Top 3 bình nước nóng Rossi chống giật hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính an toàn trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh là điều được quan tâm hàng đầu. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra Top 3 bình nước nóng Rossi chống giật hiệu quả. Đó là Rossi RM20SL, Rossi Saphir 32SQ, Rossi S-Series 15SQ. Bạn theo dõi nhé.

Trước khi điểm danh Top 3 máy nước nóng Rossi có tính năng chống giật hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ chống giật, đã nhé!

1. Công nghệ chống giật ở bình tắm nóng lạnh là gì?

Hầu hết các bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay đều được tích hợp thêm công nghệ chống giật ELCB. Vậy ELCB là gì? Công dụng ra sao? Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua nội dung sau:

ELCB còn được gọi là cầu giao chống giật, đóng vai trò như một Aptomat. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện ở mọi thời điểm, nếu lúc đó xuất hiện tình trạng rò rỉ điện ở bên trong thiết bị.

Nguyên lý hoạt động: ELCB ngắt điện dựa trên cơ chế so sánh dòng điện theo các chiều đi và về trong mỗi chu kỳ. Từ đó, phát hiện sự chênh lệch nguồn điện với nhau. Nếu có sự xuất hiện chênh lệch dòng điện quá cao, thì ELCB sẽ tự ngắt dòng điện thông qua một cuộn dây cảm ứng với tất cả các dây pha đi qua nó. Từ đó, đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Top 3 bình nước nóng Rossi chống giật hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bình tắm nóng lạnh chống giật được trang bị ELCB thì không nên bỏ lỡ TOP 3 gợi ý chất lượng sau:

2.1 Bình nước nóng Rossi S-Series 15SQ

Máy tắm nước nóng Rossi S-Series 15SQ gây ấn tượng cho khách hàng bởi sắc đen mạnh mẽ. Thiết kế hình vuông chắc chắn cùng kích thước nhỏ gọn, sẽ không chiếm nhiều vị trí trong không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 15 lít, phù hợp với những hộ gia đình từ 2-3 thành viên. Nước nóng từ bình dự trữ có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như tắm rửa, nấu ăn, rửa bát,…

Không chỉ có công năng chống giật hiệu quả, Rossi S-Series 15SQ còn đem đến khả năng làm nóng nước nhanh chóng nhờ thanh đốt bền bỉ, hấp thụ nhiệt nhanh; giữ nhiệt lâu nhờ lớp bảo ôn Polyurethane đậm đặc.

Tại các địa điểm bán, bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SQ 15 lít được trưng bày với mức giá tham khảo trung bình là 2,5 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Rossi
Máy tắm nước nóng Rossi S-Series 15SQ với sắc đen mạnh mẽ.

2.2 Bình nước nóng Rossi RM20SL

Bình tắm nước nóng Rossi RM20SL sở hữu thiết kế gọn nhẹ kết hợp cùng gam màu thanh lịch, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Không chỉ thế, đường nét tinh tế cộng thêm sự tối giản hóa chi tiết, thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt. Nút vặn điều chỉnh chế độ nấu, giúp người dùng tối ưu hóa hoạt động. Từ đó, góp phần tiết kiệm điện năng. Dung tích bình chứa 20 lít, là lựa chọn lý tưởng của những gia đình có từ 2-4 thành viên.

Hiện nay, máy nóng lạnh Rossi dung tích 20 lít RM20SL được bày bán với mức giá tham khảo là 1,6 triệu đồng.

Bình nước nóng Rossi
Bình tắm nước nóng Rossi RM20SL với kích thước nhỏ gọn.

2.3 Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ

Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt. Diện mạo của sản phẩm khá hợp thị hiếu nhờ gam màu trắng – đen sang trọng, thanh lịch. Cũng như hai model ở trên, thiết bị mang đến sự an toàn cho người dùng nhờ công nghệ chống giật ELCB kết hợp rơ le chống cháy khô. Dung tích 32 lít, là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình từ 3-5 thành viên.

Ngoài ra, lớp tráng men Saphir ở lòng bình chứa đem đến hiệu quả chống rò rỉ, bảo vệ linh kiện. Từ đó, tăng tuổi thọ sử dụng.

Hiện trên thị trường, model máy nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ được bày bán với mức giá tham khảo là 1,9 triệu đồng.

Bình tắm nước nóng Rossi RM20SL
Bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ với lớp tráng men bền bỉ.

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về công nghệ ELCB cũng như Top 3 model bình tắm nóng lạnh Rossi chống giật hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu như đang có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!