời, đèn báo hiệu cũng giúp bạn biết được hoạt động của thiết bị. Đó là đèn đỏ hiển thị nước đang được nấu còn đèn xanh thể hiện nước nóng đã sẵn sàng cho bạn sử dụng. Nhiệt độ tối đa nước có thể đun sôi là 80 độ C.

4. Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ được trang bị hệ thống chống giật hiệu quả cao

Model bình nóng lạnh 32 lít Rossi Saphir 32SQ được tích hợp thêm công nghệ chống giật ELCB. Công nghệ này đóng vai trò như một Aptomat có thể tự động bật tắt hoạt động khi phát hiện ra sự rò rỉ điện (ngay cả ở cường độ thấp nhất 0,1mA). Không chỉ có thế, rơ le chống cháy khét thông minh ở Rossi Saphir 32 lít cũng hạn chế hiện tượng cháy nổ, góp phần đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ
Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ với bộ cầu giao chống giật ELCB, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

5. Bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ bền bỉ với lớp tráng men Sapphire cao cấp

Men Sapphire cấu tạo từ hạt chứa tinh thể nano sapphire. Chúng được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt nhờ quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao. Ruột bình nóng lạnh vuông Rossi RS-32SQ được tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, tăng khả năng tự làm sạch các mảng bám cặn trong ruột bình, nâng cao chất lượng nguồn nước. Đồng thời, chống rò rỉ và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ
Lòng bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ được tráng men Sapphire siêu bền, không chỉ chống rò rỉ nước mà còn đem lại nguồn nước trong lành, sạch sẽ.

6. Giá thành máy nước nóng Rossi Saphir 32SQ

Chiếc bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ được bán tại các cơ sở phân phối, siêu thị điện máy với mức giá tham khảo trung bình là 1,7 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Bạn có thể xem xét và mua về sử dụng.

Vậy là Websosanh.vn đã tổng hợp và đưa ra 6 thông tin cơ bản về bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ bạn cần biết trước khi mua. Có thể đánh giá đây là thiết bị làm nóng nước an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín nhé

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!