6 lý do nên chọn mua điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13APFP 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đẹp, điều hòa LG V13APFP mới nhất 2023 còn làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 70%, có wifi, kết nối điện thoại, lọc bụi mịn và tạo ion lọc không khí xịn sò. Cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay các lý do bạn nên chọn mua model này:

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua dòng điều hòa thương hiệu nào thì điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13APFP là sản phẩm hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua. Không chỉ là model mới, điều hòa LG V13APFP còn thu hút nhiều người dùng quan tâm lựa chọn bởi 6 lý do sau:

1. Điều hòa 1 chiều LG V13APFP thu hút với thiết trẻ trung hiện đại

Điểm thu hút đầu tiên khi bạn thấy sản phẩm điều hòa LG V13APFP đó là dòng cao cấp. Với thiết kế trẻ trung, vỏ bên ngoài màu trắng tạo điểm nhấn cho không gian căn hộ. Đồng thời màu trắng thanh lịch góp phần tôn nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Công suất làm lạnh điều hòa LG 1 chiều V13APFP là 12000BTU, thích hợp cho căn phòng diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2.

Điều hòa 1 chiều LG V13APFP thu hút với thiết trẻ trung hiện đại 
Điều hòa 1 chiều LG V13APFP thu hút với thiết trẻ trung hiện đại

2. Điều hòa LG 12000BTU V13APFP trang bị công nghệ DUAL tiết kiệm tới hơn 70% điện năng

Khác với những công nghệ bình thường, điều hòa 12000BTU LG V13APFP được trang bị công nghệ DUAL Inverter máy nén được trang bị tận 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động của máy cũng như tăng khả năng điều chỉnh số.

Điều hòa LG Inverter có công nghệ DUAL còn giảm thiểu độ rung lắc, ồn ào so với điều hòa thông thường. Nhờ đó mà điều hòa LG 12000 BTU V13APFP giúp cho người dùng tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ.

3. Điều hòa LG 12000 BTU V13APFP sử dụng gas R32 thế hệ mới

Dòng điều hòa sử dụng gas R32 mới xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng được đánh giá rất cao về lợi ích đem lại. Điều hòa LG 12000 BTU V13APFP sử dụng gas R32 thế hệ mới. R32 là loại gas làm lạnh cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người mà còn giảm thiểu 75% khí thải ra môi trường.

Sản phẩm điều hòa LG 12000 BTU V13APFP sử dụng gas R32 có nhiều lợi ích, song loại gas này không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Bởi gas R32 khi thay thế sẽ mất chi phí đắt đỏ, khó bảo trì hơn so với gas R410. Nhưng điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13APFP gas R-32 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng.

4. Điều hòa LG V13APFP cải tiến trong ứng dụng thông minh THINQ, điều khiển bằng điện thoại hiện đại

Khó có thể tìm kiếm được dòng sản phẩm điều hòa nào như Điều hòa LG 12000 BTU V13APFP bởi ứng dụng thông minh LG ThinQ. Thay vì người dùng phải điều khiển, thay đổi nhiệt độ điều hòa bằng remote thông thường thì giờ đây người dùng có thể điều khiển điều hòa LG V13APFP qua giọng nói, kết nối internet.

Điều hòa LG V13APFP cải tiến trong ứng dụng thông minh THINQ, điều khiển bằng điện thoại hiện đại 
Điều hòa LG V13APFP cải tiến trong ứng dụng thông minh THINQ, điều khiển bằng điện thoại hiện đại

Việc kiểm soát hoạt động điều hoà cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ kết nối điều khiển qua Wifi. Nên dù đi bất cứ nơi đâu hay ra khỏi nhà quên chưa tắt điều hòa thì bạn chỉ cần dùng điện thoại để điều chỉnh. Hoặc trước khi trở về nhà thì bạn có thể chủ động khởi động trước 5-10 phút giúp làm mát căn phòng.

Thêm nữa, thông qua tính năng kết nối wifi và điều khiển bằng điện thoại  người dùng có thể chủ động giám sát thông tin hoạt động của máy và mức điện năng tiêu thụ hàng tháng.

5. Điều hòa LG V13APFP khác biệt trong thiết kế bộ tạo ion lọc sạch không khí

Bộ lọc không khí được tích hợp trên điều hòa LG 1 chiều V13APFP giúp cho điều hòa có khả năng tự làm sạch không khí trong phòng, tự loại bỏ bụi bẩn cũng như các vi khuẩn gây hại. Bộ phát ion của điều hòa sẽ giải phóng đến 5 triệu ion trong quá trình vận hành mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn. Từ đó người dùng cảm nhận sử dụng điều hòa LG 12000 BTU V13APFP sẽ giống như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, mát mà còn sạch và an toàn.

Điều hòa LG V13APFP khác biệt trong thiết kế bộ tạo ion lọc sạch không khí
Điều hòa LG V13APFP khác biệt trong thiết kế bộ tạo ion lọc sạch không khí

6. Điều hòa 1 chiều LG V13APFP có cảm biến bụi thông minh PM 1.0 vô cùng độc đáo

Điều hòa 1 chiều LG V13APFP không chỉ có bộ lọc không khí mà còn trang bị thêm tính năng mới là bộ cảm biến bụi thông minh PM 1.0 được tích hợp bên hông máy. Đây chính là điểm vượt trội hoàn toàn của dòng điều hòa LG  V13APFP so với các hãng điều hòa khác. Nhờ có bộ cảm biến này, máy lạnh sẽ nhận biết được nồng độ bụi trong nhà là bao nhiêu, có vượt mức cho phép. Từ đó, máy điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tạo ion lọc không khí, giúp nâng cao chất lượng không khí trong phòng.

Trên đây là 6 lý do nên chọn mua điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13APFP 2023 bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, điều hòa LG V13APFP mới nhất 2023 không chỉ đẹp mà còn làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 70%, có wifi, kết nối điện thoại, lọc bụi mịn và tạo ion lọc không khí xịn sò. Với những tính năng ấy, điều hòa LG Inverter V13APFP thực sự là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng gia đình bạn trong ngày hè nóng bức. Hy vọng rằng chia sẻ trên về điều hòa LG V13APFP sẽ giúp cho mọi người sớm có lựa chọn tốt nhất để được trải nghiệm tính năng mới.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!