6 lý do nên mua quạt treo tường Vinawind 450 trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Vinawind 450 là sản phẩm quạt có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian trong nhà của bạn.

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm quạt treo tường chất lượng, có khả năng làm mát hiệu quả kết hợp với kiểu dáng hiện đại tinh tế để  vượt qua cái nóng gần 40 độ C như thế này? Vậy thì quạt treo tường Vinawind 450 là 1 sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn. Để cùng hiểu hơn về sản phẩm, hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

1. Về thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu Vinawind là một trong những thương hiệu quạt điện nổi tiếng do công ty TNHH một thành viên Điện cơ phát triển. Những sản phẩm quạt điện của thương hiệu này hết sức đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau. Chưa hết, quạt treo tường nhà Vinawind có nhiều ưu điểm lớn như sức gió mạnh, tiết kiệm điện năng, hình thức đẹp…. Cũng chính vì điều này mà sẽ không ngạc nhiên nếu quạt Vinawind được nhiều người yêu thích đến vậy.

Lồng quạt của quạt treo tường Vinawind 450 được đan dày, khít vào nhau.
Lồng quạt của quạt treo tường Vinawind 450 được đan dày, khít vào nhau.

2. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Có thể nói rằng, quạt treo tường Vinawind 450 là một sản phẩm đáng để mua. Sản phẩm quạt có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian trong nhà của bạn. Lồng quạt Vinawind 450 được đan dày nên có thể ngăn vật lạ rơi vào cánh quạt đang quay. Cũng chính vì điều này mà sản phẩm rất phù hợp cho những gia đình có trẻ em.

Màu chủ đạo của quạt là màu ghi, riêng cánh quạt có màu đỏ cam nổi bật. Đó có thể sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn. Vì thiết kế đẹp mắt như thế này mà sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, nhà ăn…

3. Chất liệu cao cấp của quạt vinawind 450

Thân và cánh quạt của Vinawind 450 được làm bằng nhựa chất lượng cao không độc hại cho người tiêu dùng. Mặc khác, vì được làm từ nhựa nên trọng lượng quạt sẽ thấp hơn so với những sản phẩm quạt treo tường có cánh và vỏ làm từ kim loại. Chưa hết, lồng quạt được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

4. Quạt treo tường Vinawind 450 có đến 3 tốc độ gió

Vinawind 450 sở hữu 3 tốc độ gió khác nhau: bình thường, tự nhiên, chế độ ngủ, sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Quạt treo tường Vinawind 450 này có thể được điều chỉnh bằng dây giật hoặc các núm vặn trên thân quạt một cách dễ dàng. 

Ngoài khả năng quay trái quay phải với góc quay 85 độ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển góc quay theo hướng thẳng đứng với góc quay 15 độ.

Thân và cánh quạt của quạt treo tường Vinawind 450 được làm bằng nhựa chất lượng cao
Thân và cánh quạt của quạt treo tường Vinawind 450 được làm bằng nhựa chất lượng cao

5. Tạo làn gió mạnh mẽ với công suất đạt tối ưu

Động cơ hiện đại của Quạt treo tường Vinawind cùng với hệ thống chống giật cấp độ 2 sẽ giúp quạt treo tường này hoạt động vô cùng êm ái mà ít tạo ra tiếng động ồn ào gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của người tiêu dùng. Với sải cánh 45cm, công suất 50w và lưu lượng gió đạt 66,5m3  trong mỗi phút, Vinawind 450 có thể làm mát cho cả căn phòng có diện tích lên đến 20m2.

Chưa hết, nhờ vào thiết kế lồng quạt lớn nên Vinawind 450 có thể tán gió, đem làn gió mát đến những vị trí khuất nhất trong căn phòng của bạn. Quạt có sải cánh 45cm, công suất hoạt động đạt 50w.

6. Quạt treo tường Vinawind 450 có giá thành hợp lý

Một sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật như thể này những giá thành lại không hề đắt đỏ một chút nào. So với những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác có những tính năng tương tự, Vinawind 450 có giá thành mềm hơn. Chỉ với gần 400.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một em quạt treo tường nhà Vinawind rồi đó.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Để tránh tiền mất tật mang, hãy lựa chọn cửa hàng, nhà phân phối uy tín để chọn mua sản phẩm bạn nhé!

Sử dụng quạt treo tường trong không gian không quá rộng là một sự lựa chọn khôn ngoan. Những chiếc quạt điện treo tường này không chỉ là sự lựa chọn tối ưu mà còn giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hãy để quạt treo tường Vinawind 450 cùng bạn vượt qua mùa hè gần 40 độ C, một mùa hè được xem là nóng nhất từ trước đến nay nhé!!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!