6 lựa chọn xe máy điện VinFast mới nhất cho đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán của các mẫu xe máy điện VinFast mới nhất năm 2021 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Được thành lập từ năm 2017 đến nay nhà sản xuất VinFast đã công bố và kinh doanh trên thị trường Việt Nam những mẫu xe máy điện là:

1. Xe máy điện VinFast Ludo

Đây là dòng sản phẩm xe máy điện VinFast ra mắt năm 2019. Mẫu xe có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng cũng đầy hiện đại và cá tính  với 5 màu sắc: Đỏ, Xanh đậm, xanh dương, Xám và Trắng. Mẫu xe đặc biệt thích hợp với nhu cầu đi lại của đối tượng học sinh, sinh viên hay những người lớn tuổi.

giá của xe máy điện vinfast

 

Với kích thước tổng thể  là 1700 * 715 * 1070 (mm), VinFast Ludo phù hợp với đa số chiều cao của người Việt Nam. Chiều cao yên là 75 cm với chiều dài yên lớn giúp người điều khiển có thể ngồi thoải mái và trở được hai người. Gầm xe cũng được thiết kế thoáng 147 mm giúp xe tránh bị trường hợp sạt gầm phải vượt qua các vỉa hè. 

Chiếc xe được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt cùng hệ thống phanh và giảm xóc chất lượng và chống nước IP57  giúp bạn yên tâm trên mọi hành trình. 

Xe máy điện VinFast Ludo thì sở hữu động cơ một chiều không chổi than của thương hiệu Bosch, có công suất 500W, tốc độ tối đa 35Km/h. Xe sử dụng năng lượng pin Lithium 22AH có thể đi được 75Km trong 1 lần sạc.

2. Xe máy điện VinFast Impes

Mẫu xe này là mẫu xe anh em và được ra mắt cùng thời điểm với VinFast Ludo. Ngoại hình của VinFast Impes được thiết kế với các đường nét mạnh mẽ và thể thao hơn. Nó cũng có 5 màu sắc tương tự như trên VinFast Ludo.

Điểm nổi bật của xe là có hệ thống đèn LED 2 tầng cá tính, nó còn có hệ thống giảm xóc đơn Monoshock. Các kết nối thông minh trên VinFast Impes là eSIM  kết nối smartphone qua Mobile App và GPS. Nó cũng có chống nước IP57.

Động cơ mà xe VinFast Impes sử dụng cũng từ hãng Bosch với công suất 1200W, tốc độ lớn nhất 49 km/h. Viên Pin Lithium-Ion của xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 70 km.

giá của xe máy điện vinfast

 

3. Xe máy điện VinFast Klara

Hiện nay, VinFast đang có hai phiên bản xe Klara gồm VinFast Klara A2 và VinFast Klara S

Hai phiên bản sở hữu ngoại hình tương đối giống nhau với thiết kế đậm chất phương Tây. Chúng được trang bị các thiết bị như: LED Full, màn hình hiển thị đồng hồ LCD,…Cùng với  bộ động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên chúng có những điểm khá khác biệt. 

Mẫu Klara S là thế hệ xe được ra đời trước. Nó sử dụng pin Lithium, có tốc độ tối đa là 48Km/h, được thông báo là có thể đi được 120KM trong 1 lần sạc đầy và trang bị chống nước IP57.

Trong khi đó mẫu Klara A2 là thế hệ cải tiến hơn với trang bị ắc quy chì, tốc độ tối đa lên đến 60km/h, đi được quãng được đến 90KM và có chống nước IP67.

giá của xe máy điện vinfast

 

4. Xe máy điện VinFast Feliz

Đây là mẫu sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2021, nó thuộc phân khúc trung cấp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoại hình của VinFast Feliz hiện đại, chắc chắn với bộ khung xe tiêu chuẩn Châu Âu chịu lực tốt. Thiết kế gầm xe cao và yên xe rộng phù hợp với địa hình Việt Nam.

Xe được trang bị các tiện ích như dung tích cốp lớn 20 lít, hệ thống đèn full LED hiện đại và đèn pha Projector tiêu chuẩn ECE Châu Âu chất lượng cao. Bên cạnh đó là hệ thống phanh an toàn Hengtong và hệ thống giảm xóc Kaifa êm ái cùng chống nước IP67. 

Động cơ điện mà VinFast Feliz sử dụng có công suất 1200W, tốc độ tối đa 60km/h. Xe sử dụng ắc quy với khả năng đi 90km.

giá của xe máy điện vinfast

 

5. Xe máy điện VinFast Theon

Mẫu VinFast Theon là dòng xe máy điện cao cấp nhất với giá bán cao nhất đi kèm các trang bị tốt nhất của VinFast. Thiết kế của xe khá cao lớn, tương tự với mẫu Honda SH mang lại cảm giác mạnh mẽ. 

Sản phẩm sở hữu các điểm nổi bật như động cơ điện công suất 3500 cho tốc độ tối đa lên đến 90km/h với khả năng tăng tốc từ 0-50km/h chỉ với 6 giây. Pin Lithium kết hợp công nghệ Cell Pin của Samsung và công nghệ Pack Pin của VinFast có khả năng đi được 101KM.

Ngoài ra còn có các công nghệ hiện đại khác là công nghệ PAAK (Phone As A Key), kết nối HMI – tích hợp Esim, Khóa thông minh, hệ thống an toàn với phanh ABS Continental trước, bộ giảm xóc  Showa Nhật Bản và chống nước IP67.

giá của xe máy điện vinfast

 

6. Xe máy điện VinFast Tempest 

Cuối cùng là mẫu xe mới nhất vừa ra mắt trong tháng 12 vừa qua, nó thuộc phân khúc phổ thông với thiết kế trẻ trung, năng động. An toàn với hệ thống phanh, giảm xóc và khung gầm tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế cốp xe 15 lít rộng rãi, có tiện ích thông minh như eSIM, GPS.

Động cơ của xe có công suất lớn nhất là 1600W với tốc độ tối đa  49 km/h. VinFast Tempest sử dụng ắc quy với khả năng đi 80km trong 1 lần sạc.

giá của xe máy điện vinfast

 

Giá bán của các dòng xe máy điện VinFast

Giá bán niêm yết của xe máy điện VinFast là:

– Vinfast Ludo: 12.900.000đ

– Vinfast Impes: 14.900.000đ

– Vinfast Feliz: 24.900.000

– Vinfast Klara A2 – 2021: 26.900.000 đ

– Vinfast Klara S: 39.900.000đ

– Vinfast Theon: 63.900.000đ

– VinFast Tempest: 19.250.000đ

Lưu ý giá xe trên chưa bao gồm chi phí mua Pin/thuê pin đối với các dòng xe chạy bằng pin.

Hiện nay VinFast đang áp dụng giá bán cho mỗi viên pin là 8.600.000đ. Hoặc không bạn có thể chọn hình thức thuê pin với các lựa chọn sau:

– Phí đặt cọc pin là 1.200.000đ

– Gói thuê pin tiêu chuẩn – không giới hạn quãng đường đi:

Thuê 1 pin: 220.000đ/tháng

Thuê 2 pin: 350.000đ/tháng

– Gói thuê pin siêu tiết kiệm – giới hạn quãng đường đi 300km/tháng:

Thuê 1 pin: 149.000đ/tháng

Thuê 2 pin: 299.000đ/thán

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!