6 món quà Tết mà nhân viên khoái nhất khi được thưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến cũng là lúc nhiều Sếp cảm thấy đau đầu và bối rối không biết thưởng quà gì cho nhân viên của mình. Khi được hỏi, hầu hết mọi người đều cho rằng ngày nghỉ, tiền thưởng Tết, tiệc cuối năm ... là những món quà Sếp nên tặng cho họ.

Ngày nghỉ

Ngày nghỉ là một trong những món quà Tết mà các nhân viên thích nhất. Thường thì nhân viên chỉ có từ 7 ngày đến 10 ngày nghỉ Tết, tuy nhiên tâm lý của mọi người đều muốn được nghỉ Tết nhiều hơn một chút bởi họ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho người thân, cho bạn bè, cho những chuyến du lịch mà họ chưa thực hiện được trong năm. Vì vậy, dù chỉ một vài ngày nghỉ thêm thôi nhưng các nhân viên cũng sẽ cảm thấy rất biết ơn Sếp của mình.

Việc sắp xếp cho nhân viên nghỉ thêm ngày Tết cũng không phải là quá khó, chỉ cần lên kế hoạch và sắp xếp một chút mà mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Vì vậy, nếu bạn là Sếp, hãy tâm lý một chút, tùy theo đặc thù công việc mà cho nhân viên nghỉ sớm một vài ngày hoặc đi làm muộn một vài ngày. Thực sự quà tặng này rất ý nghĩa mà lại rẻ cho các Sếp.

Tiền thưởng

Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, dù là tư nhân hay nhà nước đều có một khoản tiền thưởng dành cho nhân viên. Tiền thưởng Tết là điều mà hầu hết các nhân viên đều mong đợi, bởi họ xem đó là phần thưởng cho một năm làm việc chăm chỉ và nỗ lực của họ. Ngoài ra, tiền thưởng Tết cũng là một khoản phụ trợ giúp họ trang trải cho một cái Tết đầy đủ và sung túc hơn. Nếu bạn là Sếp, và công ty làm ăn thành công, phát đạt, hãy xem xét và thưởng tiền cho nhân viên nhiều hơn. Đó sẽ là động lực giúp họ làm việc tốt hơn.

Tiệc cuối năm

Tiệc cuối năm sẽ là dịp bạn cám ơn sự nỗ lực và chăm chỉ của các nhân viên. Sắp Tết, các nhân viên đều muốn có một bữa tiệc để xả stress cũng như vui chơi, tụ tập, ăn uống. Tổ chức một bữa tiệc cũng là dịp để tăng thêm tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nhân viên. Nếu có điều kiện, bạn hãy tổ chức một bữa tiệc tất niên cho các nhân viên của mình, đó cũng là cơ hội để tổ chức team building cho công ty bạn!

Tôn vinh nhân viên

Tôn vinh nhân viên cũng là một phần thưởng mà các nhân viên mong đợi. Nếu bạn đã chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức, có thành quả tốt, hẳn bạn sẽ rất mong muốn được Sếp khen ngợi và đồng nghiệp ca tụng. Dịp cuối năm sẽ là dịp để Sếp tôn vinh những nhân viên xuất sắc của mình. Việc làm này sẽ giúp tăng thêm động lực cho các nhân viên.

Quà tặng vật chất

Ngoài những điều trên, quà tặng vật chất cũng là thứ mà các nhân viên mong muốn được tặng dịp cuối năm. Một block lịch, một giỏ quà Tết… hay một số thứ tương tự với giá trị không quá lớn được tặng kèm với tiền thưởng Tết sẽ làm nhân viên của bạn cảm thấy hài lòng và vui vẻ hơn rất nhiều đấy. Bởi trên những quà tặng hiện vật thường có logo của công ty bạn, như thế sẽ thể hiện được nhân viên của bạn đang làm cho công ty nào và công ty đó quan tâm đến nhân viên như thế nào.

Quà tặng cho con cái, gia đình nhân viên

Nếu công ty có một vài món quà thể hiện sự quan tâm đến con cái hay gia đình của nhân viên, hẳn là các nhân viên sẽ vô cùng cảm kích và hài lòng. Chỉ cần một món quà nhỏ như một chiếc cặp học sinh thôi cũng là đủ để thể hiện sự quan tâm đến các bé.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.