6 lý do điện thoại iPhone 12 64GB vẫn "hot hit" trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 64GB là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Nó có trang bị một thiết kế bắt mắt, kết nối 5G đầy đủ, camera tốt và hiệu suất tốt hơn hầu hết các điện thoại Android.

Thiết kế iPhone 12 64GB sang chảnh, đủ màu sắc hot trend

Mẫu điện thoại iPhone 12 này vẫn có thiết kế khá giống với bản iPhone 11 tuy nhiên kiểu dáng thiết kế của nhà Apple được đánh giá là vượt thời gian, không bị lỗi thời. Các cạnh bên của máy được làm phẳng, độ dày mỏng, các góc điện thoại được bo tròn. Ở mặt sau iPhone 12 vẫn có một biểu tượng quả táo khuyết ở giữa và cụm camera kép vuông vắn sang trọng.  Với cấu trúc chắc chắn và hoàn thiện bằng kính hoàn toàn khiến iPhone 12 có cảm giác cao cấp và bảo vệ máy tốt hơn khỏi các va đập.

Về khối lượng máy khá nhẹ với chỉ 164 gram và kích thước cụ thể của nó là 146.7 x 71.5 x 7.4 mm nên việc cầm nắm hay mang theo bên mình luôn dễ dàng. Một điểm khó chịu ở thiết kế máy có lẽ là phần mặt sau làm bằng kính nên cũng dễ bám dấu vân tay, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

iPhone 12 64GB

 

Hiện tại khi mua iPhone 12 64GB bạn có thể lựa chọn tới 6 phiên bản màu sắc bao gồm: đen, trắng, xanh mint, xanh nước biển, đỏ và tím.

Màn hình iPhone 12 64GB hiển thị tuyệt vời

Một điều mà mọi người chắc chắn sẽ yêu thích là màn hình Super Retina XDR thiết kế tai thỏ của iPhone 12 64GB với công nghệ OLED, viền mỏng hơn nhiều và kích thước màn hình 6,1 inch. Thiết bị được trang bị những thông số màn hình ấn tượng như độ phân giải 1170 x 2532 pixels, tốc độ làm mới 60Hz, độ sáng màn hình tối đa 1200 nits.

So với iPhone 11 thì nó có thể hiển thị nội dung ở độ phân giải cao hơn nhiều với độ tương phản được cải thiện và độ sáng cao gần gấp đôi so với trước đây. Ngoài ra còn có hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 cho trải nghiệm xem video mượt mà và sống động hơn bao giờ hết,  công nghệ True Tone giúp điều chỉnh cân bằng trắng một cách tinh tế để phù hợp với nhiệt độ màu của căn phòng xung quanh bạn. Màn hình iPhone 12 cũng được trang bị lớp kính Ceramic Shield cho khả năng chống chịu lực cực tốt.

iPhone 12 64GB

 

Camera iPhone 12 64GB chụp ảnh chuyên nghiệp

iPhone 12 có bộ camera tương tự như iPhone 11 bao gồm hệ thống ống kính camera kép được đặt ở mặt sau có cùng độ phân giải 12MP và một camera selfie 12MP ở màn hình. Với trang bị chip A14, và hệ thống xử lý thông minh, hiện đại, iPhone 12 cung cấp các bức ảnh với nhiều lựa chọn khác nhau như chụp ảnh Siêu Rộng, các chế độ Ban đêm và chụp Chân dung. Với iPhone 12 bạn có thể cho ra những bức ảnh có chất lượng tuyệt vời, màu sắc chân thật, cân bằng sáng và tương phản tốt mà không cần phải tồn sức suy nghĩ về các cài đặt chính xác cho máy khi chụp.

Phần quay video của iPhone 12 cũng rất tốt, nó có thể quay video với chất lượng lên đến 4K 60FPS, âm thanh thu tốt và chống rung mượt mà. Đây sẽ là một chiếc máy lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung video.

iPhone 12 64GB

 

Bộ vi xử lý của iPhone 12 64GB

iPhone 12 được cung cấp năng lượng bởi chip A14 Bionic, đi kèm dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Apple tự tin rằng đây là con chip nhanh nhất trong bất kỳ điện thoại thông minh nào ra mắt năm 2020, bởi nó là con chip đầu tiên được sản xuất trên quy trình 5nm. Không chỉ vậy, GPU bốn lõi do Apple thiết kế mang đến trải nghiệm mượt mà khi chơi các trò chơi hiệu suất cao, đa tác vụ với nhiều ứng dụng mở cùng lúc và chỉnh sửa video 4K.

Kết hợp với nó là hệ điều hành iOS 14.1 và có thể nâng cấp lên iOS 15.1 càng làm hoàn thiện thêm khả năng xử lý tác vụ cho máy, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dung lượng Pin iPhone 12 64GB chỉ đủ dùng 

Như thông lệ những chiếc iPhone nhà táo thường được trang bị dung lượng pin khá ít với iPhone 12 là 2815 mAh. Tuy nhiên bù lại nó có hệ thống sạc tốt với tính năng sạc nhanh 20W và sạc không dây MagSafe 15W

Giá bán iPhone 12 64GB mới nhất 2021

Theo như tham khảo iPhone 12 64GB đang được bán với tầm giá 20.400.000 VNĐ. Mức giá bán này đã tốt hơn khá nhiều so với thời điểm mở bán tại thị trường Việt Nam. Do đó nếu như bạn đang muốn mua iPhone 12 64B chính hãng giá rẻ thì chắc chắn đây sẽ là thời điểm tuyệt vời. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!