6 máy hút bụi không dây được nhiều gia đình tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi không dây là loại máy hút bụi sử dụng pin sạc, thiết kế nhỏ gọn, cầm tay. Websosanh xin giới thiệu đến bạn 6 dòng máy hút bụi không dây sạc pin tốt nhất đang được nhiều gia đình tin dùng hiện nay.

1. Máy hút bụi không dây Bosch BHN20110

Máy hút bụi dùng pin sạc Bosch BHN 20110 được thiết kế nhỏ gọn có trọng lượng chỉ 1,4 kg, sử dụng pin NiMH 20.4 V. Đây là máy hút bụi mini cao cấp, có tính năng và độ bền hơn hẳn máy hút bụi mini đời cũ.

Máy có thể hút bụi đa năng, phù hợp cho cả việc vệ sinh ô tô. Máy hút được 40ml chất lỏng và 300ml bụi. Người sử dụng dễ dàng đưa đầu máy đến những vị trí góc cạnh, khó như mảnh vụn thức ăn, ô tô, ghế sofa cần làm sạch.

Thời gian sạc pin khoảng 12 đến 16 giờ đồng hồ. Mỗi lần sạc pin đầy máy có thể hoạt động được 16 phút. Lực hút mạnh giúp thời gian làm việc nhanh và hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Bosch BHN20110
Máy hút bụi không dây Bosch BHN20110

2. Máy hút bụi không dây Philips FC6168

Thiết bị hút bụi không dây Philips FC6168 tích hợp cả dạng cán và cầm tay giúp công việc vệ sinh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với đầu hút TriActive Turbo có thể hút sạch bụi ở tất cả các bề mặt như thảm, sàn gỗ, ngóc ngách. Máy có độ ồn 83dB, thương hiệu Hà Lan, sản xuất tại Trung Quốc. Đặc biệt máy sử dụng công nghệ Power Cyclone với cửa hút không khí thẳng và nhẵn dẫn đến hiệu quả làm sạch cao hơn, tối ưu hơn. Điều này mang đến không gian trong lành cho gia đình bạn.

Đầu hút TriActive Turbo giúp cho hiệu suất làm việc tốt nhất trên thảm và sàn cứng. Khi sử dụng cán bạn có thể dừng cán ở bất kỳ đâu vì trên cán có vị trí dừng tiện lợi. Bạn có thể lau dọn dưới ghế, gầm giường, trên bàn một cách dễ dàng, không tốn công sức. 

Ngăn chứa bụi được thiết kế để thuận tiện khi đổ bụi trực tiếp vào thùng rác. Thời gian sạc pin trong 5 giờ, có thể hoạt động được 40 phút khi pin đầy. Đặc biệt máy có khả năng tự ngắt trong trường hợp gặp sự cố, đảm bảo an toàn.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng sản phẩm hút bụi không dây Philips FC6168 sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc vệ sinh hàng ngày.

Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

3. Máy hút bụi không dây sạc pin Bosch GAS 18V-1 SET

Dòng máy hút bụi Bosch GAS 18V-1 SET là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa hay vệ sinh mùn cưa sau khi xây dựng. Máy có những tính năng ưu việt sau: Hiệu suất sử dụng cao vì có 3 luồng khí. Động cơ mạnh mẽ, thời gian hoạt động 7 phút/Ah. Thiết kế của bình chứa bụi thân thiện với người sử dụng, hút bụi nhanh chóng.

Máy hút bụi không dây sạc pin Bosch GAS 18V-1 SET
Máy hút bụi không dây sạc pin Bosch GAS 18V-1 SET

Tay cầm được cấu tạo để cầm nắm không gây mỏi, chắc chắn. Nhờ chất liệu nhựa chịu được lực cao và động cơ khỏe giúp máy hút bụi trên thảm, ghế sofa, ô tô nhanh chóng.

Đầu hút chuyên dụng tiện lợi như bàn chà hút hay khe hút hẹp giúp hút bụi trên ô tô, rèm cửa được thuận tiện. Với công nghệ pin Li –ion tuổi thọ gấp 4 lần pin thường , thời gian sạc nhanh và sử dụng được lâu bền.

Dung tích bình chứa bụi lên đến 700ml, làm từ chất liệu không gỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

4. Máy hút bụi không dây cầm tay Electrolux ZB3314AK 38W

Thiết kế của dòng hút bụi không dây cầm tay Electrolux ZB3314AK 38W khi thì giống chiếc chổi lau nhà với tay cầm dài, lúc lại có thể tháo rời để hút bụi cho giường ngủ, ghế sofa một cách dễ dàng.

Máy được làm từ vật liệu có độ chịu lực tốt, khi bị va chạm không bị biến dạng. Quá trình hút bụi không bị ngừng lại do hộp chứa bụi có dung tích lớn. Sau mỗi lần sử dụng có thể tháo rời hộp để vệ sinh. Đầu hút được thiết kế có thể hút trên nhiều chất  liệu và ở mọi vị trí khác nhau đều hiệu quả.

Sản phẩm hút bụi không dây cầm tay Electrolux ZB3314AK 38W sử dụng công nghệ Easysteer cho phép góc xoay lên tới 180 độ. Hệ thống lọc bụi đạt 99.99% các hạt vi bụi.  Có đèn Led trên đầu hút dễ dàng soi bụi khi sử dụng. Sử dụng pin HD Lithium giúp thời gian sử dụng lên đến 48 phút.

Giá tham khảo: 4.300.000 đồng

5. Máy hút bụi sạc điện cầm tay Bosch BHN14090

Máy có thể vận hành khi sử dụng nút điều chỉnh tiện lợi. Máy chạy êm, không gây ồn. Thiết kế của máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển khi làm công việc vệ sinh.

Máy hút bụi sạc điện cầm tay Bosch BHN14090 làm sạch bụi bẩn trong mọi ngóc ngách, có thời gian sử dụng 12 phút. Ngăn chứa bụi tiện dụng, dễ dàng vệ sinh.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Máy hút bụi sạc điện cầm tay Bosch BHN14090
Máy hút bụi sạc điện cầm tay Bosch BHN14090

6. Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180 FRFW

Máy thiết kế khoang chứa bụi 650ml, kiểu dáng hiện đại thon gọn, chất liệu cao cấp chịu lực tốt, bền đẹp với thời gian. Sử dụng pin 18V hút được lông, tóc nhanh gọn, linh động nhiều góc hút. Tay cầm thiết kế chống trượt giúp thao tác dễ dàng. Chi tiết lắp ráp đảm bảo thẩm mỹ, vận hành hiệu quả.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180 FRFW có thể sử dụng liên tục 66 phút cho một lần sạc pin đầy. Có nút điều chỉnh tốc độ hút, vòi hút dài thích hợp. Có thể dùng túi đựng rác một lần hoặc túi rác bằng vải. 

Máy sản xuất bằng công nghệ hiện đại theo chuẩn quốc tế, chắc chắn phug hợp với những tiêu chí khi bạn đang muốn tìm hiểu có nên dùng máy hút bụi không dây.

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Câu hỏi được đặt ra là mua máy hút bụi không dây tốt nhất ở đâu? Như trên đã trình bày dòng hút bụi không dây có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu vệ sinh sạch sẽ ở mọi không gian cho bạn.

Do đó việc sắm cho mình một sản phẩm hút bụi không dây là rất cần thiết. Bạn nên lựa chọn tham khảo địa chỉ uy tín để sắm một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất. Bên cạnh đó, hiện tại, robot hút bụi sạc pin đang ngày càng phổ biến. Bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng robot hút bụi sạc pin hẹn giờ để so sánh và có cái nhìn tổng quan hơn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!