8 lý do nên mua điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường điều hòa Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng máy điều hòa 1.5HP nhưng Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW được đông đảo khách hàng tin dùng. Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

1. Lưới lọc bụi 3M thông minh trên điều hoà Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Tấm lọc vi bụi 3M trên điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW có khả năng lọc không khí tối ưu, có thể bắt giữ các phần tử gây hại với kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet nhờ vậy sức khỏe người dùng được bảo vệ tối ưu.

Lưới lọc bụi 3M của điều hòa AQUA được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ bền.

2. Điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW sử dụng gas R32 hiện đại

Điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R32 hiện đại. Dòng gas này sở hữu các ưu điểm vượt trội như: hiệu suất làm lạnh nhanh hơn và cao hơn giúp tiết kiệm điện.

Đặc biệt, gas R32 cực kỳ thân thiện với môi trường, giúp nguy cơ nóng lên toàn cầu và an toàn cho sức khỏe người dùng.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW sử dụng gas R32 hiện đại

3. Tiết kiệm điện tối ưu hiệu quả 63% với công nghệ PID Inverter

Với công nghệ PID Inverter, sử dụng điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW có thể tiết kiệm điện năng tới 63% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Mặt khác, công nghệ PID Inverter còn giúp máy điều hòa vận hành cực kỳ bền bỉ, êm ái tạo không gian thoải mái nhất cho người dùng.

Không chỉ vậy, điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW còn được trang bị chế độ Eco. Khi chế độ này  được kích hoạt, điều hòa có thể tiết kiệm thêm 20% điện năng giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng.

4. Lớp phủ BlueFin ở dàn tản nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ máy

Trên dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW đều được phủ 1 lớp vật liệu chống ăn mòn BlueFin.

Tác dụng của lớp phủ này là tăng cường khả năng vận hành bền bỉ và bảo vệ máy trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hoặc hơi muối khi sử dụng ở các vùng gần biển.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Lớp phủ BlueFin ở dàn tản nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ máy

5. Chế độ ngủ đêm Sleep mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc

Nhằm mang tới cho khách hàng giấc ngủ ngon và sâu giấc, nhà sản xuất điều hòa 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW đã trang bị cho sản phẩm chế độ ngủ đêm SLEEP.

Khi chế độ ngủ đêm SLEEP được kích hoạt, nhiệt độ phòng luôn được giữ ở mức ổn định, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Cùng với đó là tiếng ồn được giảm xuống mức tối đa nên người dùng có không gian vô cùng lý tưởng để ngủ nghỉ.

6. Chức năng làm lạnh nhanh Turbo

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW khi được kích hoạt sẽ cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để tạo ra luồng gió lạnh nhanh hơn, sâu hơn và mạnh hơn.

Nhờ có Turbo mà căn phòng đang nóng nực trở nên vô cùng mát mẻ, dễ chịu và thoải mái. Ngay cả vào những ngày hè oi nóng đỉnh điểm bạn cũng sẽ tuyệt đối yên tâm vì đã có điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Chức năng làm lạnh nhanh Turbo

7. Tự khởi động lại, ghi nhớ chương trình trước đó 

Với tính năng tự khởi động lại khi có điện và ghi nhớ chương trình đang vận hành trước đó, sử dụng điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW sẽ mang tới cho bạn nhiều tiện lợi.

Sau khi có điện trở lại, máy điều hòa sẽ tự bật trở lại mà không cần có sự can thiệp của người dùng. Mặt khác, các tính năng và chế độ hoạt động trước đó của máy điều hòa như: nhiệt độ, hướng gió, hẹn giờ, ngủ đêm… cũng được kích hoạt trở lại.

8. Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên sản phẩm có giá bán phải chăng, chỉ khoảng 10,4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén khi mua sản phẩm.

Nhìn chung, với công suất lạnh 12000BTU (1.5 HP), sản phẩm hoạt động và làm lạnh tối ưu trong diện tích từ 15 – 20m². Nếu phòng có khả năng thất thoát nhiệt hoặc có diện tích lớn hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy điều hòa có công suất lớn hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!