6 lý do nên chọn lựa bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l thuộc thương hiệu Ferroli ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu các lý do người dùng nên chọn sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l có xuất xứ uy tín 

Ferroli là thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Xuất xứ bình từ Ý và là thương hiệu tiên phong trong công nghệ nhiệt. Tập đoàn Ferroli mở rộng thị trường tại Việt Nam vào năm 2005 và chính thức có nhà máy sản xuất tại đây. Các sản phẩm của Ferroli được sản xuất với công nghệ tiên tiến, dễ lắp đặt và phù hợp nhiều kiểu nhà. 

 

5 lý do nên chọn lựa bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l
Bình Ferroli Mito 6l ra mắt trên thị trường vào năm 2021

Bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l là sản phẩm mới nhất được thương hiệu ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho không gian bếp khi đông đến. Hiện nay sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. 

2. Độ bền của bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l cao 

Bình được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn theo công nghệ của Ý vô cùng uy tín, chất lượng. Lớp men titan phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay và được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C giúp tạo thành mặt phẳng thống nhất. Từ đó hạn chế rò rỉ nước gây hư hỏng bình và nâng cao chất lượng nước tốt hơn cho người dùng. 

3. Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l tốt

Bên trong lòng bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l có chứa lớp xốp cách nhiệt Polyurethane. Đặc biệt lớp vật liệu này không chứa chất CFC gây hại cho người dùng, môi trường. Với mật độ phân bổ cao giúp bình giữ nhiệt tốt, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt và năng lượng qua lớp cách nhiệt. Nhờ vậy mà người dùng được sử dụng nước nóng lâu hơn và tiết kiệm điện đáng kể. 

5 lý do nên chọn lựa bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l
Bình chứa lớp xốp cách nhiệt Polyurethane giúp bình giữ nhiệt tốt

4. Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l tiết kiệm điện hiệu quả 

Thanh đốt của bình được làm từ vật liệu Aluminium cho hiệu quả cách điện cao, dẫn nhiệt và ổn định nhiệt tốt. Phần điện trở bên trong được cách ly hoàn toàn với thanh nhiệt, nhờ vậy mà nước làm nóng nhanh hơn, an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí điện cho gia đình. 

5. Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l an toàn và dễ sử dụng

Yếu tố an toàn được người tiêu dùng rất quan tâm khi sử dụng bình nóng lạnh. Trên thân bình thiết kế một núm điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Đồng thời trang bị đèn báo nước để tự ngắt trong trường hợp nhiệt độ đạt đến mức cài đặt ban đầu.

5 lý do nên chọn lựa bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l
Bình được trang bị hệ thống chống rò điện ELCB vô cùng an toàn

Với chế độ kiểm soát nhiệt độ tự động, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ tránh áp lực quá cao giúp bình được hoạt động một cách an toàn và tin cậy. Bên cạnh đó bình còn được trang bị hệ thống chống rò điện ELCB. Đây là thiết bị an toàn giúp ngắt kết nối với mạch điện phòng trường hợp bị rò rỉ gây chập điện và tai nạn nguy hiểm cho người dùng. 

6. Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l có giá cả hợp lý 

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l được bán với mức giá dao động từ 1.450.000 đến 1.650.000 đồng. Đây là một mức giá thành hết sức phải chăng, dễ tiếp cận với nhiều người. Với dung tích 6 lít đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho mọi nhà. 

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu bình nóng lạnh nhà bếp Ferroli Mito 6l. Là phiên bản cải tiến cao cấp của Ferroli Hotdog chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho gia đình nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!