6 loại thực phẩm ăn càng nhiều, da càng trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưa leo, cà rốt, hay cà chua là những "siêu thực phẩm" giúp bạn có một làn da trắng hồng và rạng rỡ.

Dưa leo

Dưa leo hay dưa chuột là nguyên liệu làm đẹp không có gì là lạ đối với các chị em và nhiều người cũng đã sử dụng nguyên liệu này để làm trắng. Tuy nhiên, không chỉ dùng để đắp mặt nạ, ăn dưa leo cũng là cách giúp cho làn da của bạn trắng hơn rất nhiều.

Theo các nghiên cứu khoa học, dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và các thành phần dưỡng chất khác tốt cho làn da của bạn. Sử dụng dưa leo thường xuyên là một cách làm da trắng một cách tự nhiên được rất nhiều mỹ nhân xứ kim chi ưa chuộng. Tất nhiên, khi sử dụng dưa leo bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm của nó, nên chọn các loại dưa leo ở cửa hàng bán thực phẩm sạch hoặc trong siêu thị, còn hầu hết các loại dưa leo ngoài chợ đều không đạt “chuẩn”, nó không những không làm da bạn trắng lên mà còn khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng.

Cà chua

Cà chua được biết đến với rất rất nhiều công dụng làm đẹp. Bạn có thể đắp mặt nạ cà chua, bạn có thể uống nước ép cà chua và bạn cũng có thể ăn cà chua trực tiếp. Trong cà chua có rất nhiều vitamin C – chất làm trắng tự nhiên, cà chua là một trong những “thần dược” giảm sự hình thành sắc tố melanin, giúp làn da trắng lên mỗi ngày và mờ dần đi những vết nám sạm. Nhớ bổ sung thêm cà chua vào thành phần bữa ăn hàng ngày ngay nhé.

Lòng trắng trứng

Trứng cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp thân thiện và được rất nhiều chị em sử dụng. Đối với làn da nhờn, tối màu và lỗ chân lông to, mặt nạ lòng trắng trứng chính là gợi ý hoàn hảo số 1. Không những thế, hãy bổ sung cả lòng trắng trứng qua đường tiêu hóa để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Cà rốt

Không những giúp cho mắt sáng hơn, mà cà rốt cũng có tác dụng mang đến cho bạn một làn da sáng hồng rạng rỡ. Bạn có thể uống nước ép cà rốt, thoa nước ép cà rốt lên da hoặc chế biến cà rốt thành món ăn. Theo các chuyên gia, bởi trong cà rốt có rất nhiều vitamin A nên việc sử dụng cà rốt sẽ giúp chúng ta có được làn da trắng và đẹp hơn. Không những thế, việc thoa nước ép cà rốt lên mặt vào mỗi sáng cũng giúp loại bỏ tàn nhang và sắc tố đen, giúp làn da sáng hơn sau một thời gian.

Bí đỏ

Trong bí đỏ có rất nhiều vitamin như A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa trong bí đỏ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa các tế bào, mang đến cho phái đẹp làn da trắng hồng căng mịn và độ đàn hồi cao.

Dâu tây

Dâu tây là loại quả được hầu hết các chị em yêu thích. Axit xitric trong dâu tây có khả năng làm mờ các vết tàn nhang, nám, làm sáng da và tăng cường khả năng chống chọi với thời gian cho làn da luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đây cũng là một món đồ ăn cực thơm ngon khiến nhiều cô nàng yêu thích.

Tất cả các loại thực phẩm trên đây đều rất tốt cho da, tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cần phải chú ý chọn mua các loại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không, chún sẽ gây các tác dụng ngược lại, khiến cho chúng ta bị ngộ độc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!