6 mẫu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay là loại nào được nhiều người quan tâm. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để khám phá câu trả lời chuẩn xác nhất nhé! Đừng bỏ lỡ!

Việc sử dụng bình nóng lạnh trong sinh hoạt hằng ngày hiện nay đã không còn xa lạ với quá nhiều người. Trên thị trường, sản phẩm được bày bán với nhiều loại và thương hiệu khác nhau. Đừng lo lắng, cùng WebSoSanh tìm hiểu ngay 5+ mẫu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay nhé!

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-30AE

Là một sản phẩm có thiết kế và trang bị hiện đại, bình nóng lạnh Ferroli có cài đặt một màn hình LED tiện cho việc theo dõi nhiệt độ của nước, giúp bạn sử dụng được tiện lợi hơn.  Với phân loại Verdi-30AE, bình thuộc mẫu bình nóng lạnh gián tiếp, có khả năng làm nóng nước đến 75 độ và chứa được 30 lít nước.

Binh nong lanh Ferroli Verdi 30AE
Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-30AE

Ngoài ra, chỉ với mức giá 2.7 triệu, bình còn được trang bị vỏ ngoài chống bụi, và tráng men bên trong ruột bình, hạn chế những nguy cơ hư hỏng cho bình, nhằm kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, thiết bị chống giật của bình có thể đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng. 

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR – Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Nhờ thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng và tinh tế, bình nóng lạnh EWE451GX-DWR có thể dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà, giúp bạn sử dụng được tiện lợi hơn và không làm mất tính thẩm mỹ. Bình thường được lắp đặt nhiều nhất ở nhà tắm vì có đi kèm vòi sen 5 chế độ nước từ nhẹ đến mạnh.

Binh nong lanh Electrolux EWE451GX DWR Binh nong lanh tot nhat hien nay
Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR – Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Công suất của bình lớn, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước tắm cho bạn. Khi sử dụng nước nóng, bạn không cần lo bị bỏng, hệ thống cảm biến nhiệt của bình sẽ làm nhiều vụ điều chỉnh nhiệt độ nước tuôn ra của bình, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể mua loại bình này với mức giá dao động từ 1,6 đến 2,3 triệu đồng. 

Bình nước nóng Rossi R30HQ

Bình Rossi nổi tiếng với thời gian làm nóng nước nhanh và giữ nhiệt được lâu, rất phù hợp với những vùng lạnh, có nhu cầu nước nóng cao. Vỏ ngoài của bình là một lớp nhựa, bên trong trang bị các thanh magie, ngăn ngừa đóng cặn bên trong bình, như vậy, bạn có thể sử dụng bình lâu hơn.

Binh nuoc nong Rossi R30HQ
Bình nước nóng Rossi R30HQ

Ngoài ra, hệ thống bị tự ngắt điện khi có sự cố của bình cũng rất an toàn khi sử dụng. Và bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2 đến 2,5 triệu là đã có thể mang chiếc máy tiện lợi này về cho gia đình rồi đấy.

Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay Picenza S15E

Dòng máy Picenza S15E được bán với giá khá rẻ, chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng nên dung tích cũng khá nhỏ, chỉ có 15 lít. Tuy nhiên, với dung tích nhỏ và thiết kế gọn nhẹ, bình phù hợp lắp đặt ở nhiều nơi, nhất là những phòng trọ, chỉ có 1 hoặc 2 thành viên.

Binh nong lanh tot nhat hien nay Picenza S15E
Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay Picenza S15E

Bình sẽ cung cấp đủ nước nóng cho bạn mà không cần chờ lâu. Hệ thống chống rò điện của bình hạn chế những tai nạn về điện giật, bảo vệ bạn an toàn.  Ngoài ra, phần ruột bình được tráng titan, chống gỉ và giữ nguồn nước sạch hơn. Nếu bạn đang sống một mình thì bình Picenza S15E sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

Bình nóng lạnh SHC

Bình nóng lạnh SHC có 2 loại: dung tích 20 lít với giá 2,9 triệu và dung tích 30 lít với giá 3,3 triệu. Với hai lựa chọn này, bạn có thể dựa vào số thành viên cần sử dụng mà lựa chọn loại bình phù hợp.

Binh nong lanh SHC
Bình nóng lạnh SHC

Bình được sản xuất với nhiều chất liệu cao cấp, bên trong tráng men titanium, có khả năng chống ăn mòn cao. Bình có thời gian làm nóng nước nhanh, sẽ tự động ngắt điện nếu nhiệt độ nước đạt đến mức quá cao, giúp bạn có được nước với nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm năng lượng điện.

Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay Sơn Hà SHI S30NE

Bình nước nóng của Sơn Hà là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Đối với những gia đình có 5 đến 6 thành viên, sản phẩm này với dung tích 30 lít hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp đủ nước cho gia đình. Bình có chất lượng cao cấp, có khả năng chống gỉ và ăn mòn, kéo dài thời gian sử dụng của bạn.

Binh nong lanh tot nhat hien nay Son Ha SHI S30NE
Bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay Sơn Hà SHI S30NE

Hơn nữa, nhờ thời gian làm nóng nhanh chóng và tự động ngắt điện khi đạt đến mức nhiệt nhất định, bình nước nóng Sơn Hà SHI S30NE tiết kiệm đến 42% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí điện cho gia đình. Giá tham khảo của loại bình này là 2,2 triệu đồng.

Trên đây là một số mẫu bình nóng lạnh có chất lượng tốt  và giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mẫu trên để có lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình bạn. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!