6 lý do thuyết phục bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux 4 cánh trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Electrolux 4 cánh cho gia đình sử dụng hay không thì đây chính là 6 lý do bạn cần tham khảo trước khi mua để dễ dàng ra quyết định hơn.

1. Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh gây được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng đẳng cấp, các đường nét của tủ thanh mảnh kết hợp với những màu sắc tao nhã, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh Electrolux 4 cánh vừa là một chiếc tủ lạnh vừa là một vật dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn.

2. Có dung tích lớn thoải mái bảo quản thực phẩm trong mùa dịch

Dòng tủ lạnh Electrolux 4 cánh có mức dung tích khoảng 600 lít đổ lên, thoải mái cho gia đình bạn bảo quản và dự trữ thức ăn trong mùa dịch. Tủ phân chia nhiều ngăn khoa học, giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng và khoa học hơn. Các khay đựng thực phẩm trong tủ lạnh 4 cánh Electrolux chịu lực rất tốt, một khay có thể chịu trọng tải lên đến 100kg, bạn hoàn toàn có thể bỏ nhiều đó có dung tích lớn mà không lo bị sập hay nguy hiểm nhé. Bên cạnh đó, tủ Electrolux còn trang bị thêm khay kệ Flexstor linh hoạt. Bạn có thể di chuyển, điều chỉnh khay để thuận tiện nhất cho việc di trữ thực phẩm, mỗi loại đồ ăn thức uống sẽ có các kích cỡ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux 4 cánh trong mùa dịch
Tủ lạnh Electrolux 4 cánh có dung tích lớn

3. Hệ thống làm lạnh hiện đại, tân tiến bảo vệ thực phẩm tốt

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh được trang bị  hệ thống làm lạnh 360 độ với luồng khí lạnh đa chiều, mang hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Giúp duy trì độ lạnh cho thực phẩm, giúp bảo quản đồ ăn thức uống luôn được tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong mùa dịch dài ngày. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh đồng hành cùng bạn trong mùa dịch dài ngày này.

4. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh Electrolux áp dụng công nghệ hiện đại Inverter,  tủ vận hành vô cùng êm ái, hoạt động ổn định, có tuổi thọ cao. Hơn nữa, tủ lạnh Electrolux 4 cánh còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm điện tối đa, giảm chi phí đáng kể. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux 4 cánh trong mùa dịch
Tủ lạnh Electrolux 4 cánh tiết kiệm điện tốt, vận hàng ôm ái, vô cùng bền bỉ

5. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh khử mùi hiệu quả

Khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Electrolux 4 cánh bạn sẽ không gặp phải mùi hôi khó chịu.Vì đã có hệ thống khử mùi Fresh Taste giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh hiệu quả. Vì vậy, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Electrolux sẽ rất an toàn vệ sinh thực phẩm, không còn bị bám mùi hôi khó chịu khi bạn mở tủ ra. Hệ thống khử mùi Fresh Taste luôn giữ trong không khí trong tủ được mát lạnh, sạch sẽ thơm tho. Tủ lạnh Electrolux sẽ mang trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

6. Bảo quản rau củ quả luôn được tươi ngon

Trong mùa dịch này việc bảo quản rau, củ, quả được tươi ngon, căng mọng là rất cần thiết và quan trọng. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh có thể đáp ứng được nhu cầu này của người dùng. Vì tủ lạnh Electrolux có ngăn rau quả Fresh Shield giúp giữ độ ẩm cân bằng hiệu quả, làm cho thực phẩm luôn tươi ngon và đặt biệt giữ ẩm tốt cho các loại rau xanh, trái cây không héo úa, hư úng luôn được tươi ngon trong dài ngày, đồng thời giữ được hàm lượng dinh dưỡng trọn vẹn cho các loại rau xanh.

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux 4 cánh trong mùa dịch
Tủ lạnh Electrolux 4 cánh bảo quản rau củ quả tốt

Với 6 lý do trên tủ lạnh Electrolux đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính chọn mua. Mùa dịch này mà sở hữu một chiếc tủ lạnh Electrolux 4 cánh để lưu giữ thực phẩm thì quá tuyệt vời. Websosanh.vn chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!