6 kinh nghiệm chọn mua đệm ngủ văn phòng chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm văn phòng nhưng còn băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng lo lắng, websosanh.vn sẽ bật mí cho bạn 6 kinh nghiệm chọn mua đệm ngủ văn phòng chất lượng tốt ngay dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của đệm ngủ văn phòng 

Rất ít người nghĩ đến việc mua một chiếc đệm để ngủ ở văn phòng vì cho rằng việc này là không cần thiết, giấc ngủ trưa khá ngắn nên có thể ngủ luôn ở trên bàn, ghế làm việc. Tuy nhiên, thói quen ngủ này lại hoàn toàn không tốt cho sức khỏe cũng như hệ xương khớp, cột sống của bạn.

Để khắc phục tình trạng này, các nhà sản xuất đệm đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng đệm dành riêng cho giấc ngủ trưa ở văn phòng. Bởi với một chiếc êm ái bạn sẽ có giấc ngủ trưa ngon và sâu, cơ thể từ đó được tái tạo năng lượng giúp làm việc hiệu quả hơn. Mặt khác, việc nằm ngủ trên đệm cũng giúp hạn chế những tác hại do việc nằm ngủ sai tư thế gây ra như: cong vẹo cột sống, mỏi cổ, đau đầu…

Đặc biệt, thiết kế đệm ngủ văn phòng có thể gấp gọn lại một cách linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng mở ra khi ngủ dậy và gấp gọn lại khi đi ngủ, tiết kiệm không gian và diện tích căn phòng tối ưu. Kích thước của đệm có thể thay đổi to nhỏ linh hoạt nên bạn có thể sử dụng ở bất kỳ không diện tích chật hay rộng.

đệm ngủ văn phòng
Với một chiếc êm ái bạn sẽ có giấc ngủ trưa ngon và sâu, cơ thể từ đó được tái tạo năng lượng giúp làm việc hiệu quả hơn.

6 kinh nghiệm chọn mua đệm ngủ văn phòng chất lượng tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm ngủ văn phòng thì 6 lưu ý và kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích. Khi nắm được những thông tin này, bạn không những mua được ngủ văn phòng có chất lượng tốt nhất mà còn có giá cả phải chăng nhất. Cụ thể:

+ Lựa chọn chất liệu đệm ngủ: Chất liệu sử dụng làm đệm là yếu tố hàng đầu quyết định trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chọn mua đệm được làm từ chất liệu có độ bền cao như bông, mút, ngoài ra các chất liệu này còn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nằm.

+ Thương hiệu uy tín: Thay vì mua các dòng đệm ngủ văn phòng giá rẻ có chất lượng không đảm bảo và xuất xứ không rõ ràng, bạn hãy ưu tiên mua đệm ngủ văn phòng của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng.

+ Ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh:  Nên ưu tiên chọn mua loại đệm ngủ văn phòng ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh đệm. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn đệm ngủ văn phòng có khóa kéo để có thể tháo bỏ lớp vải khi cần vệ sinh. Các chất liệu bọc vải như cotton, vải polyester không chỉ ít bám bụi mà còn có độ bền cao, không bị bai, xù lông khi giặt.

đệm ngủ văn phòng
Nên ưu tiên chọn mua loại đệm ngủ văn phòng ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.

+ Khả năng gấp gọn, tiện lợi khi bảo quản: Đây cũng là kinh nghiệm và yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua khi mua đệm ngủ ở văn phòng. Vì đặc điểm của văn phòng là diện tích hạn chế nên việc mua đệm ngủ có khả năng gấp gọn và có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt là điều cần thiết để thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

+ Kích thước: Trước khi mua đệm ngủ văn phòng, bạn hãy tìm hiểu vị trí sẽ đặt đệm để lựa chọn được sản phẩm đệm ngủ văn phòng có kích thước phù hợp nhất. Tránh chọn kích thước đệm quá to chiếm quá nhiều diện tích phòng.  Thông thường cỡ đệm văn phòng thích hợp nhất là 70x180x3cm (rộng x dài x dày).

+ Giá bán: Đệm ngủ văn phòng có nhiều mức giá khác nhau, điều quan trọng là bạn cần xác định được khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm có giá cả phù hợp.

đệm ngủ văn phòng
Việc mua đệm ngủ văn phòng có khả năng gấp gọn và có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt là điều cần thiết để thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

Mua đệm văn phòng ở đâu tốt?

Nhu cầu mua đệm ngủ văn phóng nói riêng và đệm ngủ nói chung ngày càng tăng cao nên rất nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm đã ra đời. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng thì bạn cần lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy.

Bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối đệm chính hãng của các thương hiệu nổi đệm tiếng từ trong nước và trên thế giới. Ví dụ như Dunlopillo, Canada, Everhome, Helux, Everon, Dreamland, , Liên Á, Sông Hồng Vạn Thành… Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm đệm ngủ văn phòng phù hợp nhất và tốt nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!