6 lý do bạn nên mua và sử dụng máy lạnh Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã và đang không biết tại sao nên mua và sử dụng máy lạnh Toshiba thì hãy tham khảo 6 lý do chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ “rinh” ngay một chiếc điều hòa Toshiba về sử dụng.

Thương hiệu uy tín; làm lạnh nhanh và mạnh mẽ; tiết kiệm điện năng; lọc không khí khử khuẩn khử mùi; thân thiện môi trường; đa dạng các tiện ích; thiết kế đẹp và tinh tế là những lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa của thương hiệu Toshiba.

1. Máy lạnh Toshiba – thương hiệu điều hòa chất lượng và uy tín đến từ Nhật Bản

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu điều hòa chất lượng và uy tín đến từ Nhật Bản. Tập đoàn Toshiba đã có hơn 140 năm kinh nghiệm và hiện đã trở thành thương hiệu lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh các sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Với nhiều đóng góp và cống hiến, Toshiba đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý ở cả trong và ngoài nước như: Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường; Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Ấn tượng, Thương hiệu mạnh…

máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Toshiba là thương hiệu điều hòa chất lượng và uy tín đến từ Nhật Bản

2. Hiệu quả làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Máy lạnh Toshiba có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ nhờ được trang bị các công nghệ và tính năng sau:

+ Tính năng 1 lần nhấn (One Touch): Có khả năng tự động tối ưu và thay đổi nhiệt độ giúp người dùng tận hưởng được luồng gió mát dễ chịu nhất.

+ Chế độ công suất mạnh (Hi Power): Máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió ở bên trong phòng để tạo luồng gió tươi mát nhanh chóng và ngay tức thì. Sau khi căn phòng đã đạt mức nhiệt như cài đặt, máy sẽ tự động quay trở về hoạt động ở chế độ bình thường.

+ Chế độ ngủ thoải mái (Comfort Sleep): Khi người dùng kích hoạt chế độ này, máy điều hòa Toshiba sẽ tự động tăng thêm 0.5 độ C so với nhiệt độ cài đặt trong vòng 4 giờ, cho bạc giấc ngủ ngon vì không bị cảm giác lạnh buốt.

+ Chế độ điều chỉnh hướng thổi: Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn nút SWING và nhấn nút FIX để chọn được chế độ di chuyển cánh đảo gió phù hợp.

máy lạnh Toshiba
Tính năng 1 lần nhấn (One Touch) trên máy lạnh Toshiba

3. Máy lạnh Toshiba tiết kiệm điện năng tới 50%

Máy lạnh Toshiba cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 50% nhờ được trang bị các công nghệ và tính năng sau:

+ Công nghệ Inverter: Ngoài ưu điểm tiết kiệm năng lượng còn có khả năng làm mát/sưởi ấm ổn định, vận hành bền bỉ và giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

+ Bộ điều khiển Hybrid Inverter: Bộ điều khiển này sử dụng 2 module điều khiển riêng biệt là PWM và PAM Trong đó,  PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tiết kiệm điện, còn PAM có nhiệm vụ điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ mà người dùng cài nhanh nhất.

+ Tiết kiệm điện năng ECO: Chế độ Eco cho phép điều chỉnh nhiệt độ và chế độ làm lạnh/sưởi ấm phù hợp để làm mát/sưởi ấm tối ưu. Bên cạnh đó, chế độ ECO còn giúp máy lạnh Toshiba tiết kiệm đến 25% so với các cài đặt bình thường.

Bộ điều khiển Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba

4. Công nghệ kháng khuẩn – khử mùi bảo vệ sức khỏe toàn diện

Máy lạnh Toshiba có thể bảo vệ sức khỏe người dùng toàn diện vì được tích hợp nhiều công nghệ khử mùi và kháng khuẩn hiện đại. Cụ thể:

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Trong bộ lọc này có chứa tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzyme có khả năng kháng vi rút, khử mùi và khử khuẩn hiệu quả. Điều Này giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn, tạo luồng khí sạc và tinh khiết.

+ Bộ lọc chống nấm mốc: Lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, đặc biệt bộ lọc này có thể tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể tự vệ sinh.

+ Tinh lọc không khí Plasma Ion: Nhờ khả năng tạo ra các ion âm nên Plasma Ion có thể hút các vi khuẩn độc hại, phân tử gây dị ứng, virus, mùi hôi của thức ăn, thuốc lá sau đó phân thủy qua đường nước xả…

+ Lớp phủ Magic Coil: Ngăn chặn bụi bẩn bám vào bề mặt ngoài của lá nhôm, giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

+ Chức năng tự động làm sạch: Sau khi tắt máy lạnh Toshiba, quạt điều hòa sẽ được tự động kích hoạt để hong khô bên trong dành lạn, tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển gây bệnh.

máy lạnh Toshiba
Bộ lọc Toshiba IAQ trên máy điều hòa Toshiba

5. Đa dạng các tính năng và tiện ích

Các tính năng và tiện ích được trang bị trên máy điều hòa Toshiba gồm:

+ Chế độ yên tĩnh (Quiet): Cho phép máy lạnh hoạt động với độ ồn cực thấp, đặc biệt thích hợp cho gia đình có người bị khó ngủ, người giá, trẻ nhỏ…

+ Chế độ cài đặt trước (Preset): Người dùng có thể cài đặt chế độ yêu thích và phục hồi lại chế độ này chỉ bằng cách nhấn nút “Preset”.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện và khôi phục các cài đặt trước đó.

máy lạnh Toshiba
Chế độ cài đặt trước (Preset)

6. Giảm lượng khí thải, thân thiện với môi trường

Hầu hết các dòng  máy lạnh của hãng Toshiba hiện nay đều sử dụng loại gas thế hệ mới nhất là R32. Loại gas này giúp giảm thiểu tới 7% lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas thế hệ cũ như R22 và R410A.

Ngoài ưu điểm bảo vệ và thân thiện môi trường, gas R32 còn có hiệu suất làm lạnh cao giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

máy lạnh toshiba
Gas R32 thế hệ mới thân thiện môi trường

Các dòng máy điều hòa Toshiba Inverter và không Inverter đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các phong cách và không gian nội thất khác nhau. Một số dòng máy lạnh Toshiba còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ nên có thể dễ dàng mang quan sát nhiệt độ cũng như các thông số hoạt động…

Trên đây là 6 lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng máy lạnh Toshiba dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương điều hòa khác. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lý nên mua điều hòa Casper 2023 ngay và luôn

6 lý nên mua điều hòa Casper 2023 ngay và luôn

Làm lạnh thoải mái tức thì; tiết kiệm điện năng tới 45% so với điều hòa thông thường; khả năng kháng khuẩn, khử mùi; đa dạng tiện ích sử dụng; giá cả phải chăng, chế độ bảo hành lâu dài là những lý do bạn nên mua điều hòa Casper 2023 ngay và luôn.

Tin tức về Điều hòa