6 lý do nên mua điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA có công công suất 2HP – 18000BTU  mạnh mẽ; có khả năng hút ẩm, làm lạnh nhanh, sử dụng tiết kiệm điện… nên được đông đảo khách hàng Việt tin dùng.

1. Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA tiết kiệm điện 

Điều hòa Aqua 2HP AQA-RV18QA được trang bị công nghệ giúp máy vận hành êm ái và có thể hoạt động với dải điện áp rộng từ 130 – 264V, đặc biệt là  mang lại hiệu quả tiết kiệm đến tận 63%.

Bên cạnh đó là chế độ Eco có khả năng kiểm soát năng lượng tiêu thụ, cho phép máy lạnh hoạt động ở mức công suất 70% và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên 50%. Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter và chế độ Eco nên sản phẩm có mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.6 kW/h, đạt chuẩn năng lượng 5 sao với hiệu suất 5.19.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA
Điều hòa Aqua 2HP AQA-RV18QA được tích hợp công nghệ Inverter và chế độ Eco có mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.6 kW/h.

2. Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA làm lạnh siêu nhanh

Với công suất hoạt động mạnh mẽ 2HP – 18000BTU, điều hòa Aqua 2HP AQA-RV18QA thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích lớn từ 20-30m2. Cánh đảo gió của điều hòa có thể tự động điều chỉnh lên xuống linh hoạt, nhưng hướng trái phải thì người dùng phải chỉnh bằng tay. Luồng gió lạnh nhờ vậy được phân bổ nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng, tránh tình trạng chỗ nóng chỗ mát.

Ngoài chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Aqua 2HP AQA-RV18QA còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi hoạt động ở chế độ này, máy có thể hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt, trung bình giảm xuống 1.5 độ C chỉ sau 3 phút hoạt động Nhờ vậy, người dùng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay lập tức sau khi kích hoạt chế độ Turbo.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA
Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo

3. Điều hòa Aqua AQA-RV18QA đa dạng các tính năng thông minh 

Điều hòa Aqua AQA-RV18QA được tích hợp đa dạng các tính năng tiện ích thông minh mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

+ Chức năng hút ẩm: Có tác dụng khử ẩm để căn phòng có mức  độ ẩm phù hợp, tránh ẩm ướt khiến nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Sử dụng chức năng hút ẩm trên điều hòa Aqua AQA-RV18QA căn phòng sẽ luôn khô ráo và thông thoáng, kể cả trong những ngày mưa nồm ẩm ướt.

+ Chức năng tự làm sạch Self Clean: Khi kích hoạt chức năng này, dàn lạnh của điều hòa Aqua AQA-RV18QA sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch 3 bước – đóng băng, rã băng và hong khô. Nhờ vậy  dàn lạnh luôn được sạch khuẩn và khô ráo, nâng cao khả năng làm lạnh và tuổi thọ điều hòa.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi sớm nhất có thể, tránh gây ảnh hưởng đến việc sử dụng điều hòa đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

+ Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không cần phải cài đặt lại điều hòa từ đầu khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA
Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo

4. Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV18QA hoạt động bền bỉ 

Dàn nóng của điều hòa Aqua Inverter AQA-RV18QA có kiểu dáng hình hộp chữ nhật nằm ngang với lớp vỏ cứng cáp, chất liệu bền bỉ có khả năng chịu được tốt khi đặt ở môi trường bên ngoài.

Bên trong là dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ bên ngoài lớp BlueFin có tác dụng giảm thiểu bám bụi, chống ăn mòn, tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và dàn lạnh. Ống dẫn gas đồng nguyên chất bền bỉ, góp phần truyền nhiệt nhanh và ổn định.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA
Dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ bên ngoài lớp BlueFin có tác dụng giảm thiểu bám bụi, chống ăn mòn hoạt động bền bỉ

5. Thiết kế điều hòa Aqua Inverter AQA-RV18QA đơn giản, tinh tế

Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1 chiều  AQA-RV18QA sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa chất lượng cao có độ bền tốt.

Đặc biệt, thân dàn lạnh còn có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng nhanh chóng biết được nhiệt độ của điều hòa Aqua đang hoạt động, tiện lợi cho việc quan sát vào ban đêm.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA
Thiết kế điều hòa Aqua Inverter AQA-RV18QA đơn giản, tinh tế

6. Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV18QA được bảo hành lâu dài 

Thời gian bảo hành của điều hòa Aqua Inverter 18000BTU AQA-RV18QA lâu dài, tới 3 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Để sở hữu chiếc máy điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-RV18QA bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 15,5 triệu đồng. Sản phẩm có thể hút ẩm thông minh giúp căn phòng luôn khô ráo cùng với đó là tính năng tự động chẩn đoán lỗi hỗ trợ người dùng nhanh chóng khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!