6 kinh nghiệm có nên mua robot hút bụi thông minh tiết kiệm sức lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình cho rằng một chiếc máy hút bụi thông thường đã quá đủ để làm sạch căn nhà và không cần đến một robot đắt tiền hơn làm việc đó. Vậy có nên mua robot hút bụi không và đâu là ưu điểm vượt trội của nó? Cùng khám phá nhé.

1. Có nên mua máy hút bụi không

1.1. Máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi là một thiết bị điện giúp hút sạch bụi từ thảm, sàn nhà hoặc các mặt phẳng khác như cầu thang, mặt bàn. Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy hút bụi chính là máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi tự động (Robot hút bụi).

Nhiều người tiêu dùng đặt các câu hỏi như robot hút bụi là gì? Robot hút bụi có tốt không khi được giới thiệu sản phẩm này, bởi vốn dĩ đây là sản phẩm còn khá mới tại thị trường Việt Nam nhưng đã thành công vang dội ở các thị trường quốc tế. Dưới đây là các thông tin bổ ích giúp bạn đánh giá xem có nên mua robot hút bụi hay không nhé.

1.2. Dùng Robot hút bụi có hiệu quả không

Yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm nhất đó là tính hiệu quả của robot hút bụi. Xét về khía cạnh này thì robot hút bụi đang tự tin có khả năng đánh bay mọi vết bẩn khi đi qua, mang lại mặt sàn sáng bóng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chúng ta cần tìm hiểu thêm các công năng, tiện ích mang lại để đánh giá robot hút bụi toàn diện nhất nhé.

Nhiều chị em nội trợ băn khoăn có nên mua robot hút bụi hay không?
Nhiều chị em nội trợ băn khoăn có nên mua robot hút bụi hay không?

1.3. Lợi ích của máy hút bụi

1.3.1. Tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà

Trong thế giới hiện đại ngày nay thì thời gian là vô cùng quý giá, vì thế việc dành tới hàng giờ cho công việc quét nhà, lau nhà, dọn vệ sinh là vô cùng xa xỉ. Hầu hết trong các gia đình hiện đại thì bố mẹ hay con cái đều có nhiệm vụ chăm sóc ngôi nhà, vì thế một chú robot hút bụi dễ sử dụng hoặc tự làm tất cả là người bạn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm tương đối thời gian, công sức mà vẫn có một không gian sạch sẽ để sinh hoạt và làm việc.

1.3.2. Giúp bà nội trợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Theo đánh giá robot hút bụi của Philips hay thông tin đánh giá robot Ecovacs chi tiết, các loại máy hút bụi này tiết kiệm thời gian làm việc nhà. Bằng các chế độ hẹn giờ tự động làm việc, tự động sạc pin, chiếc máy hoàn toàn có thể thay thế con người mà không cần bất kì sự giám sát nào. Nhờ những tính năng này các chị em nội trợ cũng vì thế được nghỉ ngơi nhiều hơn, dành thời gian chăm sóc bản thân và làm những việc mình yêu thích. Việc đầu tư vào robot hút bụi là điều cánh đàn ông cần làm để thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu với người vợ, người mẹ của mình.

Robot hút bụi giúp các bà nội trợ đỡ vất vả hơn
Robot hút bụi giúp các bà nội trợ đỡ vất vả hơn

1.3.3. Công việc nội trợ của bạn được nhẹ nhàng hơn

Nhiều sản phẩm robot hút bụi được trang bị các chế độ làm sạch phù hợp với nhiều loại mặt sàn, thảm, hay bậc thang. Thậm chí chúng có thể đi sâu vào những nơi hiểm hóc để dọn dẹp sạch sẽ. Chính vì thế các chị em nội trợ cũng đỡ được phần nào các công việc không tên như nhặt từng mảnh giấy vụn trên thảm, nhặt mẩu thức ăn vương trên bàn hay hì hục lau dọn những “góc khuất” trong căn nhà bừa bộn.

1.3.4. Robot có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà bạn

Với thiết kế nhỏ gọn và lập trình hoạt động khéo léo, robot hút bụi có thể đi sâu vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà bạn để làm sạch trơn chu. Bạn sẽ thực sự an tâm khi cậu bé, cô bé của mình chui vào gầm giường, tủ làm chỗ trú ẩn bởi giờ đây chúng thực sự là nơi an toàn, sạch sẽ không một vết bẩn.

1.3.5. Một số robot kiêm luôn cả tính năng lau nhà

Một số robot hút bụi được trang bị tính năng lau nhà giúp bạn lau sạch các vết nước, thức ăn lỏng, bùn đất trên sàn mà không cần tới các dụng cụ cầm tay công kềnh. Nhiều bạn đặt câu hỏi robot hút bụi có sạch không và có thể đánh bay mọi vết bẩn không thì bạn đã có câu trả lời rồi đó.

1.3.6. Không gây tiếng ồn phiền toái như máy hút bụi

“Quản gia trung thành” là biệt danh mà không ít gia đình dành cho “cậu bạn” robot hút bụi của mình. Với cả nghĩa đen và nghĩa bóng, công nghệ vận hành êm ái giúp chiếc máy không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Một số gia đình còn thiết lập giờ làm việc ban đêm mà không lo những tiếng động làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

1.4. Robot hút bụi có đắt không

Những trải nghiệm mà robot hút bụi thông minh mang lại luôn thực sự đắt giá, còn số tiền bạn phải bỏ ra lại quá đỗi phải chăng. Bạn chỉ phải bỏ ra từ 1 đến 7 triệu cho một người bạn tận tụy giúp bạn tiết kiệm tới hàng giờ đồng hồ vệ sinh nhà cửa mỗi ngày. Bạn có thể truy cập websosanh.vn để xem thêm các loại robot hút bụi giá bao nhiêu, có những ưu đãi nào để đặt mua robot lau nhà thông minh, tiện dụng nhỏ gọn giá hấp dẫn nhé.

Robot hút bụi có giá cả phải chăng
Robot hút bụi có giá cả phải chăng

2. Mua robot hút bụi ở đâu?

Bởi robot hút bụi còn khá mới tại thị trường Việt Nam nên nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm này ở đâu và giá cả cụ thể như thế nào. Hiểu được điều này, trên websosanh.vn đang cung cấp các dòng robot hút bụi chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau, giá cả phải chăng.

Một số dòng robot hút bụi đang được nhiều gia đình ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo và chọn mua robot hút bụi thông minh ILife V3s Pro, Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A6S Pro Premier Model 2019, Robot lau nhà Kachi KC-HB01,… cùng vô vàn lựa chọn khác.

Đứng giữa các băn khoăn, lựa chọn có nên mua robot hút bụi không? Thì với những lý giải thiết thực, hữu ích trên đã giúp chị em nội trợ dễ dàng đặt mua các thiết bị hút bụi hiện đại, đa năng – người bạn đồng hành trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 có tốt không, giá bao nhiêu?

Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 có tốt không, giá bao nhiêu?

Robot hút bụi là một trong những thiết bị thông minh rất được nhiều người lựa chọn để vệ sinh ngôi nhà của mình. Vậy chúng có gì đặc biệt mà lại được săn đón nhiều đến vậy? Bài viết hôm nay websosanh.vn sẽ cùng đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 để lý giải tất cả.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!