6 sản phẩm bếp điện từ "nhìn là muốn mua"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ gây ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên, những sản phẩm này còn được đầu tư về công nghệ để tạo ra những ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm khác.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DW

Bếp điện từ Midea MI-SV21DW

Bếp điện từ Midea MI-SV21DW

Chỉ cần nhìn lướt qua, sản phẩm này đã có thể làm bạn “giật mình” vì không nghĩ rằng có một chiếc bếp điện từ như thế. Bếp có thiết kế cực kỳ trang nhã và sang trọng với màu bạc ánh vàng cùng hoa văn cánh hoa màu đỏ khá ấn tượng. Thiết kế này rất hợp với những ngôi nhà có sự đầu tư về nội thất với tông màu trung tính.

Không chỉ có thiết kế đẹp, bếp còn có nhiều ưu điểm so với các loại bếp từ khác.Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu ceramic chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển của bếp dduocj thiết kế dạng cảm ứng, rất nhạy ngay cả khi tay bị ướt. Hiệu quả hoạt động của bếp khá cao nhờ mức công suất tối đa lên tới 2100W. Nồi còn có tới 8 chế độ nấu ăn với 10 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc nấu nướng.

Các chức năng an toàn của bếp cũng rất đảm bảo với chức năng tạm ngừng thông minh, nhanh chóng và an toàn giúp bạn chủ động khi nấu nướng mà lại bận việc đột xuất.

Giá bán: 1.640.000 – 2.090.000 đồng

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD cũng là một thiết kế nổi bật của Midea, có thiết kế với tông màu sáng, mang lại sự trẻ trung và hiện đại cho sản phẩm. Ngoài ra, bếp còn có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 35mm, giúp thiết kế của bếp càng nổi bật.

Đặc điểm nổi bật nhất của bếp ngoài thiết kế ra có lẽ là hệ thống hai quạt gió tản nhiệt cùng lưới bảo vệ khí động học cho khả năng làm mát tốt hơn những sản phẩm bếp điện từ chỉ có một quạt gió. Sự tản nhiệt nhanh chóng sẽ giúp cho bếp có độ bền cao hơn do các linh kiện của bếp không bị nóng và kém bền.

Mặt bếp được làm bằng kính cường lực, vừa bền lại vừa đẹp. Bếp được tích hợp tới 8 chế độ nấu khác nhau, giúp người dùng chủ động và linh hoạt hơn trong việc nấu nướng. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ cũng giúp cho người dùng nhiều thuận tiện hơn khi sử dụng.

Giá bán: 2.250.000 – 2.910.000 đồng

Bếp điện từ Midea MI-SV21DV

Bếp điện từ Midea MI-SV21DV

Bếp điện từ Midea MI-SV21DV

Đây có lẽ là sản phẩm bếp điện từ nổi bật và ấn tượng nhất khi toàn bộ bề mặt bếp được bao phủ bởi màu xanh lá non. Nổi bật giữa màu xanh này là màn hình LED hiển thị công suất và nhiệt độ của bếp khi hoạt động. Các phím điều khiển cảm ứng của bếp cũng khá đẹp mắt và nhạy khi nhấn.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DV hỗ trợ tất cả các chức năng nấu nướng khi có tới 8 chế độ nấu riêng biệt cùng 10 mức nhiệt độ khác nhau. Bếp cũng được trang bị chế độ hẹn giờ cùng chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối. Hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea cũng giúp cho bếp có độ bền cực cao.

Giá bán: 1.549.000 – 2.090.000 đồng

Bếp điện từ Kangaroo KG418i

Bếp điện từ Kangaroo KG418i

Bếp điện từ Kangaroo KG418i

Tuy có thiết kế hơi vuông vắn, góc cạnh nhưng bù lại bếp điện từ Midea MI-SV21DV lại có thiết kế mặt bếp vô cùng trang nhã và đẹp mắt, thiết kế hài hòa cả về màu sắc lẫn bố cục. Chân bếp cao và riêng biệt với thân bếp giúp thiết kế của bếp đẹp hơn, thoáng hơn, nhất là trong việc tản nhiệt.

Công suất tối đa của bếp điện từ Kangaroo KG418i lên tới 2000W khi hoạt động, cộng với khả năng gia nhiệt lên tới trên 90% giúp hiệu quả của bếp cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ rút ngắn được thời gian đun nấu. Bếp được tích hợp tới 4 chế độ nấu giúp người dùng có thêm lựa chọn khi làm nội trợ.

Giá bán: 1.190.000 – 1.920.000 đồng

Bếp điện từ Kangaroo KG419i

Bếp điện từ Kangaroo KG419i

Bếp điện từ Kangaroo KG419i

Với màu bạc và vàng kết hợp, bếp điện từ Kangaroo KG419i có một thiết kế khá mạnh mẽ và ấn tượng. Mặt bếp cũng có màu sáng thay vì màu của thủy tinh đen như hầu hết các sản phẩm bếp từ hiện nay, được làm từ chất liệu Titanium bền bỉ cùng IGBT cảm biến của Đức, chịu lực và nhiệt siêu bền với thân bếp mỏng.

Công suất tối đa khi nấu của bếp lên tới 2100W giúp cho hiệu suất của bếp cao. Bếp được tích hợp tới 6 chức năng nấu riêng biệt ứng với các mức nhiệt độ và công suất khác nhau, giúp tạo ra những món ăn ngon và đủ lửa, đủ nhiệt. Phím cảm ứng siêu nhạy, chế độ hẹn giờ cùng các chế độ an toàn cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

Giá bán: 1.190.000 – 1.920.000 đồng

Bếp điện từ Sunhouse SHD6866

Bếp điện từ Sunhouse SHD6866

Bếp điện từ Sunhouse SHD6866

Được “mệnh danh” là bếp từ siêu mỏng với độ dày chỉ 28.5mm, bếp điện từ Sunhouse SHD6866 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và còn được tích hợp rất nhiều chức năng mà không phải sản phẩm bếp điện từ nào cũng có. Mặt kính nhẵn, sáng và bóng, có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C nên rất bền bỉ. Bên cạnh đó, mâm từ bằng đồng cũng giúp tuổi thọ của bếp được kéo dài.

Công suất khi nấu của bếp có thể đạt tối đa 2200W cho hiệu quả nấu nướng rất nhanh. các phím bấm của bếp được hiển thị bằng tiếng Việt nên phù hợp với nhiều dùng, rất là những người không thông thạo tiếng Anh. Khóa trẻ em đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

Giá bán: 1.290.000 – 2.000.000 đồng

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!