Top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi mang đến mọi người dòng máy hút bụi không dây Xiaomi – giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề trên. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ nhé!

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được đánh giá là hữu ích và cần thiết trong mọi gia đình, bởi nó sở hữu tính năng vệ sinh, làm sạch vượt trội, giúp gia đình bạn có thể sống thoải mái trong một không gian sạch sẽ, trong lành.

Bên cạnh đó, nhiều loại máy hút bụi kích thước lớn, cồng kềnh và dây điện ngắn sẽ khiến cho máy bị hạn chế về phạm vi hoạt động, vướng víu trong quá trình sử dụng.

1. Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8E

Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8E sở hữu thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, cùng góc xoay 270º linh hoạt giúp lau dọn khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà dễ dàng.

Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8E
Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8E

Máy được trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số DC cùng công suất của toàn máy 300W và có tốc độ hoạt động 80.000 vòng/ phút, với lực hút đạt 80W và vòng quay với áp suất không khí ly tâm lên đến 17000Pa đem lại hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

Sản phẩm được trang bị bàn chải con lăn bằng nhung mềm mại, được sử dụng riêng cho sàn gỗ và gạch lát sàn. Với thiết kế sợi mềm có khả năng làm sạch và đánh bóng cho sàn nhà của bạn một cách nhanh chóng

Thiết bị sử dụng pin với dung lượng 2200mAh cho khả năng làm sạch tối đa lên đến 40 phút và khả năng làm sạch tăng cường là 10 phút, giúp bạn dễ dàng làm sạch căn nhà của mình.

2. Máy hút bụi không dây Xiaomi Deerma DX901

Máy hút bụi không dây Xiaomi Deerma DX901 được yêu thích nhờ vào thiết kế có giá gắn trên tường tiện lợi, không chiếm không gian. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế giúp máy Deerma Dx901 tôn lên vẻ hiện đại ở bất kì không gian nào. 

Máy hút bụi không dây Xiaomi Deerma DX901
Máy hút bụi không dây Xiaomi Deerma DX901

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị lõi lọc 3 lớp sử dụng công nghệ lốc xoáy tránh tắc nghẽn, đem lại khả năng lọc sạch bụi mịn, đồng thời ngăn các hạt bụi bay ra ngoài từ lỗ thoát khí tránh gây ô nhiễm thứ cấp.

Lực hút của máy Xiaomi Deerma này lên tới 12.000 PA, cùng với động cơ quay 30000 vòng/phút mang tới lực hút mạnh mẽ. Đặc biệt là công suất máy 400W giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, mang tới khả năng hút như một lốc xoáy, làm sạch nhà chỉ trong chốc lát.

Máy được trang bị 2 đầu hút khác nhau phù hợp với nhu cầu hút sàn, hút khe và các góc khó tiếp cận. Đầu hút khe dài 200mm cho phép đưa vào các góc của khe tủ, ghế,  đầu hút sàn có có khả năng xoay 90 độ trước sau cũng như 180 độ trái phải tiện lợi.

3. Máy hút bụi không dây Xiaomi 1C

Máy hút bụi không dây Xiaomi 1C hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng với công suất hoạt động lên tới 400W. Công suất hút tối đa lên đến 120 AW.

Máy hút bụi không dây Xiaomi 1C
Máy hút bụi không dây Xiaomi 1C

Máy vận hành với bộ lọc Hepa 12 có khả năng xử lý bụi bẩn với kích cỡ nhỏ tới 0.3µm, giúp dễ dàng loại bỏ được 99.97% bụi bẩn, vi khuẩn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống lọc gồm nhiều ống hút hình nón xoáy, giúp tăng cường khả năng loại bỏ từ những hạt bụi lớn cho tới bụi mịn, đem lại hiệu quả làm sạch bụi cao hơn. 

Máy hoạt động bằng pin 2500mAh cho thời gian sử dụng khá lâu. Nếu thiết bị vận hành với chế độ công suất thường sẽ cho thời gian tối đa 30 phút, còn với công suất lớn nhất là 10 phút. Đặc biệt nếu sử dụng chế độ tiết kiệm là 60 phút. Tuy nhiên thời gian sạc pin khá nhanh, chỉ 3.5 tiếng là bạn có thể sử dụng lại máy.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm máy hút bụi không dây Xiaomi được tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn chưa tìm ra sản phẩm máy hút bụi ưng ý nào thì hãy thử xem 3 sản phẩm mà chúng tôi mang đến, biết đâu đó sẽ là chân ái của bạn thì sao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.