6 lý nên mua điều hòa Casper 2023 ngay và luôn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm lạnh thoải mái tức thì; tiết kiệm điện năng tới 45% so với điều hòa thông thường; khả năng kháng khuẩn, khử mùi; đa dạng tiện ích sử dụng; giá cả phải chăng, chế độ bảo hành lâu dài là những lý do bạn nên mua điều hòa Casper 2023 ngay và luôn.

Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá muộn (năm 2016) nhưng điều hòa Casper đã nhanh chóng vươn lên đứng ở vị trí Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất Việt Nam, chỉ sau Daikin và Panasonic. Cùng tìm hiểu chi tiết lý do dưới đây nhé.

1. Điều hòa Casper 2023 có khả năng làm lạnh thoải mái tức thì

Các sản phẩm điều hòa Casper mới 2023 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo  với khả năng đẩy công suất làm việc của máy nén nên tối đa chỉ sau giây lát. Nhờ đó, nhiệt độ của căn phòng có thể giảm tới 3 độ C chỉ sau 5 phút vận hành, bạn hầu như không phải mất thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, điều khiển từ xa của điều hòa Casper còn được tích hợp một cảm biến nhiệt độ thông minh i-Feel giúp thiết bị có thể làm mát chính xác ở vị trí xung quanh điều khiển. Tính năng thông minh này được phát triển dựa theo thói quen luôn cầm điều khiển ở cạnh vị trí đang nằm/ngồi nên giúp làm mát chính xác và tập trung.

điều hòa Casper 2023
Điều hòa Casper 2023 có khả năng làm lạnh thoải mái tức thì

2. Điều hòa Casper tiết kiệm điện năng tới 45%

Điều hòa Casper 2023 sử dụng động cơ True inverter hiện đại nhất hiện nay với khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén theo 10 mức khác nhau. Vì vậy, biên độ nhiệt bên trong phòng sẽ giao động ở mức rất thấp và có thể tiết kiệm điện năng tới 45%.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper còn được tích hợp chế độ hoạt động công suất thấp Eco. Khi chức năng này được kích hoạt, máy điều hòa sẽ giới hạn nguồn điện đầu vào để duy trì công suất ở mức 70%. Điều này vừa giúp làm lạnh ổn định vừa có thể tiết kiệm thêm 20 – 30% chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Casper tiết kiệm điện năng tới 45% so với điều hòa thông thường

3. Điều hòa Casper 2023 có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

Sở dĩ điều hòa Casper 2023 có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt vì được trang bị màng lọc bụi đa lớp và chế độ tự động làm sạch dàn lạnh.

Trong đó màng lọc bụi đa lớp không chỉ giúp loại bỏ được các hạt bụi bẩn mà còn có thể giúp máy khử mùi hôi khó chịu trong căn phòng. Bầu không khí trong căn phòng sử dụng điều hòa Casper nhờ vậy luôn tươi mát.

Chế độ tự động làm sạch hoạt động theo 4 bước là đóng băng bề mặt dàn lạnh, giã động, cuốn trôi bụi bẩn theo đường thoát nước thải và hng khô. Do đó sử dụng điều hòa Casper 2023 sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

điều hòa Casper 2023
Điều hòa Casper 2023 có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

4. Điều hòa Casper 2023 đa dạng tiện ích sử dụng

Các tiện ích thông minh được nhà sản xuất tích hợp trên điều hòa Casper 2023 gồm”

  • Chế độ thổi gió dễ chịu: Điều hòa Casper điều chỉnh cánh đảo gió của máy lên trên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng để hạn chế khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Điều này giúp hạn chế  được tình trạng sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.
  • Chế độ Sleep: Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất vận hành của máy nén xuống thấp nhất nên chỉ số độ ồn chỉ ở 25(db). Không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn nhờ vậy vô cùng êm ái.
  • Chế độ hút ẩm: Giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng kể cả trong những ngày trời mưa nồm.
điều hòa Casper 2023
Chế độ hút ẩm

5. Điều hòa Casper có giá bán phải chăng

Điều hòa Casper thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên có giá bán phải chăng. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Một số model điều hòa Casper mới 2023 hiện nay gồm:

  • Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU TC-09IS35: 7,4 triệu đồng.
  • Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều inverter GC-09IS35: 7,9 triệu đồng.
  • Điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều inverter GC-12IS35: 8,9 triệu đồng.
điều hòa Casper 2023
Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU TC-09IS35

6. Chế độ bảo hành lâu dài, nhanh chóng 

Casper là thương hiệu điều hòa đầu tiên áp dụng thời gian bảo hành cho toàn bộ sản phẩm 3 năm và tới 5 năm cho máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Ngoài ra, hãng điều hòa Casper thường xuyên tổ chức chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí định kỳ hàng năm. Hãng cam kết xử lý sự cố sau 24h đối với các thành phố lớn và 48 giờ đối với các tính lẻ. Đặc biệt, bảo hành trực tiếp tại nơi sử dụng; tổng đài 1800 6644 hỗ trợ khách hàng 24/7.

Với những lý do vừa nêu ở trên, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua máy điều hòa Casper khi có nhu cầu mua điều hòa. Nếu khả năng tài chính của bạn còn hạn chế thì điều hòa Casper của Thái Lan chắc chắn là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!